หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุถูกบังคับให้มาเป็นเจ้าสาวของแวมไพร์

เมื่อคุถูกบังคับให้มาเป็นเจ้าสาวของแวมไพร์
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pat007 pat007 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาหน้าตา
A B C
3. เขาคนนั้นพาคุณมาที่ปราสาทและเขาให้คุณเปลี่ยนเสื้อและมาเจอเขาที่สวนหลังปราสาทตอน3ทุ่ม นี่คือชุดที่คุณเปลี่ยนเขาคนนั้นพาคุณมาที่ปราสาทและเขาให้คุณเปลี่ยนเสื้อและมาเจอเขาที่สวนหลังปราสาทตอน3ทุ่ม นี่คือชุดที่คุณเปลี่ยน
A B C
6. ผู้หญิงคนนั้นไม่ตอบอะไรก่อนจะเดินเข้ามาบีบคางคุณพร้อมแยกเขี้ยวแหลมยาวขู่คุณคุณจะทำยังไงกับสถานการณ์ตรงหน้าเพราะเหลืออีกแค่5นาทีเขาคนนั้นจะมาแล้วผู้หญิงคนนั้นไม่ตอบอะไรก่อนจะเดินเข้ามาบีบคางคุณพร้อมแยกเขี้ยวแหลมยาวขู่คุณคุณจะทำยังไงกับสถานการณ์ตรงหน้าเพราะเหลืออีกแค่5นาทีเขาคนนั้นจะมาแล้ว
Aคุณกำลังจะต่อยเธอแต่เขาคนนั้นก้มาช่วยคุณไว้พร้อมดึงคุณมากอดและไล่เธอคนนั้นกลับไปอยู่ในที่ๆตนควรจะอยู่ Bคุณใช้มือของคุณบีบไปที่คอของเธออย่างแรงพร้อมเพร่งสายตาดุดันใส่เธอคนนั้นอย่างไม่กลัว Cการขู่ของเธอใช้ไม่ได้กับฉันหรอกนะทางที่ดีเธอควรรีบไปได้แล้วก่อนที่เขาจะมาเพาะดูจากการแต่งตัวของเธอแล้วคงจะเป็นคนที่มีหน้ามีตาที่ต้องคอยปั้นหน้าเป็นตัวแสร้งทำเป็นคนดีเพื่อหลอกเขาอยู่ล่ะสิ
7. “เป็นอะไรรึเปล่า” “นางทำอะไรเจ้ารึไม่”เขาพูดพร้อมสำรวจไปทั่วร่างกายของคุณ “ไม่เป็นไรฉันโอเคดี” คุณตอบไปแบบนั้นเขาเองก็ทำท่าโล่งใจพร้อมหยิบของบางสิ่งมาให้คุณของสิ่งนั้นคือ“เป็นอะไรรึเปล่า” “นางทำอะไรเจ้ารึไม่”เขาพูดพร้อมสำรวจไปทั่วร่างกายของคุณ “ไม่เป็นไรฉันโอเคดี” คุณตอบไปแบบนั้นเขาเองก็ทำท่าโล่งใจพร้อมหยิบของบางสิ่งมาให้คุณของสิ่งนั้นคือ
A B C
8. คุณตกใจมากเพราะของที่เขาให้คุณคือของๆย่าของคุณที่เพิ่งจะเสียได้แค่2วันเท่านั้นคุรมองเขานิ่งๆเขาพูดกับคุณว่าย่าของคุณคืออดีตราชินีแวมไพร์ก่อนที่ท่านจะเสียท่านได้สั่งให้เขาที่ตอนนั้นยังเด็กเก็บสิ่งนี้ไวคุณตกใจมากเพราะของที่เขาให้คุณคือของๆย่าของคุณที่เพิ่งจะเสียได้แค่2วันเท่านั้นคุรมองเขานิ่งๆเขาพูดกับคุณว่าย่าของคุณคืออดีตราชินีแวมไพร์ก่อนที่ท่านจะเสียท่านได้สั่งให้เขาที่ตอนนั้นยังเด็กเก็บสิ่งนี้ไว
Aแต่งงานกันนะเจ้าสาวของข้า Bแต่งงานกันนะเจ้าสาวของข้า Cแต่งงานกันนะเจ้าสาวของข้า
9. คุณตอบตกลงแต่งงานกับเขาและเขาก็เปลี่ยนให้คุณเป็นแวมไพร์ใช้ชีวิตอยู่กับเขาตลอดไปคุณตอบตกลงแต่งงานกับเขาและเขาก็เปลี่ยนให้คุณเป็นแวมไพร์ใช้ชีวิตอยู่กับเขาตลอดไป
ACr.Pinterest BCr.Pinterest CCr.Pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨your paris tripyour paris tripมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨