หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณก็แค่เด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาเลี้ยงคนนึง

ถ้าคุณก็แค่เด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาเลี้ยงคนนึง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณชื่อ ลลิตา เป็นทายาทคนล่าสุดของตระกูลมหาสินงาม และนี่คือหน้าของคุณคุณชื่อ ลลิตา เป็นทายาทคนล่าสุดของตระกูลมหาสินงาม และนี่คือหน้าของคุณ
A. B. C.
2. รสสิรา:ตา ตื่นได้แล้ว คุณท่านเรียก คุณ:เดี๋ยวสิพี่รส ตายังนอนไม่เต็มอิ่มเลย ขอต่ออีก10นาทีนะ รสสิรา:ไม่ได้ คุณท่านมีเรื่องสำคัญจริงๆ คุณ:โอเคๆ ตาตื่นแล้ว //และนี่คือประวัติของรสสิรา.....รสสิรา:ตา ตื่นได้แล้ว คุณท่านเรียก คุณ:เดี๋ยวสิพี่รส ตายังนอนไม่เต็มอิ่มเลย ขอต่ออีก10นาทีนะ รสสิรา:ไม่ได้ คุณท่านมีเรื่องสำคัญจริงๆ คุณ:โอเคๆ ตาตื่นแล้ว //และนี่คือประวัติของรสสิรา.....
Aเดินไปห้องนํ้าแบบสะลึมสะลือ Bคุณพ่อจะคุยเรื่องไรเนี่ย Cโอย....ง่วง
3. คุณพ่อ:อ้าว! ว่าไงลูก มาๆ มานั่งข้างพ่อนี่ คุณ:มีเรื่องอะไรเหรอคะ คุณพ่อ:เอ่อ....คือว่า...
Aลูกถูกพ่อเก็บมาเลี้ยงน่ะ... Bที่จริงแล้ว..ลูกสาวจริงๆของพ่อไม่ใช่ลูกน่ะ Cล..ลูก...ไม่ใช่ลูกจริงของพ่อน่ะ
4. คุณ:ร...เหรอคะ! ทำไมล่ะ! คุณพ่อ:ตอนนั้นแม่ลูกบอกว่าอยากได้ลูกชาย แต่พอคลอดมากลับเป็นผู้หญิง แม่เสียใจมาก จึงขาดใจตายทันที แต่พ่อทิ้งเค้าให้อยู่กับคนใช้เพราะกลัวเป็นกาลกิณี แล้วเอาลูกแทนซึ่งเค้าคือ....
Aปล.แค่หน้านะคะปล.แค่หน้านะคะ Bปล.แค่หน้านะคะปล.แค่หน้านะคะ Cปล.แค่หน้านะคะปล.แค่หน้านะคะ
5. คุณพ่อ:แก้ว มานี่สิ แก้ว:คะ คุณท่าน คุณพ่อ:เธอ.....คือลูกของฉันนะ แก้ว:ฮะ! อะไรนะคะคุณท่าน คุณพ่อ:ถูกแล้วล่ะ ต่อไปนี้ มรดกทั้งหมดฉันจะยกให้แก้ว!
Aเห้ย! Bนี่ฉันไม่ใช่ลูกจริงๆเหรอ..... Cไรเนี่ยยยยย
6. คุณต้องออกไปจากบ้านตามคำสั่งของพ่อคุณ แล้วไปไหนต่อล่ะ อืม....ทะเล! ทะเลไง น่าจะคลายความเครียดให้คุณบ้างนะ
AGooเครียดอยู่ มันเรื่องของGooมั้ยวะ! Bอืม ก็ได้ Cช่วยได้จริงอ่ะ
7. สุดท้ายคุณก็ไปอยู่ดี เห้อ.....ชีวิตคุณนะ ช่างน่าสงสาร เดินเล่นดีกว่า อ๊ะ! อะไรน่ะ ไม่นะ! คุณสะดุดตกลงทะเล ว่ายนํ้าไม่เป็นด้วยสิ......
Aอ๊าาาาา Bม..ม...ไม่ไหว...แล้ว Cช.....ช่วยด้วย
8. ภาพทั้งหมดมืดดำหายไป ตื่นมาอีกทีก็เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง //เค้า:นี่ เธอเป็นไรมากเปล่าภาพทั้งหมดมืดดำหายไป ตื่นมาอีกทีก็เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง //เค้า:นี่ เธอเป็นไรมากเปล่า
Aหา....ฉันอยู่ไหนเนี่ย Bนายเป็นใครอ่ะ.... Cไม่เป็นไร....(นํ้าทะเลเต็มปากเลย)
9. เค้า:เออ...ช่างเถอะ แนะนำตัวก่อนแล้วกัน ฉันทะเลนะ เธอล่ะ คุณ:เอ่อ...ฉันชื่อลลิตา เรียกสั้นๆว่าตาแล้วกัน เค้า:อืม ตา ฉันเห็นเธอลอยอยู่น่ะ นึกว่าตายแล้ว....
Aไอ้บ้า! Bอาฮะ Cอ๋อ เหรอ.....
10. คุณ:(มองไปรอบๆ)นายอยู่ที่นี่เหรอ ทะเล:อืม อยู่กับน้องน่ะ ตอนนี้น้องฉันไปเรียนอยู่ เธอจะพักอยู่ก่อนก็ได้นะ ใกล้มืดแล้ว คุณ:อ...เอ่อ โอเค//สุ่ม
Aคยคยกคตป Bคมรจทยงตป Cคชพลกปดก
11. ฟองคลื่น:พี่ทะเล กลับมาแล้วค่า อ้าว!พี่เป็นใครอ่ะ แฟนพี่ทะเลเหรอ คุณ:อ...เอ่อ ไม่ใช่จ้ะ คือ.. ทะเล:ใช่ แฟนพี่เอง เค้ามาขออยู่ด้วยสักพักนะ ฟองคลื่น:พี่สวยจัง คงใช่แฟนพี่ทะเลแน่ๆ
Aอะไรเนี่ยยยยยยยย Bเดี๋ยววววว Cได้รับบทแฟนเฉย
12. ตอนคํ่า//ทะเล:อ่ะ ซุปร้อนๆ คุณ:อื้ม ขอบใจนะ ทะเล:เธอเป็นไงมาไงอ่ะ คุณ: ก็... บลาๆๆ ทะเล:ไม่เป็นไรนะ ต่อไปนี้ เธอจะไม่ถูกหลอกอีก.....ฉันจะอยู่ข้างๆเธอเอง
Aแล้วคุณกับเขาก็มีอะไรกันในคืนนั้น Bแล้วคุณกับเขาก็มีอะไรกันในคืนนั้น Cแล้วคุณกับเขาก็มีอะไรกันในคืนนั้น
13. เช้าวันต่อมา// คุณเห็นทะเลนอนอยู่ข้างๆ และเสื้อผ้าก็อยู่บนเบาะเต็มไปหมด คุณจำเรื่องเมื่อคืนได้ แล้วรีบออกไปจากบ้านทันที
Aไม่ ไม่ มันไม่จริง Bฉันเสียตัวแล้ววววววววT^T Cเขิน~
14. ทะเล:ตา! ตา! ฟังฉันก่อน! คุณ:(วิ่งหนีสุดชีวิต) ทะเล:ตา! ฉันขอโทษ อย่าหนีสิ เหนื่อยนะ
Aม่ายยยย Bเหนื่อยไปก็เรื่องของแกสิ! Cไม่โว้ยยยย!!!!
15. แล้วคุณกับทะเลก็ปรับความเข้าใจกัน จากนั้นพวกคุณก็อยู่สงบสุขเรื่อยมา(ในฐานะสามีภรรยา) วันหนึ่งมีคนมาหาซึ่งเค้าคือพ่อ!
Aเห้ย! BCHEERแล้ววววว Cมาได้ไงอ่ะ
16. คุณพ่อ:ตา เป็นไงบ้างลูก แล้วนั่นใคร คุณ:นั่นแฟนหนู แล้วพ่อมาได้ไง คุณพ่อ:คือ....พ่อลองตรวจดีเอ็นเอแล้วตกลงลูกคือลูสาวจริงๆของพ่อนั่นแหละ
Aนี่พ่อพูดจริงหรือหวังผลอื่น Bพ่อ...พูดจริงเหรอ Cหนูงงนะพ่อ
17. ทะเล:ตา นั่นใครน่ะ คุณ:พ...พ่อฉันเอง คุณพ่อ:ไง! ไอ้หนุ่ม หล่อดีนะเราอ่ะ ทะเล:นี่เมียผม คุณจะเอาไปไม่ได้
A..... Bเอ่อ... Cงืออ
18. คุณพ่อ:ตา ไปกับพ่อนะลูก ทะเล:ตา อยู่กับผมนะ คุณ:เอ่อ....คือ...//สุดท้ายแล้วคุณจะไปกับใครล่ะ
Aไม่รู้อ่ะ....... Bพ่อ Cทะเล
19. จบแล้วจ้า สนุกกันมั้ย ขออนุญาตเจ้าของรูปน้า บ๊ายบาย~
Aบ๊ายบาย~ Bบูยยยยยยบูยยยยย Cบาย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศคุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔