หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณมาเป็นบอดี้การ์ดให้เจ้านายมาเฟีย🔪🧨

เมื่อคุณมาเป็นบอดี้การ์ดให้เจ้านายมาเฟีย🔪🧨
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pat007 pat007 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ขอดูหน้าตาบอดี้การ์ดสาวสวยหน่อย
A B C D
2. คุณต้องมาทำการคัดตัวก่อน(ฆ่าคู่แข่ง)คุณจะเลือกอาวุทอะไรมาใช้ในการคัดตัว
Aคาตานะคาตานะ Bสนับมือสนับมือ Cใช้มือตัวเองนี่แหละ! Dปืนปืน
3. หลังจากรอบคัดตัวแน่นอนว่าคุณผ่านมาได้แบบชิวๆคราวนี้มาเลือกเจ้านายของคุณกัน
A B C D
4. หลังจากที่คุณเลือกเจ้านายเสร็จเขาไม่พอใจกับการแต่งตัวของคุณนิดหน่อยเขาเลยให้คุณเปลี่ยนชุดที่เขาเลือกมาให้”เฉพาะคุณ”ชุดเป็นแบบไหน?
A B C D
5. พอคุณเปชุดเสร็จเขาได้พูดกับคุณว่า “ค่อยน่าดูหน่อยทีหลังเวลาอยู่กับผมให้ใส่ชุดนี้ย้ำว่าแค่ตอนอยู่กับผม” “ก็ได้ค่ะ” “ดี..ทีนี้ก็ตามผมมาผมจะพาคุณลุยงานแรก” “ค่ะ” รถที่เขาพาคุณไปทำงานคือ
A B C D
6. มาถึงหน้าผับแห่งหนึ่งเขาลุกออกจากรถและจับคุณมากอดเอวและเดินเข้าไปคุณไม่ได้ตกใจกับการกระทำของเขาเพราะคิดว่ามันคืองาน เขาเดินมาที่โต๊ะๆหนึ่งและโต๊ะนั้นมีผู้หญิงคนนึงทำหน้าตาไม่พอใจนั่งอยู่หน้าตาของผู้หญ
Aคุณคะนี่ใครกันอะกล้าดียังไงถึงมาให้คุณเดินกอดเอวเข้ามานั่งที่นี่ต่อหน้าปอ!คุณคะนี่ใครกันอะกล้าดียังไงถึงมาให้คุณเดินกอดเอวเข้ามานั่งที่นี่ต่อหน้าปอ! Bพี่คะคนนี้ใครทำไมพี่ถึงเดินกอดกันกลมเชียวที่กับผิงพี่ไม่เห็นทำแบบนี้บ้างเลยผิงเสียใจนะพี่คะคนนี้ใครทำไมพี่ถึงเดินกอดกันกลมเชียวที่กับผิงพี่ไม่เห็นทำแบบนี้บ้างเลยผิงเสียใจนะ Cเธอเป็นใครกล้าดียังไงมานั่งเทียบรัศมีฉัน!!พี่คะฟ้าไม่ยอมนะคะพี่ไล่อีนั่นกลับไปเดี๋ยวนี้เลยนะ!!!!เธอเป็นใครกล้าดียังไงมานั่งเทียบรัศมีฉัน!!พี่คะฟ้าไม่ยอมนะคะพี่ไล่อีนั่นกลับไปเดี๋ยวนี้เลยนะ!!!! Dใคร?อย่าบอกนะว่านี่คือคนที่พี่ลุกไปคุยโทรศัพน์ด้วยตอนกลางดึกทุกวันเหอะ!หน้าตาก็บ้านๆสาระแนมาเป็นเมียน้อยผัวน้ำอีก หน้าด้านใคร?อย่าบอกนะว่านี่คือคนที่พี่ลุกไปคุยโทรศัพน์ด้วยตอนกลางดึกทุกวันเหอะ!หน้าตาก็บ้านๆสาระแนมาเป็นเมียน้อยผัวน้ำอีก หน้าด้าน
7. ได้ยินแบบนั้นเจ้านายของคุณเลยมองหน้าคุรพร้อมพยักหน้าส่งสัญญาณว่าจัดการเธอให้ฉันที คุณจะตอบกลับเธอไปยังไงดีนะ
Aเขาเดินกอดเอวจะอุ้มจะจูบจะหอมแล้วมันเกี่ยวอะไรกับคุณไม่ทราบคะคุณเมียน้อย Bเวลาสอบตกหรือทำผิดไม่เสียใจพอผู้ชายไม่สนใจเข้ามาหน่อยก็ทำเป็นเสียใจฟ้องพ่อฟ้องแม้ เห้อ~พวกลูกแหง่ Cใครกันแน่ที่เป็นเมียน้อยเขาลุกมาคุยกับภรรยามันไม่แปลกหรอกกับคุณเขาแค่สนุกเป็นครั้งคราวแต่กับฉัน…เราสนุกกับทุกวัน ทั้งวัน ทั้งคืน:) Dผัวคุณหรอกเหอะ ตลก ฉันอยู่กับเขามา3ปีเมียของเขาก็คือฉันคุรที่มาทีหลังมีสิทธิอะไรมาบอกว่าเขาเป็นผัวคุณ
8. “ไม่จริง มึงโกหกกู!!” “อย่ามาขึ้นเสียงใส่เมียฉัน!และรักษามารยาทหน่อย”เขาออกตัวปกป้องคุณทั้งๆที่เรื่องแค่นี้คุณจัดการได้สบายๆแท้ (ทำไมถึออกตัวปกป้องขนาดนี้แหละนะ)คุณได้แต่เก็บคำถามไว้ในใจระหว่างนั้นเขา
Aลูบขาของคุณลูบขาของคุณ Bลูบแผ่นหลังคุณลูบแผ่นหลังคุณ Cถอดเสื้อมาคลุมไหล่ให้คุณถอดเสื้อมาคลุมไหล่ให้คุณ Dกอดเอวคุณไว้แน่นกอดเอวคุณไว้แน่น
9. หลังจากคุยเสร็จคุณทั้งคู่ก็ขับรถออกมาจากผับรัหว่างทางเจ้านายคุณได้บอกความจริงบางอย่างกับคุณสิ่งที่เขาบอกคุณคืออะไร
Aผมเป็นคู่หมั้นของคุณ Bผมคือคนที่คุณคุยด้วยทุกวันในทินเดอร์ Cผมเป็นคนที่คุณไม่อยากแต่งงานด้วย Dผมคือพี่ข้างบ้านที่คุณเคยบอกชอบตอนคุณยังเด็ก
10. พอคุณรู้ความจริงดังนั้นคุณเลยปรับความเข้าใจกับเขาและสุดท้ายคุณก็ได้แต่งงานกับเขางานแต่งของคุณทั้งคู่เป็นแบบไหน
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolคุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบท🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรก