หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อได้บทเป็นตัวร้าย-นางร้าย(?)

เมื่อได้บทเป็นตัวร้าย-นางร้าย(?)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ขออนุญาตภาพทุกภาพนะคะ!! คูมพิน
A🙀 B👌 C🤏 D😼 E😾
2. วันแรกของโรงเรียนสุดหรูของเธอค่ะ โรงเรียนไหนดีนะ~
A B C D E
4. เกือบลืมม เธอได้บทร้ายๆหน้าเธอร้ายยังไงนะคะ
A Bหน้าฉันนี่แหละ!! ฉันน่ะดีที่สุด จำไว้! C D E
5. สไตล์ที่ชอบแต่งหน้าบ่อยๆล่ะคะ~!?
A B C D E
6. ทรงผมที่ชอบทำบ่อยๆ+สีผม (ไม่รวมเครื่องหัวนะคะ)
A B C D E
7. ทรงผมทรงโปรด(2)
A B C D E
8. เดรสชุดโปรดที่ชอบใส่ไปเที่ยวกับเพื่อน(1)
A B C D E
9. เดรสตัวโปรด(2)
A B C D E
10. รองเท้าคู่โปรด(1)
A B C D E
11. รองเท้าคู่โปรด(2)
A B C D E
12. ถ้าจะทำเล็บล่ะ~!?
A B C D E
15. ประโยคที่คุณชอบพูดเมื่อบังเอิญเจอนางเอกตอนที่นางเอกเผลอมาหาพระเอกแต่คุณดันอยู่กับพระเอกอยู่
Aไง หลงทางเหรอ(?) B.มองจิกนิ่งๆ Cเธอเป็นใครน่ะ!! มาทำไมที่ห้องแฟนฉัน!! Dอ้าวเฮ้~! หวัดดี เธอมาทำอะไรที่นี่เหรอ Eฮาย~ นังเมียน้อย :)
16. ถ้าคุณโมโหใครสักคนมากๆ เป็นคนที่ไม่สามารถทำตามที่คุณสั่งได้ คุณจะมีอาการยังไง
Aจะพูดเสียงดัง และมีสายตาที่น่ากลัว และจะชอบตี/ตบหน้าคนนั้น จนกว่าเขาจะยอมทำตาม Bสติแตก ชี้หน้าด่าๆๆๆๆ ด่าเสียงดัง ด่าแบบมั่วๆซั่วๆ Cคุณให้เขาบอกเหตุผลหรือสิ่งที่อยากบอกให้เขาสั่งในเวลา5นาที ถ้าไม่เข้าหูและไม่มีประโยชน์ในสิ่งที่พูดมานั้น คุณจะสั่งเก็บทันที Dพยายามทำเสียงให้ใจเย็น และถามเหตุผลเขา แต่ถ้าเหตุผลไม่เข้าหูคุณจะส่งซิกให้ลูกน้องเก็บเขาทันที และจะยิ้มหวานตบท้ายให้เขา เพื่อให้เห็นรอยยิ้มสุดท้ายก่อนเขาตาย Eคุณจะลงโทษเขา ลงโทษในสิ่งที่เขากลัวและไม่ชอบมากๆ
17. พระเอกของเรื่องมีหน้ายังไงง
A B C D E
18. นางเอกล่ะะ!
A B C D E
20. ขอสุดท้ายแล้วว หวังว่าจะสนุกนะคะ สุ่มภาพที่คุณจะได้ถ่ายรูปนอกจอกับนักแสดงที่เล่นเรื่องเดียวกัน!!
Aคุณ/พระเอกคุณ/พระเอก Bคุณ/นางเอกคุณ/นางเอก Cคุณ นางเอก/พระเอกคุณ นางเอก/พระเอก Dพระเอก/พระรอง - นางเอก/คุณพระเอก/พระรอง - นางเอก/คุณ Eคุณ/พระรองคุณ/พระรอง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหน🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร