หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คนที่เพื่อนของคุณแม่แนะนำ คือใครนะ?

คนที่เพื่อนของคุณแม่แนะนำ คือใครนะ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย momentum momentum โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตริ้ง~~ิ //แม่ : YOU แต่งตัวเสร็จยังคะลูก แม่รออยู่ที่รถนะคะ// YOU : แต่งตัวหรอ ฉันลืมไปเลย วันนี้ฉันต้องเดินทางไปบ้านเพื่อนคุณแม่หนิ นี่ฉันต้องไปอยู่กับทางนั้น 1 เดือน แล้วฉันจะใส่ชุดอะไรดีเนี่ย
Aชุดหวานๆ แนวคุณหนูชุดหวานๆ แนวคุณหนู Bชุดโอเวอร์ไซส์ กางเกงยีนส์ชุดโอเวอร์ไซส์ กางเกงยีนส์ Cชุดหรู สไตล์ไฮโซชุดหรู สไตล์ไฮโซ Dชุดแซ่บๆ สไตล์คนสวยและแพงชุดแซ่บๆ สไตล์คนสวยและแพง Eชุดสบายๆ ไม่หนักตัวชุดสบายๆ ไม่หนักตัว Fชุดยีนส์เท่ๆ แต่ดูดีชุดยีนส์เท่ๆ แต่ดูดี Gชุดน่ารักๆ สำหรับสาวตัวเล็กชุดน่ารักๆ สำหรับสาวตัวเล็ก
2. YOU : กว่าจะแต่งตัวเสร็จ นี่ก็ปาไปครึ่งชั่วโมงแล้ว คุณแม่คงรอนานแล้ว ว่าแต่...คันไหนคือรถของคุณแม่เนี่ย?
A B C D E F G
3. YOU : ฉันขึ้นรถกำลังจะไปอยู่บ้านคนที่ฉันไม่รู้จัก นี่คุณแม่คิดอะไรอยู่เนี่ย //YOUนั่งรถไปเรื่อยๆจนถึงที่หมาย// YOU : นี่หรอคะบ้านเพื่อนของคุณแม่ — แม่ : ใช่ค่ะลูก
A B C D E F G
4. YOU : นี่บ้านหรือวัง //คุณแม่มาส่งYOUเสร็จก็ขับรถออกไป YOUเดินเข้ามาในบ้านก็เจอแม่บ้านรออยู่//
A B C D E F G
5. YOU : แม่บ้านพาไปดูห้องนอน ฉันก็เดินตามอย่างเร็ว เพราะไม่งั้นฉันหลงแน่ๆ // เมื่อถึงห้องแม่บ้านก็เดินออกไป YOUจึงเปิดประตูเข้าไปในห้อง//
A B C D E F G
6. //YOUจัดของเสร็จก็เตรียมตัวไปอาบน้ำ// YOU : นี่ขนาดห้องน้ำยังใหญ่กว่าห้องเราเลย เจ้าของที่นี่ต้องรวยขนาดไหนเนี่ย
A B C D E F G
7. YOU : แช่น้ำแล้วรู้สึกสบายตัวจัง //ก๊อกๆๆ// YOU : เอ๊ะ ใครมา //ฉันเดินไปเปิดประตูก็พบแม่บ้านเอาเสื้อผ้ามาให้ ฉันเลยไปลองใส่//
A B C D E F G
8. YOU : ชุดอะไรเนี้ย!! //เมื่อYOUแต่งตัวเสร็จ แม่บ้านก็ขึ้นมาตามให้ลงไปทานข้าว บนโต๊ะอาหารมีอาหารมากมาย//
A B C D E F G
9. //YOUนั่งบนเก้าอี้ได้สักพัก เจ้าของบ้านก็เดินตรงเข้ามาแล้วนั่งลง// YOU : ........
A B C D E F G
10. //ท่านชมฉันว่าน่ารัก แล้วแนะนำคนคนหนึ่งให้ฉันได้รู้จัก// YOU : สีหน้าเย็นชาและหลุดจังวะ...
A😖 B😬 C😓 D😶 E😢 F🥲 G😮
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐