หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

{เมื่อคุณหลุดเข้าไปโลกอนิเมะ♡}

{เมื่อคุณหลุดเข้าไปโลกอนิเมะ♡}
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ขออนุญาตเจ้าของภาพ
APinterest BPinterest CPinterest DPinterest
2. หน้าตาของคุณ
A B C D
3. คุณได้กลับมาจากโรงเรียนด้วยความเหนื่อยล้า พอกลับถึงบ้านคุณทำอะไรเป็นอย่างแรก
Aเปลี่ยนเสื้อผ้า Bอาบน้ำ Cเข้าห้องนอนไปเลอ Dนั่งเล่นโทรศัพท์
4. ไม่ว่าคุณจะเลือกอะไร คุณก็ได้เข้านอนอยู่ดี คุณหลับไปซักพักก็มีคนมาเรียกคุณ
Aโยชิ ตื่นไปเรียนได้แล้วนะลูก Bคัตสึ ตื่นไปเรียนได้แล้วนะลูก Cมิกะ ตื่นไปเรียนได้แล้วนะลูก Dยามิ ตื่นไปเรียนได้แล้วนะลูก
5. คุณได้ลืมตาขึ้นมาก็พบว่านี่มันไม่ใช่บ้านของคุณ! แม่:ตื่นไปเรียนได้แล้วนะลูก สายแล้ว
Aได้เลยๆค่ะ Bค่ะแม่ ^^ C(โรงเรียนอะไรแฮะ?) D(ใครฟ้ะ!)
6. ชุดนักเรียนของคุณ
A B C D
7. ทรงผม+สีผม
A B C D
10. ยู:อ่า โทษทีนะทีหลังฉันจะมาเร็วๆแล้วกัน เคนชิน:ไปเถอะวันนี้เราต้องเรียกสัตว์ในตำนานออกมาอีก (และนี่คือสัตว์ในตำนานที่คุณเรียกได้)
A B C D
11. นามิ:นี่ ยัยขี้แพ้ โยชิดะ:นี่ยัยบื้อ จะมาเรียกตัวเองแถวนี้ทำไม คุณ:(อ๋าา...ปกป้องฉันด้วยแฮะ) นามิ:เหอะ เก่งแต่ให้คนอื่นปกป้องสินะ อ่อนจริงๆ
Aโทษนะ แต่เราชื่อไม่ได้ยัยขี้เเพ้ Bยัยขี้แพ้งั้นหรอ..ฉันหรือเธอกันแน่ Cเมื่อกี้พูดว่าไงนะ อยากมีเรื่องใช่มั้ยห๊ะ!! Dนี่ๆๆอย่ามาเห่าแถวนี้ได้มั้ย รำคาญน่ะ
12. นามิ:นี่เธอ! //กำลังปล่อยพลัง เคนชิน:ถ้าเธอกล้าทำร้ายยู ก็ลองดู โยชิดะ:ถึงเธอนะเป็นผู้หญิงฉันก็ไม่เว้นหรอกนะถ้ามาทำร้ายยัยนี่น่ะ
A(รู้สึกเขินแปลกๆแฮะ) B(55555 น่ารักกันจริงๆเลย) C(ต้องให้รางวัลหน่อยแล้วปกป้องกันแบบนี้) D(ขอบคุณนะ)
13. ตอนเย็น คุณ:นี่ เมื่อตอนนั้นขอบคุณพวกนายมากเลยนะ โยชิดะ:เปลี่ยนจาก"ขอบคุณ"เป็น"ชอบคุณ"ได้หรือป่าว เคนชิน:นั่นสิ ถ้าบอกได้จะชื่นใจมากๆเลยะ
Aพะ...พวกนายต้องการจะสื่ออะไรกันแน่เนี่ย Bพะ...พวกนายต้องการจะสื่ออะไรกันแน่เนี่ย Cพะ...พวกนายต้องการจะสื่ออะไรกันแน่เนี่ย Dพะ...พวกนายต้องการจะสื่ออะไรกันแน่เนี่ย
14. เคนชิน:พวกฉันชอบเธอมานานแล้ว คุณ:เอ๊ะ..•///• โยชิดะ:เพราะฉะนั้นอย่าใจร้ายกับพวกฉันเลยนะ เคนชิน:เป็นแฟนกับพวกฉันนะ(สุ่ม)
Aฉันก็ชอบพวกนายเหมือนกัน Bก็ได้ แต่! ห้ามทิ้งฉันไปไหนเด็ดขาดเลยนะ 👉🏻👈🏻 Cขอบคุณนะ ฉันจะเป็นแฟนพวกนาย Dดูแลฉันดีๆด้วยล่ะ เข้าใจมั้ย
15. ยาวไปหรือป่าวนะ55555 ขอบคุณคนน่ารักนะคะที่เข้ามาเล่น บ๊ายบาย
Aอ่าฮะ บาย Bบ๊ายบาย Cbye Bye Dค่าาาา ^^
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐