หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาทายเนื้อเพลง 2021 กานน

มาทายเนื้อเพลง 2021 กานน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย yokkiyaayi yokkiyaayi โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ดีใจ ทุกครั้งที่เจอกัน ดีใจ เมื่อเรานั้นใกล้กัน เชื่อไหมทุกครั้งที่ได้เจอ มันเป็นความสุขของหัวใจ เมื่อเราได้พบกันเสมอ
Aตรงใจ Bดีใจ Cจังหวะจะรัก
2. ยังมีความรักให้เธอผู้เดียวตั้งแต่แรกเจอ ในใจพร่ำเพ้อละเมอถึงเธอ ทุกคืนหลับฝัน แค่เพียงรอยยิ้มที่มันเบาบาง ทุกทีที่เจอ ฉันมีแต่เธอไม่อาจเปลี่ยนผัน
Aหลงรัก Bนอกจากชื่อฉัน Cเรื่องของฉัน
3. ก็เพราะเธอ เข้ามาทำให้ อะไร อะไร อะไรมันช่างดีกว่า และเพราะเธอ ฉันไม่ต้องการ อะไร อะไร อะไรไปมากกว่า ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข
Aตั้งเเต่มีเธอฉันมีความสุข Bลาลิซ่า Cภูมิเเพ้กรุงเทพ
4. อยากให้เธอลองรักเหมือนครั้งแรกที่เธอได้พบรัก และลืมทุกๆ อย่าง มองฉันที่หัวใจ ลองรักด้วยหัวใจ ไม่ต้องกลัวหรอกนะเธอ รักฉัน เหมือนเธอไม่เคยเจ็บสักครั้ง
Aจูบ Bไปไหนไปกัน Cพิง
5. เป็นจังหวะโดดดิด่ง โดดดิด่ง โดดดิด่ง โดดิโดดิโดดิโด่ โดดิโดดิโดดิโด่ โดดิโดดิโดดดิด่ง โดดดิด่ง โดดดิด่ง โดดดิด่ง โดดิโดดิโดดิโด่ โดดิโดดิโดดิโด่ โดดิโดดิโดดดิด่ง โดดดิด่ง โดดิโดดิโดดิ
Aโสดๆอยู่ทางนู้นก็โสด Bกว่าจะรัก Cโดดดิด่ง
6. Say, "Lalisa, love me, Lalisa, love me" (hey!) Call me, "Lalisa, love me, Lalisa, love me" (hey!)
Aคิวดิสเลิฟ Bลาลิซ่า Cมันนี่
8. ถ้าไม่ชอบก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ
Aนั๊ฟ Bไม่เป็นไรค่า Cค่าไม่เป็นไรค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร