หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ความคิดถึงมันไกลเเค่ไหน?

ความคิดถึงมันไกลเเค่ไหน?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย luvsweet1st luvsweet1st โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ย้อนไปหลัง 1 วันของคุณ คุณจะนั่งโต๊ะกับผู้ชายหรือผู้หญิง ในร้านอาหาร
Aร้านอาหารตำมั่วร้านอาหารตำมั่ว Bร้านอาหารชิวเเอนด์ดี้ร้านอาหารชิวเเอนด์ดี้ Cร้านอาหารดิสโก้เทคร้านอาหารดิสโก้เทค Dร้านอาหารรามาร้านอาหารรามา
2. ย้อนไปหลัง 2 วัน ของคุณ ผู้ชายหรือผู้หญิงคนนั้น ชวนคุณไปร้านอาหาร คุณจำร้านอาหารของคุณได้มั้ย
Aได้สิ(ร้านอาหารรามา)ได้สิ(ร้านอาหารรามา) Bได้สิ(ร้านอาหารชิวเเอนด์ดี้)ได้สิ(ร้านอาหารชิวเเอนด์ดี้) Cได้สิ(ร้านอาหารตำมั่ว)ได้สิ(ร้านอาหารตำมั่ว) Dได้สิ(ร้านอาหารดิสโก้เทค)ได้สิ(ร้านอาหารดิสโก้เทค)
3. ย้อนไปหลัง 3 วัน ของคุณ คุณบอกเเม่ของคุณว่า ผู้ชาย หรือ ผู้หญิงคนนั้น อยู่ในสถานะอะไร
Aเเฟน Bพี่น้อง/เพื่อน/เเฟนเก่า Cคนรู้จัก Dคนเเปลกหน้า
4. เเล้วเขาก็โดนมอเตอร์ไซต์รถเฉี่ยว หมอที่ช่วยชีวิตเขาคือ
Aหมอคนนี้หมอคนนี้ Bร่างฝาแฝดร่างฝาแฝด Cหมอคนนี้หมอคนนี้ Dร่างฝาเเฝดร่างฝาเเฝด
5. คุณนอนหลับฝันถึงเเฟนเก่าไปเเล้ว 10ปีอายุย้อนหลังของคุณ เเต่คุณอยู่ ป.2 คุณเจอเพื่อนลึบลับพาไปสนามเด็กเล่น ตอนกลางคืน
A B C D
6. เเล้วก็คนนั้นก็เหมือนคนที่คุณคุ้นๆ ใช่ เเฟนเก่าของคุณเอง เเล้วหมอเเพทย์คนเดิมนั้นเอง คือคนขี่รถชนเขา คุณจะรีบวิ่งไป
Aตายเเทน Bตายเเทน Cตายเเทน Dบาดเจ็บ ชัก เป็นโคม่าไม่ฟื้น
7. เเล้วสุดท้ายคุณก็เเค่คิดเรื่อยเปื่อยเท่านั้นเอง
Aบ้าน่ะ Bไปไหนก็ไป คนสร้างควิซ😤 Cเฮ้อ!! Dก็ดีนะ เเต่โกรธเเล้วนะ😠
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolyour paris tripyour paris tripif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><