หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นคนยังไง

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย หยัง หยัง โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณรู้สึกเเปลกๆ หลังจากตื่นนอน คุณเลยอยากไปเดินห้างเเต่หลังจากที่คุณก้าวเท้าออกจากประตู คุณก็พบว่าคุณมาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ ที่เเบบนั้นเป็นที่ไหน
A B C D E
2. คุณตกใจเล็กน้อย เเล้วหันหลังกับเพื่อเปิดประตูอีกครั้ง เพื่อหวังว่าจะกับเข้าบ้าน เเต่จากที่คุณบิดเข้าบ้านนั้นปรากฎว่าไม่ใช่บ้านคุณ สิ่งเเรกที่คุณเห็นคืออะไร
Aห้องนั่งเล่นที่สื่อว่ามีคนอยู่ห้องนั่งเล่นที่สื่อว่ามีคนอยู่ Bโต๊ะกินข้าวที่มีการจัดเเต่งโต๊ะกินข้าวที่มีการจัดเเต่ง Cบรรไดไปชั้นสองบรรไดไปชั้นสอง Dห้องครัวที่สะอาดห้องครัวที่สะอาด Eบ้านโล่งมีทางไปสู่หลังบ้านบ้านโล่งมีทางไปสู่หลังบ้าน
3. คุณนิ่งสักพัก เเล้วหันหลังกับเพื่อเปิดประตู แต่ปรากฎว่าประตูบานนั้นไม่ใช่ของคุณ พอเปิดออกมาก็ได้เห็นทรงของบ้านหลังนั้น เป็นบ้านเเบบไหน
A B C D E
4. พอคุณเห็นอย่างนั้น เลยติดสินใจเข้าไปในบ้าน เเล้วเดินทะลุหลังบ้านไปคุณพบอะไรเป็นสิ่งเเรก
Aสวนดอกไม้บานสะพรั่งสวนดอกไม้บานสะพรั่ง Bบ้านเก่าๆถูกทิ้งบ้านเก่าๆถูกทิ้ง Cสวนดอกหญ้ามากมายสวนดอกหญ้ามากมาย Dสะพานยาวสุดลูกหูลูกตาสะพานยาวสุดลูกหูลูกตา Eทางตรงออกนอกป่าทางตรงออกนอกป่า
6. ในที่สุดคุณก็มาเจอประตูบ้านหนึ่ง คุณกลั้นใจเปิดเข้าไป กับไปโผล่ที่พิพิธภัณฑ์ภาพวาด คุณเริ่มโมโหเเล้วบ่นกับตัวเอง
Aอืม.... Bหืม? ยังไม่กลับ งั้นขอสำรวจหน่อยเเล้วกัน Cยังไม่กลับอีกหรอ หรือฉันติดอยู่ในนี้เเล้วಥ_ಥ Dอะไรน่ะ ยังไม่ได้กลับอีกหรอ เห้อ~ Eอะไรว่ะเนี่ย จะกลับบ้านโว้ยಠ︵ಠ
8. เมื่อเขาได้ฟังคำตอบคุณ เขาจึงพาคุณมาที่ประตูบานหนึ่ง เขาให้คุณเปิดเข้าไป เเล้วในที่สุดคุณก็ได้กลับมาสักที เเต่ปรากฎว่าคุณบนที่นอนคุณคิดว่า
Aเเค่ฝันงั้นหรอ Bอืม...//คุณไม่ใส่ใจ Cเห้อ~ เเค่ฝันสินะ น่ากลัวจริงๆ Dหืม? มันอาจจะเป็นเรื่องจริง ฉันจำความรู้สึกนั้นได้ Eโอ้ย~สุดท้ายเเค่ฝัน ลำบากจริง
11. ส่วนตัวนี่คิดว่า ควิซนี้ทำมาเพื่อความบันเทิงอย่าไปคิดเยอะนะคะ เพราะว่านิสัยคนเรา เรารู้ดีที่สุดเนาะ
Aจ้ะ Bค่ะ Cเจ้าค่าาาา Dเอิ่มมมมม Eอืม....
12. สุดท้ายนี้ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ เพราะเอาภาพมาโดยไม่ขอก่อน
Aขออนุญาตค่ะ Bขออนุญาตค่ะ Cขออนุญาตค่ะ Dขออนุญาตค่ะ Eขออนุญาตค่ะ
13. ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะคะ (สุ่มอิโมจิบอกความรู้สึกกัน
A😑😕 B😦😩 C😦😆 D😐🙁 E😬😡
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺เมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองIf you have your own house🫑If you have your own house🫑เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือWhen you are 8th members of babymonsterWhen you are 8th members of babymonsterเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆเมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨