หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Survival in high school [Part 1](มาใช้ชีวิตใน high school กัน)

Survival in high school [Part 1](มาใช้ชีวิตใน high school กัน)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Jarariery Jarariery โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สวัสดีกันอีกครั้งนะคะสำหรับทั้งคนที่ติดตามแอดและมาใหม่ แอดหายไปนานเลย แอดกับมาแล้วนะอย่าพึ่งทิ้งแอดนะ5555 หากผลลัพธ์ไม่ถูกใจก็ต้องขออภัยในที่นี้ด้วยนะ พอดีแอดทำสนองนีทตัวเองค่ะ555สวัสดีกันอีกครั้งนะคะสำหรับทั้งคนที่ติดตามแอดและมาใหม่ แอดหายไปนานเลย แอดกับมาแล้วนะอย่าพึ่งทิ้งแอดนะ5555 หากผลลัพธ์ไม่ถูกใจก็ต้องขออภัยในที่นี้ด้วยนะ พอดีแอดทำสนองนีทตัวเองค่ะ555
Aเริ่มกันเลย Bไปเลยจ๋า=^= Cอืม….. Dอ่า เริ่ม Eค่ะ
3. คุณตื่นขึ้นมาในห้องนอนเช้าวันแรกของคุณจากเสียงนาฬิกาปลุกที่น่ารำคาญ เปิดเทอม+high schoolมันมาแล้วสินะ ก็นะตอนนี้คุณอายุ16แล้วนิ เอาล่ะ รีบลุกขึ้นจากที่นอนเร็วเข้า(เลือกห้องนอน)
A B C D E
4. คุณลุกขึ้นจากเตียงช้าๆด้วยความสะลึมสะลือ เสียงนาฬิกาปลุกจากโทรศัพท์ของคุณถูกปิดจากปลายนิ้ว คุณถอนหายใจช้าๆ วันนี้คุณจะใส่ชุดไหนไปดีนะคุณลุกขึ้นจากเตียงช้าๆด้วยความสะลึมสะลือ เสียงนาฬิกาปลุกจากโทรศัพท์ของคุณถูกปิดจากปลายนิ้ว คุณถอนหายใจช้าๆ วันนี้คุณจะใส่ชุดไหนไปดีนะ
A B C D E
5. รองเท้า
A B C D E
6. ใส่อะไรเพิ่มดี
A B C D E
7. หน้าตาของคุณ
A B C D E
8. แต่งตัวเสร็จแล้วอย่าลืมเอากระเป๋าลงไปเรียนด้วยนะ
A B C D E
9. คุณใช้เวลาไม่นานนักในการแต่งตัว เพราะหยิบอะไรได้คุณก็ใส่อันนั้นไปแหละ คุณรีบนี่เนอะ คุณลงไปชั้นล่าง แม่ของคุณกำลังทำอาหารเช้า เธอกล่าวกับคุณเกี่ยวกับแว่น ใช่แล้วคุณต้องใส่เจ้าแว่นนี่ไปเรียนวันแรก!คุณใช้เวลาไม่นานนักในการแต่งตัว เพราะหยิบอะไรได้คุณก็ใส่อันนั้นไปแหละ คุณรีบนี่เนอะ คุณลงไปชั้นล่าง แม่ของคุณกำลังทำอาหารเช้า เธอกล่าวกับคุณเกี่ยวกับแว่น ใช่แล้วคุณต้องใส่เจ้าแว่นนี่ไปเรียนวันแรก!
Aคุณ:อยากได้อันนี้ต่างหาก!คุณ:อยากได้อันนี้ต่างหาก! Bคุณ:ไม่อยากใส่อะ แต่ว่าถ้ามันดูเท่ห์เหมือนซากาโมโต้ก็จะทำคุณ:ไม่อยากใส่อะ แต่ว่าถ้ามันดูเท่ห์เหมือนซากาโมโต้ก็จะทำ Cคุณ:ใส่ก็ได้ไม่มีปัญหา☺️ (ปล.แอบไปถอดออกที่โรงเรียนก็ได้) Dคุณ:ขอคอนเทคเลนส์ได้ป่ะ มันไม่สวยอะ😒 Eคุณ:….แลกกับไก่ทอดนะ//หยิบขึ้นมาใส่
10. คุณไม่มีทางเลือกมากนักนอกจากต้องใส่แว่นนี่ ช่างเถอะ อย่างน้อยๆกลิ่นอาหารเช้าหอมๆแล้วก็บทสนทนาระหว่างพ่อแม่ของคุณก็ยังช่วยทำให้คุณอารมณ์ดีขึ้นมาได้บ้าง
A Bจะอิ่มมั้ยน๋อจะอิ่มมั้ยน๋อ Cกินเยอะเหมือนกันนะเรากินเยอะเหมือนกันนะเรา D E
11. คุณออกมาจากข้างนอกหลังกินข้าวเสร็จ วันนี้คุณต้องนั่งรถพ่อของคุณไปโรงเรียนแทนรถบัสไปก่อน คุณสูดลมหายใจ นั่งลงใกล้ๆพ่อและเปิดเพลงฟังไปในระหว่างทางที่รถกำลังแล่น (เพลงชื่อว่า)
ASTFU - pink guy (เนื้อเพลง shut the fu_k up you ‘re a stupid c_nt, suck my di_kSTFU - pink guy (เนื้อเพลง shut the fu_k up you ‘re a stupid c_nt, suck my di_k BDictator - Rei Ami (เนื้อเพลง I am not your queen, I’m your dictator bend the fu_king knee)Dictator - Rei Ami (เนื้อเพลง I am not your queen, I’m your dictator bend the fu_king knee) CBoku no Hero Academia Season 4 (ดูอนิเมะแทนจ๋า)Boku no Hero Academia Season 4 (ดูอนิเมะแทนจ๋า) DFrankenstein - Claire Rosinkranz (เนื้อเพลง I’m so sick of all this pretty boy tryna act like a shit)Frankenstein - Claire Rosinkranz (เนื้อเพลง I’m so sick of all this pretty boy tryna act like a shit) EBad luck -Adam Jensen (เนื้อเพลง I wanna get high and a little fu_ked up, I only get by with a little bad luck)Bad luck -Adam Jensen (เนื้อเพลง I wanna get high and a little fu_ked up, I only get by with a little bad luck)
12. คุณมองออกไปนอกหน้าต่าง สายลมพัดผ่านเข้ามากระทบร่างคุณ เพราะรถเปิดหน้าต่างเอาไว้ กลิ่นอากาศของแถวๆนอกเมืองดีจัง คุณสูดหายใจเข้าด้วยอารมณ์ร่าเริง ว่าแต่ลองส่องหน้าต่างหน่อยมั้ย ท้องฟ้าเป็นยังไงบ้าง
Aต้นส้มบังขนาดนี้ จะเห็นแป๊ะไรเล่า😒😒😒ต้นส้มบังขนาดนี้ จะเห็นแป๊ะไรเล่า😒😒😒 Bก็ดูดีนะ นึกว่าทัศนศึกษาลุยป่า😂😂😂ก็ดูดีนะ นึกว่าทัศนศึกษาลุยป่า😂😂😂 Cล่าสุดเบื่อมาก เลยแอบวาดให้น้องเป็นมนุษย์หิมะล่ะ….😌😌😌ล่าสุดเบื่อมาก เลยแอบวาดให้น้องเป็นมนุษย์หิมะล่ะ….😌😌😌 Dไม่มีเมฆเลยแฮะ อืมตอนนี้น่าจะอยู่ไหนสักที่😕😕😕ไม่มีเมฆเลยแฮะ อืมตอนนี้น่าจะอยู่ไหนสักที่😕😕😕 Eดอกไม้บังวิวพอดีอะ😗😗😗ก็นะ ดอกไม้สวยเหมือนคนมอง ก็เงี่ย555ดอกไม้บังวิวพอดีอะ😗😗😗ก็นะ ดอกไม้สวยเหมือนคนมอง ก็เงี่ย555
13. คุณจับกระเป๋าไว้แน่นด้วยความตื่นเต้น พ่อของคุณโบกมืออำลาให้คุณโชคดี ฝีเท้าของคุณเร็วขึ้นเมื่อก้าวเข้าไปในโรงเรียน คุณสอดส่องขึ้นและลง ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวแฮะโรงเรียนนี้
A B C D E
14. คนค่อนข้างแออัดเลย แต่ว่าคุณต้องหาล็อกเกอร์ให้เจอ เดินหาไปไม่นานนักคุณก็เจอจนได้ ล็อกเกอร์ของคุณใกล้กับเด็กผู้ชายคนหนึ่งเขามองมาทางคุณนิดๆก่อนจะหันหลังกลับ เอาล่ะมาจัดล็อคเกอร์กันดีกว่า
Aอือหื้อติดเยอะจังอือหื้อติดเยอะจัง B C Dสาบานว่านี่มาเรียนอยู่…..สาบานว่านี่มาเรียนอยู่….. E
15. คุณจัดของไปได้สักพัก เสียงกริ่งก็ดังขึ้นพอดี คุณสะดุ้งด้วยความตกใจจนคุณทำของบางอย่างตกจากล็อคเกอร์และนั่นก็ทำให้คนข้างล็อกเกอร์หันมามองหน้าคุณสลับกับของที่คุณทำตก สิ่งนั้นคือ!!
Aไม่ได้ทำอะไรตก แต่สะดุดล้มชนกำแพงแทน(=_=)ไม่ได้ทำอะไรตก แต่สะดุดล้มชนกำแพงแทน(=_=) Bมังงะวายเรท18+ Cยกทรงที่คุณยังไม่ได้ซัก…. Dกลอนน้ำเน่าที่คุณเขียนให้คนที่ชอบตอนเกรด7แล้วนก (ม.1) Eรูปคนที่คุณsimp(รูปคนที่คุณชอบมากๆ)รูปคนที่คุณsimp(รูปคนที่คุณชอบมากๆ)
17. คุณยืนกระวนกระวายได้สักพัก ก็มีมือมาจับไหล่คุณไว้ คุณภาวนาในใจขอให้ไม่ใช่ครูคนไหนสักคน คุณหันหน้าไปช้าๆด้วยความระแวง ไอ้หมอนั่นที่ขำคุณเมื่อกี้นี่หน่า!!! (หน้าตาเค้าเป็นไงบ้าง)
A B C D E
18. “หลงทางสินะ พอดีเราเรียนห้องเดียวกัน” เขามองสภาพคุณด้วยสายตาเวทนา(?) และจูงมือคุณเบาๆให้คุณไปตามเขา คุณก้มหน้าด้วยความอับอายที่ยังไม่จางหาย จะตอบเขาว่ายังไงดี
Aคุณ: แล้วก็ไม่บอกตั้งแต่แรกฟระ โครตปวดขาเลยโว้ยยยย เขา:หึ โง่เองนี่หว่ายัยบื้อ คุณ:อย่างน้อยก็ไม่ได้แดกหญ้าบนหัวใครแล้วกันหน่า//กระซิบกับตัวเอง เขา:ฉันได้ยินนะ Bคุณ:..ขอบคุณนะ นึกว่าจะไม่ได้เรียนคาบแรกซะแล้ว เขา:อืมๆ พ่อแม่เลี้ยงเธอยังไงให้เนี่ยให้ดูเอ๋อๆแบบนี้ คุณ://กำหมัดละนะ Cคุณ:…… เขา:ชอบอนิเมะหรอ คุณ://พยักหน้า เขา:มังงะเมื่อกี้เก็บไว้ดีๆแล้วอย่าเอามาโรงเรียนอีกนะ คุณ: แต่ว่ามันแค่เกี่ยวกับถั่วงอกกับผักบุ้งเค้า…กันเองนะ เขา:นี่เธอเป็นคนยังไงเนี่ย Dคุณ: ไม่ใช่หลอกฉันไปฆ่าหรอกนะ คนสวยๆยิ่งหายากอยู่//จ้องหน้าเขาที่กำลังเคร่งเครียด เขา:อย่ามโน คุณ:อิดอก ปากเสียชิบ//บ่นในใจ Eเขา://เอากล่องออกจากหัวของคุณ คุณ://จ้องหน้าเขา เขา:ไม่มีคนปกติเขาทำกันหรอกนะ คุณ:เขาห้ามสูบบุหรี่ไม่ใช่หรอ นั่นก็ไม่ปกติเหมือนกันนิ
19. ในที่สุดคุณก็ถึงห้องสักที มือที่เขากุมมือคุณเปลี่ยนกลายเป็นสะบัดอย่างไม่ใยดี ไอ้บ้านี่ คุณสบถในใจ แต่อย่างน้อยคุณก็มาทันเรียนคาบแรก คุณคิดกับตัวเองในใจ ในขณะที่แอบมองหมอนั่นเป็นระยะๆตอนหมอนั่นแนะนำตัวในที่สุดคุณก็ถึงห้องสักที มือที่เขากุมมือคุณเปลี่ยนกลายเป็นสะบัดอย่างไม่ใยดี ไอ้บ้านี่ คุณสบถในใจ แต่อย่างน้อยคุณก็มาทันเรียนคาบแรก คุณคิดกับตัวเองในใจ ในขณะที่แอบมองหมอนั่นเป็นระยะๆตอนหมอนั่นแนะนำตัว
Aคุณ:ลูคัส….//คุณกระซิบกับตัวเองเบาๆหยิบปากกาแดงกับกระดาษ+จิ้มตาส่งไปหาเขา(จะแช่งเค้าว่างั้นเถอะ=_=) Bคุณ:เอาเหอะ คาบต่อไปคงไม่ได้เจอกันแล้วมั้ง//ไม่ได้สนใจต่อ Cคุณ:ชื่อลูคัสงั้นหรอ เหอะ ดีเลย ฉันจะเก็บไว้ในบัญชีหนังหมา555555//คิดในใจ Dคุณ:จ๋า….พ่อหนุ่มรูปหล่อ เทียบกับหมาบ้านฉันชื่อแม่งคนละดับเลย (ปล.หมาชื่อซาสึเกะ)//เหล่ตาไปทางเพื่อนผู้หญิงที่กรี๊ดกร๊าด Eคุณ:ชื่อลูคัสงั้นหรอ หน้าตาก็หล่อ แต่แม่งปากเสียเ*ยๆ//คิดในใจ+แคะขี้มูกปาใส่เสื้อเพื่อนข้างหน้า
20. อย่างน้อยจนสุดท้ายคุณก็ได้เรียนอย่างสงบสุข แต่ก็ไม่ใช่กับทุกคาบ เพราะแม่งก็กลับมาโคจรกันอีกอย่างคาบMath(คณิต)คุณก็เจอหมอนั่นแถมโดนแกล้งแล้วก็ไถ่ตังค์อีก คุณอยากจะบ้าตายวันนี้คุณยังหาเพื่อนยังไม่ได้เลย
A🤬🤬🤬 B😤😤😤 C😑😑😑 D😡😡😡 E🖕🏿👽🖕🏿
21. คุณถอนหายใจและเอาหน้าฟุบลงบนโต๊ะขณะที่คุณกำลังแกะข้าวกล่อง หมอนั่นสรุปจะเอายังไงกันแน่กับคุณกันนะ เดี๋ยวก็ช่วยสอนเวลาไม่เข้าใจที่ครูสอน แต่สักพักเดี๋ยวก็แกล้ง แตะก็ช่างเถอะอย่างน้อยคุณก็มีอะไรอร่อยๆรอ
A B C D Eซื้อกินแทนซื้อกินแทน
22. คุณกินข้าวเที่ยงได้สักพักคุณก็เจอหมอนั่นเจ้าเก่าเจ้าเดิมพร้อมกับข้าวเที่ยงที่ดูท่าน่าจะเป็นเงินของคุณ เขาโบกมือมาทางคุณก่อนจะนั่งลงตรงกันข้ามกับคุณ พูดอะไรไปดีคุณกินข้าวเที่ยงได้สักพักคุณก็เจอหมอนั่นเจ้าเก่าเจ้าเดิมพร้อมกับข้าวเที่ยงที่ดูท่าน่าจะเป็นเงินของคุณ เขาโบกมือมาทางคุณก่อนจะนั่งลงตรงกันข้ามกับคุณ พูดอะไรไปดี
Aคุณ:ฉันไม่อยากนั่งกับนาย ไอ้หัวไก่//สะบัดผม Bคุณ:นี่คุณเมิงอีกแล้วหรอวะ//คิดในใจ + จ้องแบบอาฆาตแค้น Cคุณ:……เพื่อนไม่คบรึไง//จ้อง Dคุณ:นึกว่าจะกินอาหารหมาซะอีก นั่นเหมาะกับนายดีกว่าตั้งเยอะ Eคุณ:เห้อ…..มาไม้ไหนอีกเนี่ย
23. คุณจ้องเขา ดูเหมือนเขาจะไม่ได้กวนอะไรคุณแฮะ เขาดูจะไม่ได้ใส่ใจกับสายตาที่มองมาทางเขาเลย จ๊ะ ไอ้หล่อ คุณเลยถามคำถามหนึ่งใส่เขาเพื่อไม่ให้มันอึดอัดเกินไป
Aคุณ:ทำไมถึงชอบแกล้งฉัน Bคุณ:ทำไมถึงปากหมา Cคุณ: นายต้องการอะไร Dคุณ:ไม่ไปหาเพื่อนอะ มานั่งไรกับฉัน Eคุณ:เป็นเห้ไรวะ เดี๋ยวก็แกล้งเดี๋ยวก็ช่วย
24. เขา:ก็แค่แกล้งเธอมันสนุกดี ส่วนหนึ่งเธอน่าสนใจด้วย ก็แค่นั้นแหละ เขาตอบกับมาขณะเคี้ยวสเต็ก สรุปแล้วที่คุณเจอบ้าบออะไรแบบนี่ตั้งครึ่งวันก็แค่นี่เองเนี่ยนะ
Aคุณ:ไอ้บ้า อินดี้ไปเปล่าย่ะ Bคุณ:……. Cคุณ:……เวรเอ้ยยยยยย คนน่าสนใจมีตั้งเยอะมาแจ็กพ็อตอะไรตรูวะเนี่ยยยย Dคุณ:….ทำร้ายสัตว์มันบาปนะ(ชื่อคุณ)//คิดในใจ+กำหมัดแน่นๆ Eคุณ:มีคนน่าสนใจกว่าฉันตั้งเยอะ//ลุกออกจากโต๊ะ
25. จบไปแล้วกับpart 1 นะคะหลังจากทำควิซนี้เป็นอาทิตย์เลย555 เตรียมรอpart 2 ต่อได้เลย ถ้าผิดพลาดประการไหนก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ แล้วก็ภาพเอามาจากPinterestค่ะ ขอให้โชคดีกับผลลัพธ์ค่ะ
Aเหนื่อย ควิซยาวมากกกก Bบาย Cควิซนี้คือแกงมาก Dไม่เห็นสนุกเลย E👽👽👽👽 สนุกดีนะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you're open a nails salon 💅🏻✨If you're open a nails salon 💅🏻✨คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่@ hello paris@ hello paris您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนThe 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คำถามวงBusคำถามวงBus🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨