หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

บุคลิกคุณเหมาะกับสีอะไร❤️✨

บุคลิกคุณเหมาะกับสีอะไร❤️✨
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย miyu kumiok miyu kumiok โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คนอื่นมองคุณยังไง!?
Aดูหยิ่งในบางทีเพราะชอบรักคนยาก!ถ้าจะรักใครคนนั้นต้องสมบูรณ์แบบ! ต้องเพียบพร้อม!! ต้องเพอร์เฟคชั่นนิสต์!! B2บุคลิก!!ผีเข้าผีออก!!แต่ดูหัวโบราณไปนิดนึง..แต่มีความคิดสร้างนะ! Cร่าเริง สดใส เป็นมิตร มองโลกในแง่ดี ใครอยู่ใกล้ก็มีความสุข! Dจิตใจอ่อนโยน จิตใจดี! เป็นเรียบง่ายยไม่หวือหวาอะไรนักหรอกก Eอ่อนโยนยิ่งกว่าอะไร! อบอุ่นเวอร์ แถมดูมีเสน่ห์ รู้ทันคน รักอิสระ โรแมนติกสุดๆ! แทคแคร์คนรักเป็นอย่างดี~ Fแต่งตัวเก๋มากดูมีสไตล์ดูดีไปหมด!เหมือนเธอเล่นของใส่หวานใจเลยอะ!เวลาชอบใครนี่อือหือออได้มาตล๊อดดด เก่งเวอร์! Gใส่ใจความรู้ของคนอื่นเสมอไม่เคยพูดกระแทกจิตใจใครให้เสียความรู้สึกแถมใจเย็นมากรอบคอบในการคิดเวลาจะพูดออกมามีเสน่ห์ในการพูดมากๆรักสันโดษด้วยหล่ะ! Hใจกว้าง รักความยุติธรรม ไม่ชอบการทะเลาะ แต่ดูไม่โรแมนติกเอาซะเลย! Iรักเพื่อนๆมากกก!รักธรรมชาติด้วย!5555มีแต่คนบอกว่านายหน่ะมีความคิดแปลกๆที่คนอื่นเข้าไปถึงแถมเป็นคนเปิดเผยด้วย!5555 Jเก่ง! ทะเยอทะยาน! มั่นใจในตัวเองสูง! ใจร้อน จนบางทีจะดูก้าวร้าวอยู่บ่อยๆ Kดูสุขุมสุดๆ! อารมณ์โรแมนติกม๊ากกก แต่โกรธเก่งอะ! ไปวีนมาจากไหน!! Lเป็นคนเดาความรู้สึกยากม๊ากกกยกให้เลยเรื่องนี้!
4. คุณสนใจความรู้สึกของคนอื่นมากแค่ไหน?
Aสนสิ~โดยเฉพาะหวานใจที่1เลยหล่ะ!~ Bก็สนแต่ถ้าเค้าทำผิดก็พูดแต่จะพูดอ้อมๆกลัวเค้าโกรธอยู่เหมือนกัน555 Cต้องสนอยู่แล้วหล่ะ!เพราะเราแคร์คนอื่นมากๆเลยยังไงหล่ะ! Dสนนะๆเพราะไม่รู้เราจะเสียเพื่อนไปมากเท่าไหร่ถ้าไม่อ่อนโยนด้วย Eแน่นอน เพราะเราคิดก่อนพูดเสมอ Fสนทุกคนนั่นแหละค่ะ!แต่ถ้าคนไหนไม่จริงใจกับเราเราก็ไม่สนหรอกนะคะ! Gก็สนแต่บางทีมันโมโหจนเผลอพูดไม่ดีไปอะ Hถ้าคนนั้นไม่ตรงตามไทป์ที่วางไว้ก็ไม่สนอะ Iก็สนอยู่คือในใจเราค่อนข้างสับสนหน่ะ Jทำไมต้องแคร์?พวกคุณใช้ชีวิตอยู่เพื่อคนอื่นหรอกเหรอ? Kก็สนนะแต่สนเรื่องความสงบมากกว่าอะ Lสนสิ~พวกเค้าเล่นสนุกขนาดนี้จะไม่ให้แคร์ได้ยังไง~
7. เลือดสัตว์ที่ชอบกับหน่อยละกันนะคะ!
A🐄 B🦁 C🐘 D🐃 E🐇 F🦊 G🐁 H🐦 I🐈 J🐏 K🦋 L🐶
8. จบแล้ว!! มันไม่ได้ตรง100%นะคะแทบจะ0%เลยเพราะมาจากความคอดของเราเองล้วนๆแต่ถ้ารู้ว่าตรงก็ยินดีด้วยนะคะ!! ขอบคุณที่มาเล่นกันน้าา🌸
A😈 B☀️ C🖤 D🌹 E🌪️ F G☘️ H🍁 I🌸 J💧 K💥 L🌌
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )Let's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000s