หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาลองเป็นพนักงาน 𝗳𝗼𝗼𝗱𝗽𝗮𝗻𝗱𝗮 กันคร่า

มาลองเป็นพนักงาน 𝗳𝗼𝗼𝗱𝗽𝗮𝗻𝗱𝗮 กันคร่า
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย yokkiyaayi yokkiyaayi โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ควิซนี้เค้าทำเพื่อความบันเทิงนะคะ
Aค่ะ Bอ่าเคค่ะ C;-; Dครับ
3. หน้าตาจ้าา+เมคอัพ
A B C D
4. ห้องนอนเทอคร่ะ
A B C D
5. ห้องน้ำค่ะ เพราะคุณตื่นเเน้ว😂😂
A B C D
6. สกินเเคร์ที่คุณใช้
A B C D
7. เสื้อผ้าที่คุณใส่วันนี้
A B C D
8. กินข้าวกันก่อนเลยละกันค่ะ ก่อนจะออกไปทำงาน~
A B C D
9. อยู่ๆก็มีคนโทรมาหาคุณ(ออเดอร์)โทรศัพท์ของคุณ!?
A B C D
11. คุณก็รีบไปรับอาหาร ยานพหนะ
A B C D
13. คุณขับรถมาสักพักคุณก็ถึงร้านอาหารเเล้ว คุณก็ไปรับอาหาร ราคาตามนี้เบยย+ค่าส่ง
Aร้านยำ จ่ายไป 104-.ร้านยำ จ่ายไป 104-. Bอาหารญี่ปุ่น จ่ายไป 200-.อาหารญี่ปุ่น จ่ายไป 200-. Cร้ายก๋วยเตี๋ยว จ่ายไป 60-.ร้ายก๋วยเตี๋ยว จ่ายไป 60-. Dไดฟูกุ จ่ายไป 59-.ไดฟูกุ จ่ายไป 59-.
14. คุณจ่ายตังค์เสร็จ คุณก็ไปตามสถานที่ ที่คุณจะไปส่ง 15 นาทีต่อมาคุณก็ถึงบ้านที่คุณต้องไปส่งหน้าบ้านของคนที่สั่ง
A B C D
15. จู่ๆก็มีคนออกมา ใครกันน่ะ!?
A B C D
17. วันนี้เค้าไปก่อนนะคะทุกคน ไม่ชอบยังไงต้องขอโทษด้วยนะคะ ฝากตต.ด้วยนร้าาาขอบคุณที่มาเล่นนะคะ ควิซเค้าอาจจะงงๆหน่อยเเต่ก็จะพยายามนะคะ🙏🏻🙏🏻สวัสดีค่ะ
Aทำอีกๆนะคะ สนุกดียย์ B. Cสู้ๆนะอุนเทอ ทำควิซน่ารักทุกอันเนยย Dครับ/ค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไร