หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นบอดี้การ์ดหญิง EP.2 (น้องสาวเจ้านาย)

เมื่อคุณเป็นบอดี้การ์ดหญิง EP.2 (น้องสาวเจ้านาย)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Daweday Daweday โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตอนนี้คุณอยู่ที่คาเฟ่กันคุณหนู คุณหนูหาที่นั่ง(ขอเปลี่ยนคำหน่อยนะคะ เรียกน้องสาวเจ้านายมันยาวไป55555)
Aนี่ๆมานั่งตรงนี้กันเถอะ มุมสวยมาก Bกว่าจะลากมากได้ นั่งตรงนี้นะคะ เดี๋ยวจะให้กินขนมเค้กที่หนูชอบที่สุด Cตรงนี้ดีมั้ย ข้างหน้าต่าง มาถ่ายรูปกัน
9. ดูเหมือนว่าจะเป็นพวกลูกน้องศัตรูของเจ้านาย จะมาทำร้ายคุณหนู จากนั้นเขาก็กัดลิ้นตาย คุณจึงกลับมาที่โต๊ะ หลังทำลายหลักฐานแล้ว
A"กล้บมาแล้วสาวน้อย ว้าวน่ากินทั้งนั้นเลย" คุณนั่งลง B"กลับมาแล้วค่ะคุณหนู น่ากินจังเลยนะคะ" C"กลับมาแล้ว รออยู่หรอ น่ารักจริงๆ"คุณยิ้มด้วยความเอ็นดูคุณหนู
10. หลังจากที่พวกคุณได้กินเสร็จ คุณหนูบอกอยากไปที่สระว่ายน้ำข้างๆสวนสาธารณะ
Aคุณหนูใจเย็นๆนะคะ เดี๋ยวล้ม Bคุณหนูใจเย็นๆสิคะ Cเปลี่ยนชุดมั้ยคะ ที่นี่มีขายชุดว่ายน้ำ
12. และนี่คือชุดของคุณ
A B C
13. คุณหนูหิวน้ำ คุณบอกให้เธออยู่แถวๆนี้เดี๋ยวรีบกลับมา และในตอนที่คุณสั่งเครื่องดื่ม คุณได้หันหลังกับไปดู พบว่ามีคนพลักคุณหนูตกน้ำ
A"เฮ้ยเด็กน้อย เดี๋ยวมาจ่ายนะ" คุณรีบวิ่งไป Bคุณวิ่งไปพร้อมถือเครื่องดื่มอยู่ในมือ C"คุณหนู!! ไม่ต้องทอน เดี๋ยวมาเอา" คุณให้เงินพนักงานแล้รีบไปหาคุณหนู
16. คุณหนูดูดีขึ้น คุณเลยพาคุณหนูไปใส่เสื้อผ้าสบายๆที่กันหนาว แล้วพากลับบ้าน
Aสู้ๆนะคะ รอตอนต่อไปอยู่ Bไม่ต้องรีบ ค่อยๆทำ หวังว่าจะมีอีพีต่อไป Cจบแล้วววว ทำไมไวจัง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you were a mermaidIf you were a mermaid18+ ♡18+ ♡ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาสดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)นิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าหากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸มาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?Let’s go have a picnicLet’s go have a picnicเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)what is your style ?what is your style ?มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !คุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶ไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )