หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นตัวร้าย?!(Ep.6)

เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นตัวร้าย?!(Ep.6)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. มาแร้วน้าา~ :D 31ข้อ max(ทุกควิซนั่นแหล่ะ) มีคำหยาบ ติดตลก และอาจจะมีคำผิดน้า ใครไม่ชอบก็..ขอโต๊ดดด :<
Aเข้าใจแล้ว Bโอเคร! Cอืม.. Dไปเริ่มกันเล่ยย
2. คุณตื่นมาในเช้าที่หนาวโครตๆ ก็นี่มันฤดูหิมะแล้วยังไงล่า แต่คุณไม่ได้ตกใจกับความหนาวแต่ตกใจกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า! มี..สาวน้อยสุดนะระ น้องโลลิคนดี(?)หรือน้องซิลลี่กำลังเอาปืนมาจ่อหน้าคุณอยู่บนเตียง
Aอย่าทำอะไรฉันเลยนะ!.กลัว+ร้องไห้ Bมีอะไรก็ค่อยๆคุยกันนะคะ เอาปืนลงด้วยค่ะ แบบนี้มันไม่มีมารยาทสุดๆ .มองด้วยสายตาอาฆาต Cเอ๊!!!!! ซิลลี่เธอมาทำอะไรอีกแล้วหรอ? อย่าเอาปืนมาจ่อฉันได้มั้ย น่ากลัวง่ะ D.หยิบปืนข้างเตียงมา อย่าคิดว่าแกรจะมีปืนคนเดียวนะเฟร้ย!
4. ซิลลี่ขอโทษที่เอาปืนมาจ่อหน้าคุณเพราะเธอติดเป็นนิสัย จนเวลาเจอใครต้องเอาปืนจ่อตลอด ทีนี้คุณก็ให้ซิลลี่รอด้านนอก ส่วนคุณจะไปอาบน้ำเตีรยมตัว
A.เดินเข้าห้องน้ำไป Bตื่นเต้นจังเลยน้า Cบางทีเวลล่าคงอยากจะทดสอบอะไรเรารึเปล่านะ ถึงส่งซิลลี่มาให้เดทกับเราแบบนี้.. Dก็คงไม่มีอะไรมากหรอก หวังว่ายัยนั่นจะไม่เอาปืนไปจ่อหน้าคนอื่นอีกนะ
5. คุณเดินเข้าห้องน้ำไป และคุณก็อาบน้ำตามปกติ จะใส่ชุดอะไีรไปเดทกับซิลลี่ดีนะ?
A B C D
6. ทรงผม~(ไม่รวมสีน้า)
A B C D
7. รองเท้า
A B C D
8. เสร็จเรียบร้อย คุณออกมาจากห้องแต่งตัว ว่าแต่ ชุดของซิลลี่เนี่ยมันก็ไม่ค่อยเหมาะกับการไปเดทหรอกนะ พาเธอไปจับแต่งตัวหน่อยละกัน ซิลลี่ก็ยอมแต่โดยดี เอาชุดอะไรให้ซิลลี่ดี~
A B C D
9. มามัดผมให้ซิลลี่ดีกว่า เอาทรงะไรดีน้า(ไม่รวมสีนะงับ)
A B C D
11. จากนั้นคุณก็กะจะไปกินอาหารเช้าที่ร้านในเมืองเหมือนเดิม คุณก็เลยบอกให้ลินอยู่ที่คฤหาสน์ คุณจะไปกับซิลลี่2คน ถึงร้านแล้วคุณสั่งอะไรมา?
A B C D
12. ซิลลี่ดูเกร็งๆเลือกอาหารไม่ถูก ขอให้คุณเลือกสั่งอาหารให้..
Aอืมม ก็ไ้ด้ Bได้ หวังว่าจะชอบนะ Cอือหึ Dได้สิ ต้องชอบแน่ๆเลย มันเหมาะกับเธอแน่นอน!
13. อาหารที่คุณสั่งให้ซิลลี่มาแร้ว สั่งอะไรมานะ?
A B C D
15. หลังจากกินเสร็จทั้งคู่ เหมือนซิลลี่จ้องไปที่เมนูไอติมอยู่นะ คุณควรจะสั่งให้เธอ
Aเดี๋ยวฉันจะสั่งละกัน Bก็ได้อยู่หรอก Cแน่นอน ถ้าซิลลี่อยากกินฉันก็จะสั่งให้อยู่แล้ว Dอืม โอเค
16. คุณสั่งไอศกรีมให้ซิลลี่ไป(ก็ไอติมนั่นแหล่ะ แต่พิมพ์แบบนี้ดูดีกว่า) ซิลลี่ก็ดีใจมากๆ ไอศกรีมมาส่งแล้วว คุณสั่งอะไรให้เธอหรอ????​ :>
A(เอาไป2ถ้วยเล่ยย)(เอาไป2ถ้วยเล่ยย) B C D
18. ซิลลี่กินเสร็จแล้ว ไปที่ไหนต่อดี ซิลลี่:ฉันอยากให้เธอออกแบบห้องใหม่ให้ฉันน่ะ เจ้านายของฉันให้ห้องมา1ห้องไว้อยู่คนเดียว แต่ฉันไม่รู้ว่าจะเอาห้องแบบไหนดี..
Aโอเคๆ จะพยายามนะ Bได้สิ เธอน่าจะชอบมันนะ Cได้เลย เชื่อใจฉันสิ! Dอื้อก็ได้
19. คุณออกแบบห้องให้ซิลลี่ไป ซิลลี่ก็บอกกับช่างทำห้อง พวกคุณเลยไปที่บ้านเล็กๆของซิลลี่ ช่างทำห้องเสร็จภายใน3ชั่วโมงหน้าตาห้องที่คุณออกแบบให้เป็นยังไงบ้าง
A B C D
21. พูดเสร็จ ซิลลี่ก็บอกว่าเธอจะพาไปที่สวนสักที่นึง เป็นที่ๆเธอรู้จักคนเดียวหน้าอย่างงี้เธอเองก็ชอบที่เงียบสงบนะ
Aว้า ซิลลี่ชอบสวนงั้นหรอ ไปสิๆ Bอือ Cอื้อ ถ้าเธออยากไป ฉันก็ต้องไปอยู่แล้วล่ะ Dอืมมม โอเค ได้สิ
23. พวกคุณนั่งอยู่ตรงโขดหินและชมน้ำตกไปจนถึงเที่ยง ซิลลี่หิวมาก คุณเลยคิดว่าถ้าไปร้านคงจะใช้เวลานานด้วย คุณเลยจะไปหาผลไม้มาให้
Aเอ่อ...เดี๋ยวฉันไปหาผลไม้มาให้นะ Bเธอรออยู่ตรงนี้นะ ห้ามไปไหนเด็ดขาด ฉันจะไปหาผลไม้มาให้ Cเดี๋ยวฉันจะไปหาผลไม้มานะ รออยู่ตรงนี้ล่ะ แปปเดียวเท่าน้านน้าา Dรอแปปนะ ฉันจะรีบไปหาผลไม้มาให้ก่อน
24. คุณรีบวิ่งออกไปเพื่อหาผลไม้ คุณก็หาเจอนั่นแหล่ะ ได้อะไรมาบ้าง
A B Cได้มาเยอะเลยแหล่ะ...ได้มาเยอะเลยแหล่ะ... D
26. ซิลลี่ขอบคุณคุณและพาคุณออกไปจากตรงนั้น เดินๆๆๆๆจนมาถึงเมืองหลวง\สุ่ม\
A😗🤨😬 B😐😓😓 C😊😊🥰 D🙂😁😇
28. ผู้ชายสองคนนั้นก็รีบเดินหนีไป เพราะพึ่งรู้ตัวว่ากำลังโดนจ้องมองจากทุกคน(สำหรับคนที่เลือกมีบท)
Aสมแล้วแหล่ะ ไปไกลๆเลย Bหึ.... Cไม่ได้เลือกมีบท(เลือกข้อที่ไม่ได้ทำอะไรเลย) Dไปได้ก็ดี อย่ามายุ่งกับซิลลี่อีกนะ ฮึ่มๆ
29. ส่วนคนที่เลือกไม่มีบทหรือไม่ทำอะไรเลย ซิลลี่ได้จัดการโดยการเอาปืนมาจ่อหน้าแล้วก็ฆ่าทิ้งแล้วพาคุณหนีออกไปจากตรงนั้น
A.วิ่งตามซิลลี่ไป Bเลือกมีบท Cเลือกมีบท Dเลือกมีบท
31. จากนั้นคุณก็ไปแช่น้ำร้อน/อุ่น จนเผลอหลับไป จบแร้ว ผลลัพธ์จะเป็นความสัมพันธ์ของคุณกับซิลลี่น้า บายๆๆเจอกันEpหน้า จะเข้าเรื่องจริงๆละ
Aโอเค บายค่ะ BOk bye. Cokค้าบ บายน้า Dเครๆ ไปเคลียร์งานค้างก่อนไปแอด ไม่เคลียร์สักทีน่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครู🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?