หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นนักรบ/นักสู้

เมื่อคุณเป็นนักรบ/นักสู้
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Bebee Bebee โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ และอาวุธที่ใช้
Aปีนปีน Bธนูธนู Cดาบคู่ดาบคู่
3. คุณอายุเท่าไหร
A15y B17y C21y
4. คุณเป็นนักรบที่หลายๆประเทศอยากได้ตัว เพราะคุณค่อนข้างมีฝีมือ
Aอะเชร Bอือๆ เข้าใจแล้วๆ Cอืมๆ
5. คุณได้เค้าร่วมในศึก12นักษัตร จะมีผู้ชนะเพียง1เดียว ผู้ชนะจะสามารถของอะไรก็ได้ คุณเข้าร่วมศึกนี้ คุณคือนักษัตรอะไร
Aนักรบปีเถาะ(กระต่าย) Bนักรบปีขาล(เสือ) Cนักรบปีฉลู(วัว)
7. คุณไปถึงที่เมืองแห่งหนึ่ง นี้คือเมืองที่อพยบผู้คนออกไปแล้ว ที่นี้คือสนามศึก คุณเดินไปที่หอประชุม เมื่อผู้เข้าแข่งขันทุกคนมาครบแล้ว กรรมการเดินออกมา หน้าตาของกรรมการ
A B C
8. กรรมการให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนกลืนอัญมณี อันนี้ คุณจะกลืนไหมกรรมการให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนกลืนอัญมณี อันนี้ คุณจะกลืนไหม
Aไม่กลืนอะ Bกลืนอยู่แล้ว เม็ดเท่ายา Cกลืนสิ มันเป็นกติกานิ
9. เมื่อทุกคนกลืนอญัมณีแล้ว กรรมาการก็บอกว่ามันคือยาพิษ มันจะทำให้ผู้ที่กลืนตายใน72ชั่วโมง หรือก็คือ 3วัน ผู้ชนะคือผู้ที่รวบร่วมอัญมณีในตัวของผู้ข้าแข่งขันทุกคนได้ คืออัยมณี12อัณ
A... B... C...
10. หลังจากนั้น คุณก็ถูกวาร์ปมายังบ้านหลังหนึ่ง คุณเดินออกตามหาผู้เข้าแข่งขันคนอื่น คุณเจอกันคนๆนี้ เขาเนะนำตัวว่า
Aมิเรฮาระ นิโฮะ นักรบปีมะแม(แพะ)มิเรฮาระ นิโฮะ นักรบปีมะแม(แพะ) Bเอโรคาวะ ซาบิ นักรบปีจอ(หมา)เอโรคาวะ ซาบิ นักรบปีจอ(หมา) Cคุเรนะ ชามิ นักรบปีชวด(หนู)คุเรนะ ชามิ นักรบปีชวด(หนู)
11. คุณสู้กับเขาและคุณชนะ คุณจะทำอะไรต่อ
Aออกไปหาศัตรูเพิ่ม Bไปหาอาหารที่ร้านสะดวกซื้อ Cหาที่ซ่อน
13. ไปดูกันเลยว่าคุณจะเป็นอย่างไรในตอนจบ
Aค่าาา Bครับ/ค่ะ Cอืมๆ
15. ไปละน้าาา บัยบาย
Aไปได้แล้ว Bบัยบายยยยย Cบาย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you were a mermaidIf you were a mermaidเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸วันกีฬาสี VER. Girl and boyวันกีฬาสี VER. Girl and boywhat is your style ?what is your style ?มาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณมาอยู่ในค่าย xoxoเมื่อคุณมาอยู่ในค่าย xoxoุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?คุณเป็นผู้หญิงสไตล์ไหนคุณเป็นผู้หญิงสไตล์ไหนเมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)Let’s go have a picnicLet’s go have a picnicไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti18+ ♡18+ ♡มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙞𝙚𝙙👰🏻‍♀️💍👑𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙞𝙚𝙙👰🏻‍♀️💍👑คุณรู้จักนักแสดง 4Kings มากแค่ไหนคุณรู้จักนักแสดง 4Kings มากแค่ไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปโรงเรียนใหม่กันค่ะคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGS