หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณได้แสดงหนัง คุณจะได้รับบทอะไร?

ถ้าคุณได้แสดงหนัง คุณจะได้รับบทอะไร?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เวลาคุณดูหนัง คุณชอบนางเอกลักษณะแบบไหนที่สุด?
Aภายนอกดูนิสัยแย่ แต่พอรู้จักจริงๆแล้วเป็นคนที่รักใครแล้วรักเขาตลอดกาล ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ยอมเสียทุกอย่างเพื่อคนที่เรารัก แม้แต่ชีวิตตัวเองก็ตาม Bนางเอกไม่เรื่องมาก ยังไงก็ได้ เขาว่าไงเราก็ว่ากัน Cขี้อาย พูดน้อย ไม่ค่อยแสดงท่าทางหรืออาการใดๆออกมามากนัก Dติดเพื่อน รักเพื่อนที่สุด ไปไหนไปด้วย Eเป็นคนดี น่ารัก คอยช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ ซื่อๆ ไม่ค่อยทันคน Fเป็นคนปากเสีย แรงๆ ไม่ยอมใคร Gภายนอกดูเข้าถึงยาก ลึกลับ น่ากลัว แต่พอรู้จักเข้าจริงๆแล้วเป็นคนดีมาก Hรักตัวเอง ดูแลตัวเองอยู่เสมอ ตัวเองต้องมาก่อนเป็นลำดับแรก
3. เวลาคุณกำลังดูหนัง คุณรู้สึกว่าบทไหนที่ไปสุดมากจนคุณขนลุกไปทั่วทั้งตัว?
Aตัวหลักที่ร้ายกับทุกคน ยกเว้นคนที่ตัวเองรัก Bตัวหลักที่ไว้ใจเพื่อนมาตลอดชีวิต แต่กลับโดนเหลี่ยมใส่อย่างเลือดเย็น Cเพื่อนตบพระเอก/นางเอกเพราะในเรื่องบางเรื่องเขาก็โง่เกินไป Dตัวประกอบมั้ง? Eยอมเขาทุกอย่าง แม้ว่าเขาจะไม่ได้รักเราเลยก็ตาม Fเมื่อเห็นคนที่รัก ผู้คน ครอบครัว พวกพ้องตายต่อหน้าต่อตา เขาโกรธเลือดขึ้นหน้าจนฟิวส์ขาด เขาฆ่าโหดทุกคนที่ทำให้คนที่รักตายทั้งหมด Gตัวร้ายที่ยอมตายเพื่อคนที่ตัวเองรักที่สุด Hตัวร้ายที่ฆ่าทุกคน ฆ่าไม่เลือกหน้า ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัว ที่ทำไปก็เพราะความสนุกเท่านั้น
6. สุ่ม
A1 B7 C8 D6 E3 F4 G2 H5
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรแบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหน🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครู