หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

อยากอยู่ในสถานการณ์ที่มีคนตามจีบดูมั้ย?

อยากอยู่ในสถานการณ์ที่มีคนตามจีบดูมั้ย?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าคุณ
A B C
3. หน้าเค้า
A B C
4. ชื่อเค้า
Aบอย Bพัท Cแทน
7. กริ๊งๆๆๆ// เช้าแล้วจ้า ไปกินข้าวเช้ากันนนน
Aแซนวิชด์~~แซนวิชด์~~ Bอยากทะลุเข้าไปกินในจอ😋อยากทะลุเข้าไปกินในจอ😋 Cน่ากินอ่าาาน่ากินอ่าาา
8. เลือกชุดค่า คูมเธอออออ
A B C
9. เป๋าตัง😙
A B C
10. ไปโรงเรียนกันเลยจ้าาา
Aจักรยานจักรยาน Bเดินเดิน Cรถส่วนตัวรถส่วนตัว
12. วันนี้บอส/อาจารย์เรียกคุณไปที่ห้องแล้วอยากบอกว่าอยากคุยกับคุณแบบส่วนตัว จากนั้นจู่ๆ เค้าก็พูดอะไรออกมาแปลกๆ
Aตอนนี้ผมล็อกประตูห้องไว้แล้ว..... Bคำว่าลูกน้อง/ลูกศิษย์กับเจ้านาย/อาจารย์หว่างคุณกับผมมันไม่มีอีกต่อไปแล้ว Cวันนี้คุณสวยกว่าวันไหนๆ
13. แล้วบอส/อาจารย์ก็วิ่งพุ่งเข้าไปหาคุณ คุณพยายามวิ่งหนีแต่ก็หนีไม่พ้น เค้าเลยคร่อมคุณและพยายามที่จะปลํ้าคุณ
ASAS! เลวCHIPหาย Bม่ายน้าาาาา Cกรี๊ดดด!!! ช่วยด้วย
15. เวลาต่อมา คนในออฟฟิศ/มหาลัย/โรงเรียน แจ้งตำรวจให้มาจับตัวคนร้าย(บอส/อาจารย์)ไป เหตุการณืสงบลงอีกครั้ง เค้าเดินมาหาคุณ
Aเค้า:เป็นไงบ้าง เจ็บตรงไหนรึเปล่า คุณ:ฉันไม่เป็นไรหรอก ว่าแต่นายล่ะ เค้า:ผมไม่เป็นอะไรหรอก อย่าลืมสิ ผมนี่แหละคนล้มบอส/อาจารย์น่ะ 555 คุณ:เห้อ....นายนี่อวดดีจริงๆ Bเค้า:อ้าว! คุณโดน....แล้วยังล่ะเนี่ย คุณ:ไม่หรอก...แต่ก็เกือบไปเหมือนกัน เค้า:อืม...ดีแล้วแหละ คุณ:ถามเรื่องนี้ทำไม เค้า:ก็ผมอยากเป็นคนที่.....คุณคนแรกไง555 คุณ:โธ่! นายนี่มันแสบจริงๆ Cเค้า:(ชื่อคุณ)!ไม่เป็นไรใช่มั้ย คุณ:ไม่(แล้วก็เดินหนีไป) เค้า:อะไรเนี่ย....คนอุตส่าห์เป็นห่วง
17. ที่นั่นถูกจัดให้มีบรรยากาศโรแมนติก ไม่ยุ่งกับใคร เป็นส่วนตัว แถมยังมีอาหารอีกเยอะแยะมากมายให้เลือกชิมที่นั่นถูกจัดให้มีบรรยากาศโรแมนติก ไม่ยุ่งกับใคร เป็นส่วนตัว แถมยังมีอาหารอีกเยอะแยะมากมายให้เลือกชิม
A B C
18. ระหว่างทานอาหารอยู่ เค้าลุกจากเก้าอี้ แล้วคุกเข่าใส่คุณ จากนั้นหยิบกล่องเล็กๆออกมาใบนึง ในนั้นเป็น......
A B C
20. คุณใจร้ายมากเลยที่ทำร้ายจิตใจของเค้า!
Aเรื่องของฉัน! Bไม่ได้ตั้งจายยยยย Cก็แอดบังคับอ่าาา
21. ถามจริง ถ้ามีคนตามจีบ คุณจะรับรักมั้ย
Aรับเลยจ้า Bไม่อ่ะ Cดูใจกันไปก่อน
23. บั๊ยบัย สุดท้ายนี้ ต้องขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะ แค่นี้แหละจ้า เหล่าผู้เล่นที่น่ารักทั้งหลายยยยย
Aบาย Bบาย Cบาย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔fan day with 'RIIZE',fan day with 'RIIZE',คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูคุณเก่งภาษาไทยแค่ไหน(ไม่ยาก)✌️🤓คุณเก่งภาษาไทยแค่ไหน(ไม่ยาก)✌️🤓คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???ไปห้างกานนนไปห้างกานนนคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?