หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยาย

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยาย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย y6 y6 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. การแต่งตัวของคุณ
A B C D E
2. วันนี้คุณทำงานหนักมากจนเผลอหลับไปพร้อมนิยายเล่มโปรด เลือกนิยายที่คุณชอบสิ
Aน่ารักสดใสหัวใจพองโต Bลี้ลับ น่าค้นหา แฟนตาซี Cดราม่าตับพัง แต่ยังอ่านต่อ Dแซ่บได้แซ่บบบ Eมาเฟียฟันแล้วทิ้งอีก1
3. แล้วคุณก็สะดุ้งตื่นขึ้นในที่สักที่ สถานที่คู้นๆแต่ก็นึกไม่ออก
Aงานแต่งสักที่งานแต่งสักที่ Bเสื่อปิกนิกที่ไหนสักที่เสื่อปิกนิกที่ไหนสักที่ Cกลางงานสักที่กลางงานสักที่ Dบาร์สักแห่งบาร์สักแห่ง Eกองถ่ายสักที่กองถ่ายสักที่
4. คุณตกใจกับเหตุการณ์นี้มาก แต่ก็ต้องตกใจอีกเมื่อเจอกับคนที่หน้าตาคล้ายกับพระเอกนิยายที่คุณอ่านอีก😮
Aป๊าดเสต็กเลอป๊าดเสต็กเลอ B C D E
5. เมื่อเวลาผ่านไป คุณก็รู้ตัวแล้วว่าตัวเองกำลังติดอยู่ในนิยายที่ตัวเองอ่าน และได้รู้อีกว่าคุณได้มีความสัมพันธ์กับพระเอกมากกว่าคนรู้จัก คำถามที่คุณอยากให้เขาทักทายคือ
Aเจอกันอีกแล้วนะ Bไม่ทักแต่เหล่มอง... Cไงยังจำฉันได้ไหม... Dไง ยัยตัวแสบ Eหวัดดี สบายดีไหม?
6. หลังเขาทักทายคุณก็เอาแต่อ่ำอึ้งจนผ่านไป5วันเขาได้ ได้มาหาคุณที่หน้าบ้านพร้อมบอกว่าไม่มีเวลาแล้ว คุณอยากให้เขาทำอะไร
Aอยากดูผีเสื้อไหม🦋 Bออกไปเที่ยวกันไหม? Cเธออยากกินอะไรไหมเดี๋ยวทำให้กิน Dเดือนหน้าอย่าลืมจ่ายดอก... Eพอดีหิวเลยแวะมาอะ
7. นั่นทำให้คุณตกใจแต่ก็ยอมตอบรับไปแบบงงๆ เขาเข้ามาในบ้านคุณด่อนจะเอาอะไรสักอย่างอแกมาจากกระเป๋าแล้วพบว่าเขาเอาของที่คุณชอบสะสมออกมา พร้อมบอกว่า "เอาไปสิ ถือว่าให้" อะไรคือของสะสมของคุณ
Aเห็นวันนั้นบ่นอยากได้ เลยซื้อมาให้เห็นวันนั้นบ่นอยากได้ เลยซื้อมาให้ Bที่ให้นี่เพราะเห็นว่าจนหรอกนะที่ให้นี่เพราะเห็นว่าจนหรอกนะ Cเผื่อร้อน เห็นใจนะเนี่ย!เผื่อร้อน เห็นใจนะเนี่ย! Dเห็นว่าเธอชอบเลยเอามาให้ไม่รู้เธอชอบสีไหน เลยเอามาให้หมดเลยเห็นว่าเธอชอบเลยเอามาให้ไม่รู้เธอชอบสีไหน เลยเอามาให้หมดเลย Eเห็นเหมาะกับเธอดีเลย เอามาให้เห็นเหมาะกับเธอดีเลย เอามาให้
8. วันเวลาผ่านไป ความจำที่ไม่ใช่ของคุณก็ผุดขึ้นมาในหัวมากมายจนทำให้คุณรู้เรื่องราวต่างๆที่พระเอกกับนางเอกได้ทำร่วมกัน จนทำให้คุณคิดได้ว่านี่มันไม่ใข่คุณ คุณแซดมาก จนทำให้เขาคนนั้นถามคุณว่า นี่เธอเป็นอะไร
Aแค่มีเรื่องไม่สบายใจนิดนึงอะ ไม่สำคัญหรอก Bก็แค่อิจฉาตัวเองหนะ Cไม่อะ...(ก็แต่นางเอกที่ทำตามบท ฉันก็no สน no แคร์สิจ๊ะ) Dเลือกมาทำเป็นห่วงได้แล้ว Eอ๋อ.. ปล่าวหรอก
9. คุณกับเขาใช้เวลาร่วมกันมากมาย จนทำให้คุณและเขาเกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน คุณต้องการจะสานต่อความสัมพันธ์กับเจากรือไม่
Aได้หมด Bได้อยู่แล้ว Cไม่อะ Dฉันยอมมม Eเอาสิ
10. คุณกับเขาได้สานต่อความรักอันแสนสุขด้วยกันต่อ เพราะเจาก็หลงรักคุณไปแลบสุดหัวใจแล้ว จนมาถึงตอนจบของนิยายแล้ว คุณต้องการให้นิยายจบแบบไหน
Aแซ่บ Bลงตัว มีความสุข Cมีความสุข Dมีความสุข Eแฮปปี้
11. พึ่งได้กลับมาทำควิซแบบนี้ ถ้าอยากให้ทำแบบไหนอีกก็บอกได้นะคะ
Aเคร Bเคร Cเครรร Dเคร Eเคร
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?คุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)