หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

แฟนพันธุ์แท้เทวทูตกาลเวลา

แฟนพันธุ์แท้เทวทูตกาลเวลา
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อามุนด์มีนามทรงเกียรติว่าอะไร
Aมหาประตูแห่งหมื่นประตู ผู้นำทางแห่งท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยหมู่ดาว กุญแจแห่งโลกเร้นลับทั้งปวง Bเจ้าแห่งความมืดที่อาศัยอยู่ในประวัติศาสตร์ ร่างอวตารของมหาปาฏิหาริย์ เทพผู้ถือครองพลังแห่งความปรารถนา Cเข็มนาฬิกาผู้คอยก่อกวนกระแสเวลา เงาดำผู้ท่องไปทั่วชะตากรรม ร่างอวตารแห่งการกลั่นแกล้งและหลอกลวง Dเดอะฟูลจากต่างยุคสมัย ผู้ปกครองลึกลับเหนือห้วงหมอกเทา ราชันย์เหลืองดำผู้ครองพลังโชคลาภ Eเจ้าแห่งความมืดที่อาศัยอยู่ในประวัติศาสตร์” “ร่างอวตารของมหาปาฏิหาริย์” “เทพผู้ถือครองพลังแห่งความปรารถนา
3. อามุนด์ร่วงหล่นลงด้วยฝีมือของใคร
Aเดอะฟูล Bนางมาร Cทรราช Dความมืด
5. ข้อใดไม่ใช่สัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงอามุนด์
Aเหล็กและเลือด Bอีกา Cนาฬิกาทราย Dแว่นตาขาเดียว
8. ยุคสมัยที่ 4 ใครบ้างไม่ใช่ศัตรูของอามุนด์
Aเมดิซี Bเทพธิดารัตติกาล Cพาลีส โซโรแอสเตอร์ Dเจคอป
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไร🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦