หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้าคุหลุดเข้าไปในอีกมิติจุดจบของคุณจะเป็นยังไง

ถ้าคุหลุดเข้าไปในอีกมิติจุดจบของคุณจะเป็นยังไง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pat007 pat007 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณนอนอยู่ที่บ้านของคุณพอตื่นมาอีกทีคุณก็ถูกมาพายังมิติแปลกตา คุณเดินหาธารน้ำและล้างหน้าขณะที่คุณกำลังก้มลงควักน้ำขึ้นมาคุณต้องตกใจกับสภาพหน้าตัวเอง
Aเฟรย์เฟรย์ Bเจเน็ตเจเน็ต Cนาเดียนาเดีย Dเคียร์ร่าเคียร์ร่า Eครูเอลล์ครูเอลล์
2. คุณใช้เวลาพักนึงในการตั้งสติและคิดหาวิธีออกจากป่า ระหว่างที่คุณเดินมั่วไปทั่วป่าคุณได้เจอกับชายคนนึงคุณถามเขาว่าเขาเป็นใคร เขาบอกว่าเขาเป็นแค่พรานป่าธรรมดา หน้าตาของเขาเป็นแบบไหน
Aคุณควรใจเย็นๆก่อนผมเป็นพรานป่าผมออกมาล่าสัตว์ทุกวันในป่านี้ ดูจากสภาพคงหลงทางสิท่างั้นตามผมมาผมจะพาคุณออกไปเองคุณควรใจเย็นๆก่อนผมเป็นพรานป่าผมออกมาล่าสัตว์ทุกวันในป่านี้ ดูจากสภาพคงหลงทางสิท่างั้นตามผมมาผมจะพาคุณออกไปเอง Bคุณควรใจเย็นๆก่อนผมเป็นพรานป่าผมออกมาล่าสัตว์ทุกวันในป่านี้ ดูจากสภาพคงหลงทางสิท่างั้นตามผมมาผมจะพาคุณออกไปเองคุณควรใจเย็นๆก่อนผมเป็นพรานป่าผมออกมาล่าสัตว์ทุกวันในป่านี้ ดูจากสภาพคงหลงทางสิท่างั้นตามผมมาผมจะพาคุณออกไปเอง Cคุณควรใจเย็นๆก่อนผมเป็นพรานป่าผมออกมาล่าสัตว์ทุกวันในป่านี้ ดูจากสภาพคงหลงทางสิท่างั้นตามผมมาผมจะพาคุณออกไปเองคุณควรใจเย็นๆก่อนผมเป็นพรานป่าผมออกมาล่าสัตว์ทุกวันในป่านี้ ดูจากสภาพคงหลงทางสิท่างั้นตามผมมาผมจะพาคุณออกไปเอง Dคุณควรใจเย็นๆก่อนผมเป็นพรานป่าผมออกมาล่าสัตว์ทุกวันในป่านี้ ดูจากสภาพคงหลงทางสิท่างั้นตามผมมาผมจะพาคุณออกไปเองคุณควรใจเย็นๆก่อนผมเป็นพรานป่าผมออกมาล่าสัตว์ทุกวันในป่านี้ ดูจากสภาพคงหลงทางสิท่างั้นตามผมมาผมจะพาคุณออกไปเอง Eคุณควรใจเย็นๆก่อนผมเป็นพรานป่าผมออกมาล่าสัตว์ทุกวันในป่านี้ ดูจากสภาพคงหลงทางสิท่างั้นตามผมมาผมจะพาคุณออกไปเองคุณควรใจเย็นๆก่อนผมเป็นพรานป่าผมออกมาล่าสัตว์ทุกวันในป่านี้ ดูจากสภาพคงหลงทางสิท่างั้นตามผมมาผมจะพาคุณออกไปเอง
3. คุณจำใจต้องทำตามเขาเพราะถ้าคุณปฏิเสธคุณคงได้ตายในป่าแน่ๆ คุณเดินตามเขาออกมาจากป่ามาพักที่บ้านเขาก่อน คุณอาบน้ำ/กินข้าวทำทุกอย่างให้เรียบร้อยเขาบอกกับคุณว่าจะพาคุณเข้าไปในเมือง สภาพของเมืองเป็นแบบไหน
A B C D E
4. หลังจากเดินในเมืองไปได้พักนึงเขาคนนั้นได้พาคุณมาซื้อเสื้อผ้า ชุดที่เขาซื้อให้คุณเป็นแบบไหน
Aก็สวยดีเสียดายสั้นไปหน่อยขาอ่อนของเธอน่ะไม่ควรให้ใครเห็น(นอกจากฉันเท่านั้น)ก็สวยดีเสียดายสั้นไปหน่อยขาอ่อนของเธอน่ะไม่ควรให้ใครเห็น(นอกจากฉันเท่านั้น) Bมันอาจจะดูเกะกะไปหน่อยแต่อดทนใส่ไปหน่อยแล้วกันนะแล้วก็พอออกจากร้านควงแขนฉันด้วยล่ะโอเคนะมันอาจจะดูเกะกะไปหน่อยแต่อดทนใส่ไปหน่อยแล้วกันนะแล้วก็พอออกจากร้านควงแขนฉันด้วยล่ะโอเคนะ Cว้าว ใส่มาแล้วดูดีเลยนี่ ตอนแรกคิดว่าเสื้อมันเล็กไปด้วยซ้ำแต่คุณใส่ได้พอดีเลย เท่ากับว่าคุณก็เป็นเจ้าตัวจ้อยสินะ//เดินมาโอบเอวคุณว้าว ใส่มาแล้วดูดีเลยนี่ ตอนแรกคิดว่าเสื้อมันเล็กไปด้วยซ้ำแต่คุณใส่ได้พอดีเลย เท่ากับว่าคุณก็เป็นเจ้าตัวจ้อยสินะ//เดินมาโอบเอวคุณ Dผมคิดว่าคุณใส่แล้วต้องสวยมากแน่ๆและใช่คุณใส่แล้วสวยจริงๆ//ลูบแก้มคุณอย่างอ่อนโยนผมคิดว่าคุณใส่แล้วต้องสวยมากแน่ๆและใช่คุณใส่แล้วสวยจริงๆ//ลูบแก้มคุณอย่างอ่อนโยน E…. //เขาเงียบไม่ตอบอะไรแต่สายตาเขามองคุณตลอดเวลาแถมเขายังหูแดงมากๆด้วย…. //เขาเงียบไม่ตอบอะไรแต่สายตาเขามองคุณตลอดเวลาแถมเขายังหูแดงมากๆด้วย
5. คุณตกใจกับคำพูดและการกระทำของเขาพอสมควร เขาพาคุณออกมาจากร้านเสื้อผ้าและพาคุณมาที่ปราสาทใจกลางเมือง คุณถามเขาว่าพาคุณมาที่นี่ทำไมเขาไม่ตอบอะไรและเปลี่ยนจากเดินจูงมือเป็นอุ้มคุณพาดบ่าเข้าไปในปราสาทแทน ต
A B C D E
7. ราชินี?คุณถามเขาด้วยความสงสัยเขายิ้มตอบคุณและก้มลงกระซิบข้างหูคุณว่า”ใช่แล้วคุณคือราชินีของผม”พร้อมจูบคุณอย่างแพ่วเบา เขาพาคุณมาที่ห้องนอนและบอกคุณว่าคืนนี้จะมีงานเลี้ยงจัดขึ้นขอให้คุณแต่งตัวให้สวยที่
Aถ้านั่นคือความต้องการของราชาฉันจะทำให้สุดความสามารถ Bคุณไม่ตอบอะไรแต่คุณเดินไปจูบแผงอกของเขาและส่งยิ้มบางๆให้ Cขอเตือนคุณไว้เลยว่าระวังว่าฉันจะสวยจนคุณต้องร้องขอชีวิตนะ Dได้//จุมพิตที่มือของเขา Eฉันจะสวยที่สุดในคืนนี้อย่างแน่นอน
8. เมื่อเวลามาถึงชุดที่คุณใส่มาที่งานเลี้ยงเป็นแบบไหน
A B C D E
9. คุณเดินไปหาเขาเขามองคุณไม่วางตาคุณทั้ง2กอดกันอยู่นานก่อนที่ผู้คนในงานจะตะโกนว่า ว่าที่ราชินีมีความสามารถอะไรบ้างหากเป็นแค่ชาวบ้านที่ไร้ประโยชน์เห็นทีพวกข้าจะต้องประท้วงปลดท่านเสียแล้ว เห็นดังนั้นคุร้ล
Aร้องเพลงร้องเพลง Bฟันดาบฟันดาบ CPole DancePole Dance Dบัลเล่บัลเล่ Eกายกรรมกายกรรม
10. หลังจกาที่คุณฝ่าสงครามแห่งการจับผิดมาได้มันก็เป็นเวลาหลายเดือนที่คุณอยู่ที่นี่และดำรงตำแหน่งราชินี วันหนึ่งสามีของคุณได้หายตัวไปอย่างลึกลับคุณเลยออกตามหาสามีของคุณ คู่หูที่คุณพาไปด้วย
A B C D E
11. คุณตามหาเขามาพักใหญ่คุณก็ได้เจอเขาแต่เขาอยู่ในสภาพที่สบักสบอมและคุณได้เจอกับแม่มดที่เป็นตัวการที่ทำให้สามีคุณอยู่ในสภาพนี้ แม่มดคนนั้นหน้าตาเป็นแบบไหน
Aเธอเองสินะคือผู้มาเยือนจากมิติอื่นฉันขอเตือนถ้าเธออยากที่จะรักษาชีวิตของเขาก็จงดื่มยานี่และกลับไปในที่ของเธอซะเธอเองสินะคือผู้มาเยือนจากมิติอื่นฉันขอเตือนถ้าเธออยากที่จะรักษาชีวิตของเขาก็จงดื่มยานี่และกลับไปในที่ของเธอซะ Bเธอเองสินะคือผู้มาเยือนจากมิติอื่นฉันขอเตือนถ้าเธออยากที่จะรักษาชีวิตของเขาก็จงดื่มยานี่และกลับไปในที่ของเธอซะเธอเองสินะคือผู้มาเยือนจากมิติอื่นฉันขอเตือนถ้าเธออยากที่จะรักษาชีวิตของเขาก็จงดื่มยานี่และกลับไปในที่ของเธอซะ Cเธอเองสินะคือผู้มาเยือนจากมิติอื่นฉันขอเตือนถ้าเธออยากที่จะรักษาชีวิตของเขาก็จงดื่มยานี่และกลับไปในที่ของเธอซะเธอเองสินะคือผู้มาเยือนจากมิติอื่นฉันขอเตือนถ้าเธออยากที่จะรักษาชีวิตของเขาก็จงดื่มยานี่และกลับไปในที่ของเธอซะ Dเธอเองสินะคือผู้มาเยือนจากมิติอื่นฉันขอเตือนถ้าเธออยากที่จะรักษาชีวิตของเขาก็จงดื่มยานี่และกลับไปในที่ของเธอซะเธอเองสินะคือผู้มาเยือนจากมิติอื่นฉันขอเตือนถ้าเธออยากที่จะรักษาชีวิตของเขาก็จงดื่มยานี่และกลับไปในที่ของเธอซะ Eเธอเองสินะคือผู้มาเยือนจากมิติอื่นฉันขอเตือนถ้าเธออยากที่จะรักษาชีวิตของเขาก็จงดื่มยานี่และกลับไปในที่ของเธอซะเธอเองสินะคือผู้มาเยือนจากมิติอื่นฉันขอเตือนถ้าเธออยากที่จะรักษาชีวิตของเขาก็จงดื่มยานี่และกลับไปในที่ของเธอซะ
12. คุณเงียบไม่ตอบอะไรสายตาเอาแต่มองร่างของสามีคุณและหันกลับมามองขวดยาที่แม่มดยื่นให้ (จะเอายังไงดี) ขวดยาขวดนั้นเป็นแบบไหน
A B C D E
13. หลังจากนี้ไปคำตอบที่คุณจะได้คือจุจบของชีวิตของคุณขอให้คุณโชคดีนะคุณผู้มาเยือน
ACr.PinterestCr.Pinterest BCr.PinterestCr.Pinterest CCr.PinterestCr.Pinterest DCr.PinterestCr.Pinterest ECr.PinterestCr.Pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃your paris tripyour paris tripWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยคุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?ฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵