หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นตัวร้ายของเรื่อง?!(Ep.5)

เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นตัวร้ายของเรื่อง?!(Ep.5)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. อ้อ ควิซนี้อาจจะมีพิมพ์ผิดบ้าง คำหยาบ แล้วก็ติดตลกนะคะ ทีนี้ก็ไปเริ่มกันเลยยย
A☺️😇🧠♛😊 B☺️🙃😝😁 C❤️❤️☺️🥰😊 D🙂🙂🙂🙂
3. อธิบายอีกหน่อย ควิซEpที่แล้ว เหมือนเป็นการดูเล่นๆชตากรรมว่าถ้าคุณนิสัยประมาณนี้ เนี่ยจะโดนลักพาตัวมั้ยนะคะ มาดูความจริงดีกว่า
AOK BOK COK DOK
4. ปัง!- เสียงของสาวใช้คนหนึ่งที่ไม่มีชื่อเป็นคนที่คุณเคยให้ของขวัญไปได้เข้ามาถีบเจ้าน้อนโลลิหัวเหลืองจนกระเด็นไป แล้วรีบวิ่งมาหาคุณที่เตียง.สาวใช้ลิน(สรุปชื่อลิน): คุณหนูเดลินคะ?​ไม่เป็นอะไรใช่มั้ยคะ
Aฉันไม่เป็นไร ตอนนี้ไปดูโลลิคนนั้นก่อนเถอะ ฉันว่าคนที่จะเป็นน่าจะเป็นเธอมากกว่านะ Bเอ่อ ก็ไม่เป็นไรหรอก Cอ๊าา อื้อๆไม่เป็นไร ขอบคุณที่มาช่วยนะลิน^^ Dไม่เป็นไร
5. โลลิหัวเหลือง:หึ ฝีมือดีกันทั้งคุณหนูแล้วก็สาวใช้เลยนี่ ฉันชื่อว่า ซิลลี่นะ
Aอ๋อ ซิลลี่ เธอมาทำอะไรงั้นหรอ? Bอืม.. Cอ่อ ซิลลี่ที่เเปลว่า โง่ ใช่มะ? Dเข้าใจแล้ว แล้วเธอมาทำอะไร
6. น้องโลลิซิลลี่:ฉันได้รับคำสั่งมาน่ะ แต่ฉันไม่บอกหรอกนะว่าใคร เอาเป็นว่าเจอกันรอบหน้านะ หึหึ หลังพูดจบ โลลิก็หายตัวไปทันที
Aอืม ไปกลับไม่ลากันเลยเนาะ Bอ้าวเดี๋ยวสิ....ยังไม่ได้พาเข้าฮาเร็มเลย-เอ้ยไม่ใช่แล้ว C(เวลล่าคงจะส่งมาสินะ ไม่น่าใช่ลูฟอยู่แล้ว) Dเอ๋..?
7. สาวใช้ลิน:เอ่อ เอาเป็นว่าคุณหนูรีบนอนต่อเถอะค่ะ พรุ่งนี้เป็นวันเกิดของเลดี้เวลล่าด้วย คนที่คุณหนูเกลียด บ่นอยากจะฆ่า ฆ่าให้ตายไปเลย! ฮึ่ย....
Aอืม โอเค งั้นฉันนอนละฝันดีนะ Bอ๋อ...แต่ก็อย่าโมโหแทนฉันเลยนะ(ลินนี่ก็น่ากลัวจังเลยแหะ) Cใช่!ฉันเกลียดมัน น่าหมั่นใส้ที่สุด Dอ๋อ..ละเอียดสุดๆ เธอมาเป็นฉันแทนมั้ย?
8. คุณ:เอ่อนี่ว่าแต่ เราจะไปงานวันเกิดเวลล่าได้หรอ เราไม่เห็นได้รับการ์ดหรือบัตรเชิญอะไรเลยนี่นา ?​ สาวใช้ลิน:อ๋อ พอดีมันพึ่งมาส่งตอนคุณหนูไม่อยู่น่ะค่ะ ดิฉันลืมบอกไป
AOKAY Bอ๋อ งั้นฉันนอนละนะ ฝันดีน้าลิน! Cอ้อๆ... Dอืม โอเค
10. -คุณก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำ แต่งตัวเพื่อจะไปเลือกซื้อของขวัญ- ชุดของคุณ...
A B C D
11. ทรงผมของคุณนางร้ายสุดสวยล่ะคะ :3 (ไม่รวมสี รวมแค่ทรงกับเครื่องประดับหัว)
A B C D
12. เครื่องประดับอื่นๆ
A B C D
13. คุณรีบออกจากคฤหาสน์ไปขึ้นรถม้า แล้วรีบหาร้านซื้อของอย่างเร็ว ตอนนี้คุณก็ซื้อเสร็จแล้ว คุณซื้ออะไรมาเป็นของขวัญหรอ?
Aไม่ได้ซื้อ-_-ขี้เกียจเลือก เดี๋ยวหาแอปเปิ้ลอาบยาพิษให้นางกิน เอ้ย เดี๋ยวหาของกินให้นาง Bขนมอร่อยๆ แล้วก็ที่คาดผมน่ะ! Cสร้อยคอ Dก็ซื้อรองเท้ากับชุดน่ารักๆ...
14. แต่คุณรีบออกมาเกินไปจนลืมกินข้าวเช้า ดีที่ลินห่อใส่ตะกร้ามาให้ สาวใช้ลิน:นี่เลยค่ะคุณหนู ทานให้อร่อยนะคะ ฉันกับพวกสาวใช้ตั้งใจกันทำมากๆ น่ารักใช่มั้ยล่ะคะ?
Aคุณ:น่ารักกกจัง ขอบคุณน้าลิน ว่าแต่...ช่วยฉันกินหน่อยนะ..คุณ:น่ารักกกจัง ขอบคุณน้าลิน ว่าแต่...ช่วยฉันกินหน่อยนะ.. Bน่ารักดีนี่ ขอบใจมากนะน่ารักดีนี่ ขอบใจมากนะ Cคุณ:ห๊ะ...นี่เห็นฉันเป็นเด็กรึไง.. สาวใช้ลิน:น่ารักออกนะคะคุณ:ห๊ะ...นี่เห็นฉันเป็นเด็กรึไง.. สาวใช้ลิน:น่ารักออกนะคะ Dน่ากินมาก ขอบคุณนะลินน่ากินมาก ขอบคุณนะลิน
15. คุณก็กำลังเดินทางไปคฤหาสน์ของเวลล่า ระหว่างทางคุณก็หาอะไรเล่นกับลินไปเรื่อยจนถึง สาวใช้ลิน:ค่อยๆลงมานะคะ คุณ:อ่า ขอบคุณ คุณกับลินค่อยๆเดินเข้าไปในคฤหาสน์
A😊😈👀💜 B🥰❤️❤️ C🙂🙂😐 D😤🙄😒
16. คุณเปิดประตูเข้ามาก็ทุกคนเหล่าเลดี้ก็อยู่กันเต็มไปหมด ทุกคนดูชอบงานนี้เอามากๆสนุกสนานครื้นเครงกันใหญ่ พอคุณเดินก้าวเข้ามาทุกคนก็มองไปที่คุณด้วยสายตารังเกียจ เลดี้คนอื่น:ดูสิๆเลดี้เดลิน มั่นหน้าสุดๆ ยั
Aอืม... .เดินไปหาเวลล่าแบบเชิดหน้า B.มองไปรอบๆโดยใช้สายตาเหยียดกลับ+แคะขี้หูไปด้วย Cเราทำอะไรผิดไปหรอ? ไม่รู้ตัวเลย... D.ยิ้มให้ทุกคน แล้วเดินไปหาเวลล่า
19. จากข้อขี้หู เวลล่าได้ตอบกับคุณว่า:กรี้ด ขยะแขยง!~ อี๋ เลดี้เดลินทำแบบนี้ยังไงกันคะ!?แบบนี้ไม่ให้ยังจะดีกว่า!!!
Aก็เรื่องปกตินี่ แค่นี้ทำมารับไม่ได้ -_-(แอด:ปกติก็เอี้ยละ) Bไม่ได้เลือกข้อนี้ Cก็ดีกว่าไม่ให้นี่นา? Dเอ่อ ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ
20. จากนั้นคุณก็รีบออกจากงานไป คุณก็ไม่ได้อยากจะอยู่สักเท่าไหร่หรอก คุณกำลังจะเดินออกจากคฤหาสน์พอดี ถึงตาสดุดยอดหญ้าของคุณบ้างแล้ว คุณ: ว้ายยยย!.สดุด
A;-; B-_- C:[ DT^T
21. คุณกำลังจะล้มไปอัดหน้าประตูดี แต่มีใครบางคนเปิดประตูเข้ามา จนหน้าของคุณกับใครคนนั้นประกบกัน..รวมถึงปากด้วย เขาก็ได้รับคุณเอาไว้ และคนๆนั้นก็คือ ''ลูฟ''
A.... .หน้าแดงแจ๋ Bจ..เจ้าชาย.หน้าแดงตัวร้อนยิ่งกว่าแดดประเทศไทย Cอ..ไอบ้า แก..พรากจูบแรกของฉันไป แกมันชั่วที่สุดเลย อ๊ากกก ปล่อยฉันนะ ฉันขอสดุดล้มหัวฟาดพื้นยังจะดีกว่า ฮือๆๆๆๆ Dเจ้าชาย...แบบนี้ต้องรับผิดชอบแล้วนะคะ
23. จากนั้นลูฟก็ปล่อยให้คุณเดินออกไปทั้งๆที่สภาพคุณเนี่ยดูไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว
A😫😫😡😭😤 B😊🙂❤️😳😳 C😳🥺😖😖😶‍🌫️ D🤭🤭🤧😖
24. จากนั้นเวลล่าก็จัดปิดงานทันทีแล้วกลับเข้าห้องของเธอไป...ซึ่งระหว่างนั้นคุณกับลูฟก็กำลังเดทโตะ (เดทนั่นแหล่ะแค่เติมโตะเข้าไป)กันอยู่
A.นั่งเงียบไม่รู้จะพูดอะไร ไม่กล้าสบตาลูฟ Bอืมม สั่งอะไรมาทานดีมั้ยคะ? Cเดี๋ยวฉันจะสั่งอาหารให้เองค่ะ D.ด่าแบบไม่ยั้ง โกรธปนเขิน
25. แต่ลูฟก็พาคุณออกจากร้านทั้งๆที่ยังไม่ได้กินอะไรเลย เขาบอกว่า ลูฟ:ฉันมีที่ที่จะพาไปอยู่น่ะ ถ้าเดินทางไปคงจะไกล งั้นก็วาร์ปไปละกันนะ
Aดูหนัง-เอ้ยโลกนี้ไม่มีหนังนี่ เบียวไปรึปล่าวเนี่ย? Bอื๋อค่ะ ไปค่ะ Cห๊าาา?? วาร์ปได้ด้วยหรอคะ??? เจ้าชายล้อเล่นอะไร... Dจริงหรอ?
29. เจ้าชายก็ออกจากห้องของคุณไป ส่วนคุณก็ไปอาบน้ำนอน....จบแล้ว :)
A.นอนบนเตียง B.นอน C.นอน D.นอน
30. เอ้ย เดี๋ยวสิ ลืมอีกคนนึง สาวใช้ลินก็เอ่อ รออยู่หน้าร้านนั่นแหล่ะนะ เพราะว่าพวกคุณวาร์ปหายไปก่อนน้องลินก้ไม่รู้เรื่อง สาวใช้ลิน:พวกเขาทำอะไรกันนะ นานมากเลยแฮะ สงสัยปี้กันในร้าน-เอ้ยไม่ช่ายละ
ATvT B;-;ลินช้านนน Cอ่ยน้อ D;v;
31. สำหรับควิซนี้ก็จบไปแล้วนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาทำกัน ขออภัยในคำหยาบด้วย ผลลัพธ์จะเป็นความสัมพันธ์ของคุณกับเวลล่าน้า ไปแย้ว
Aบายๆ😐😑 Bบายค่ะ🥱🙂 Cบาย😇 Dบายงับแอดดด☺️🤟🏻
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณ