หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นตัวร้ายของเรื่อง?!(Ep.4)

เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นตัวร้ายของเรื่อง?!(Ep.4)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ryanew ryanew โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ลูฟได้มาคร่อมตัวของคุณและหายใจด้วยเสียงอ่อนแรง และน่าเอ็นดู
A(เขาเป็นอะไรกันนะ?) B(กินยาไม่เหย่าขวดป่ะ?) C(คงจะเป็นไข้ล่ะมั้ง) D(เป็นอะไรวะ)
8. หลังจากคุณเช็ดตัวเสร็จ คุณก็ห่มผ้าให้เขา แล้วเผลอหลับไปเพราะแสดงอาทิตย์อุ่นๆจากทางหน้าต่าง
A.หลับ B.หลับ C.หลับ D.หลับ
9. คุณตื่นมาอีกทีก็เย็นแล้ว ลูฟยังคงนอนอยู่ที่เดิมแต่ปัญหาคือเขาดันนอนและจ้องหน้าคุณด้วยสายตาดูถูกเล็กน้อย แต่ก็ยิ้มกลบเกลื่อนและขอบคุณที่ช่วยมาเช็ดตัวให้เขา
Aค่ะ..(จะทำให้คนอย่างลูฟตกหลุมรักง่ายๆคงจะเป็นไปไม่ได้สินะ..) Bอ่าา ก็ไม่เป็นไรหรอก ฉันต้องขอบคุณที่เจ้าชายให้ฉันนอนต่อเนี่ยแหล่ะค่ะ Cอะไร๊ ไม่ต้องขอบคุณหรอก...แล้วก็อย่ามาจ้องหน้ากันสิ ขนลุกนะ .. Dไม่เป็นไรเลยค่ะ! ^^
11. อาหารมาแล้วว คุณสั่งอาหารอะไรน้า :
A B C D
12. เครื่องดื่มที่คุณท่านสั่งมาล่ะคะ ^v^
A Bคุณ:สั่งมาให้เจ้าชายด้วยนะคะ ลองทานดูสิคุณ:สั่งมาให้เจ้าชายด้วยนะคะ ลองทานดูสิ C D
13. -หลังกินอาหารเสร็จหมด- อีนังเวลล่านางเอกน่าหมั่นใส้ก็มาเข้าเฝ้าเจ้าชายพระเอกลูฟของเรา(?)พอดี เวลล่า: อ่า~...แย่จัง พวกคุณคงจะกำลังใช้เวลาร่วมกันอยู่สินะคะ ฉันไม่เคยมีอะไรแบบนี้เลย...กระซิกๆ... เวลล่าบ
A(....) B(เห้ออ...) C(กินยาไม่เขย่าขวดอีกคนแล้วไง) D(??? อะไรของเค้าน่ะ ? )
18. คุณเอื้อมมือไปให้เวลล่าจับเพื่อจะลุกขึ้นมาได้ แต่เวลล่ากลับมองคุณด้วยหน้าตาที่เลิกลั่กนิดหน่อย แต่ก็จับมือคุณเอาไว้
Aคุณ:เห้อ ลุกๆมาได้แล้ว Bคุณ: .ยิ้มให้ Cคุณ:เป็นอะไรรึเปล่าคะ (อี)เลดี้เวลล่า :) Dคุณ:ว้าว เจอเหตุการณ์เฉียดตายเยอะจังนะคะเนี่ยวันนี้
19. จากนั้นเวลล่าสภาพมันก็เหมือนคนบ้าแล้วอ่ะนะโดนทารุณเยอะเกิน จากEpที่แล้วมันก้เกือบตาย สงสารหน่อยๆ จากนั้นเวลล่าก้ถูกพาตัวกลับไปพักผ่อน
Aคุณ:อ่าา น่าสงสารจังเลยนะคะ จะมาเข้าเฝ้าก็เข้าไม่ได้ โชคร้ายจังเลยค่ะ Bคุณ:(ว้ายๆๆ สมน้ำหน้า ) Cคุณ:.ยิ้ม Dคุณ:...
21. ถึงคฤหาสน์ของคุณ สาวใช้ส่วนตัวที่คุณเคยให้ของขวัญไปก็มีบทกับเขาสักที ออกมาต้อนรับคุณ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ทีนี้ก็กลับห้องคุณแล้วไปอาบน้ำนอนไป๊
A.กลับเข้าห้อง B.กลับเข้าห้อง C.กลับเข้าห้อง D.กลับเข้าห้อง
22. อาบน้ำเสร็จสักที ตอนนี้คุณว่าจะไปดูดาวที่ระเบียงสะหน่อย สาวใช้เองก็ตาเป็นประกายเหมือนจะอ้อนว่า ''พาเค้าไปด้วยนะคะ คุณหนู งุ้ยๆ'' คุณก็เลยพาตัวมาด้วย :อาบน้ำเสร็จสักที ตอนนี้คุณว่าจะไปดูดาวที่ระเบียงสะหน่อย สาวใช้เองก็ตาเป็นประกายเหมือนจะอ้อนว่า ''พาเค้าไปด้วยนะคะ คุณหนู งุ้ยๆ'' คุณก็เลยพาตัวมาด้วย :
Aสวยใช่มั้ยล่ะ เป็นค่ำคืนที่ดีนะ... .ยิ้ม Bสวยจังเลยเนอะ~ สาวใช้ไม่มีชื่อ: นั่นสินะคะ แต่คุณหนูสวยกว่าเป็นล้านๆเท่าเลยล่ะค่ะ คุณ:วรั้ย คนบร้า-เอ้ย ขอบคุณนะ เธอเองก็น่ารักเหมือนกัน C.มองดูดาว Dว้าว..สวยจัง .มองดูดาวอย่างหลงใหล
23. คุณว่าจะไปนอนสักหน่อยแล้ว สาวใช้เองก็ไม่ขอรบกวนไปแล้วนะคะคุณหนูหลับให้สบาย...เอ้ย หลับฝันดีนะคะ
A.นอน B.นอน C.นอนบนเตียง D.นอนบนเตียง
24. ระหว่างนอนคุณก็ไม่ได้เปิดประตูตรงระเบียงเอาไว้ด้วย อยู่ๆมันก็เปิดออก คุณหันกลับไปดูเพราะมันมีลมแซกออกมา
Aหืมมม?? หมายความว่ายังไง!? Bคงจะโดนเข้าแล้วสินะ... Cหืม? ฉันก็ไม่ได้ลืมปิดประตูนี่นา...? Dอะไรกันเนี่ย
25. ใช่แล้วเป็นดังคำของข้อไหนก็ไม่รู้ที่บอกว่า คงจะโดนเข้าแล้วสินะ ได้มีโจรหรือใครก็ไม่รู้ หน้าตาน่ารัก กำลังเล็งปืนมาที่คุณโดยที่คุณไม่รู้ตัวเลย
Aหน่านิ้!!! Bน..นี่มันใครกันน่ะ มาได้ยังไง Cเห้ย แก! หนอยแน่...(ตกเข้าฮาเร็ม-เอ้ย จะจัดการยังไงดีนะ!!) D....(ไม่ได้พูดหรือคิดอะไร)
26. ปัง-! เสียงยิงปืนของน้องโลลิที่ไม่เตี้ยแถมไม่ได้แบนแต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงต้องเรียกว่าโลลิ ได้ยิงปืนมาที่คุณแต่ด้วยสกิลนางร้ายจึงหลบได้- โลลิหัวเลือง:เอ้ะ หลบได้ยังไงน่ะปัง-! เสียงยิงปืนของน้องโลลิที่ไม่เตี้ยแถมไม่ได้แบนแต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงต้องเรียกว่าโลลิ ได้ยิงปืนมาที่คุณแต่ด้วยสกิลนางร้ายจึงหลบได้- โลลิหัวเลือง:เอ้ะ หลบได้ยังไงน่ะ
Aหึ ที่ชั้นหลบได้น่ะก็เพราะ...ฉันฟลุ๊คยังไงล่ะ!เป็นไงโครตเทพ B...ใครส่งเธอมางั้นหรอ.คุณตีสีหน้าเยือกเย็นและบรรยากาศที่เปลี่ยนไป C....รุนแรงที่สุดเลย ฮือ!!! ทำไมต้องทำอย่างงี้ด้วย D(WTF)
27. โลลิหัวเหลือง(อีแอดทำไมมึงต้องเรียกว่าโลลิวะ):อะไรกันในเมื่อหลบได้ ฝีมือดีแบบนี้ก็คงต้องจับตัวไปให้คุณหนูแล้วล่ะ! -โลลิโนตมหัวเหลืองได้เข้ามาที่คุณอย่างรวดเร็วพร้อมผ้าใบเล็กๆที่น่าจะเป็นยาสลบ!!!!
Aฉันเตรียมใจมาแล้วล่ะ.. Bเฮ้ย!เดี๋ยว Cเห้ยยยยย...เห้ยยยยบอกว่าฟลุ๊คไง...ฝีมือห่านรากอะไรเล่า.. D!!!!!!!
29. ก็แบบนึกว่าจะทำได้ครบน่ะสิ แต่ว่าอยู่ๆก็อยากจะตัดจบแบบนี้อ่ะนะมันก้เลย แต่ยังไงก้ครบ31อยู่ดีแหล่ะ ฮี่ๆ
Aโอเค๊ Bเอาที่บายใจเลยค่ะ Cจ้า Dอืมมม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶If you were a mermaidIf you were a mermaidฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาWhen you are an artistWhen you are an artistคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸what is your style ?what is your style ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiหากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?18+ ♡18+ ♡มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashle