หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าโรงเรียนคุณมีซอบี้บุกมาคุณจะรอดหรือไม่

ถ้าโรงเรียนคุณมีซอบี้บุกมาคุณจะรอดหรือไม่
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ติ่งไปทุกวง ติ่งไปทุกวง โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
5. ขณะที่คุณเรียนอยู่ก็มีซอมบี้บุกเข้ามาในห้องเรียน คุณจะทำอย่างไร
Aยืนอึ่ง แล้วหลังจากนั้นแฟนคุณก็เรียกคุณในวิ่ง Bวิ่ง พร้อมทั้งจับมือแฟนคุณให้วิ่งไปด้วยกัน
6. ที่หลบซอมบี้ของคุณกับแฟนและเพื่อน
Aห้องเรียนห้องเรียน Bห้องน้ำห้องน้ำ
7. ตอนนี้ซอมบี้ได้บุกเข้ามาในที่หลบภัยของคุณไปเป็นที่เรียบร้อย คุณจะทำอย่างไร
Aวิ่งไปหาที่หลบภัยที่ใหม่ Bสู้กับซอมบี้
8. คุณกับเพื่อนวิ่งกันไปคนละทาง คุณกำลังจะวิ่งตามเพื่อนไปแต่แฟนของคุณจับมือคุณแล้วพาคุณวิ่งไปอีกทาง คุณกับแฟนวิ่งไปที่ห้องๆหนึ่งแต่ดันไปห้องที่มีซอมบี้เต็มไปหมด แฟนคุณเลยต่อสู้จนโดนกัด(แต่ยังมีสติ) คุณ:
Aตกใจทำอะไรไม่ถูก Bร้องไห้
9. แฟนคุณเลยพาคนไปในที่ๆปลอดภัย แล้วเขาก็พูดว่า"เธอต้องรอดออกไปตามหาคนมาช่วยนะ ผมรักคุณนะ แต่ตอนนี้ผมต้องไปแล้ว(พูดจบก็น้ำตาไหล)คุณ:.....
Aคุณจับมือเขาเอาไว้ไม่ให้เขาไปไหน Bคุณบอกเขาว่า"ฉันก็รักคุณเหมือนกัน"แล้วคุณก็จูบเขา
11. พอคุณไปถึงห้องที่เพื่อนใช้หลบภัยคุณก็เขาไปกอดเพื่อนสนิทแล้วพูดว่า.....
A"เขาไม่รอดแล้ว(เขาหมายถึงแฟนคุณ)"พร้อมทั้งร้องไห้ B"ฉันอยากตาย"แล้วก็ร้องไห้
12. เพื่อนของแฟนคุณก็ได้ให้ของท่แฟนคุณทำให้คุณก็เลยรับของนั้นมาแล้วก็ร้องไห้หนังกว่าเดิน เพื่อนเลยตัดสินใจว่าจะออกไปขอความช่วยเหลือ คุณไปกับเพื่อนหรือไม่
Aไปเพราะแฟนคุณบอกเอาไว้ว่าจะต้องรอด Bไม่ไปเพระาอยากตาย
13. ระหว่างทางที่คุณต่อสู้กับซอมบี้ คูนดันเห็นแฟนของคุณที่อยู่ในร่างซอมบี้กำลังโดนเพื่อนคุณใช้ไม้ตีคุณก็เลยห้ามเพื่อนแล้วพาเขามาด้วย เพื่อนของคุณ......
Aห้ามคุณแต่คุณไม่ยอม Bให้คุณเอาแฟนคุณมาด้วย
14. ตอนนี้ฝนตกแล้วเลยมาหลบกันที่สถานี้ตำรวจ แล้วแฟนคุณละ
Aกำลังจะมากัดคุณแต่เพื่อนของคุณก็ผลักเขาออกไป Bจำคุณและเพื่อนได้เลยไม่ทำอะไร
15. จบละ เดี๋ยวอาจจะมีEp.2น้าา
Aคะ Bงับ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนWhich kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨คำถามวงBusคำถามวงBusคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eve