หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เรื่องทั่วไปที่แฟนคลับ Got7 รู้

เรื่องทั่วไปที่แฟนคลับ Got7 รู้
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. miloกับcoco เป็นอะไร
Aแมว Bสุนัข Cนก Dเครื่องดื่ม
2. มีสมาชิกต่างชาติกี่คน
A1 B4 C2 D3
3. มีเมมเบอร์ที่เกิดปีนี้
A1996 B1998 C1992 D1995
4. ใครเคยโดนทิ้งที่สถานีรถไฟในประเทศไทย
Aแบมแบม Bยองแจ Cแจ็คสัน Dยูคยอม
5. นอกจากแบมแบมแล้ว ใครพูดไทยชัดเจนที่สุด
Aยูคยอม Bแจ็คสัน Cจินยอง Dเจบี
6. ใครเคยเป็นนักกีฬาทีมชาติ
Aเจบี Bแจ็คสัน Cแบมแบม Dมาร์ค
7. ใครชอบกินทุเรียน
Aจินยอง Bแจ็คสัน Cยูคยอม Dมาร์ค
10. ด้อมนี้สีอะไร
Aเขียว Bชมพู Cม่วง Dฟ้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรไปห้างกานนนไปห้างกานนนเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูfan day with 'RIIZE',fan day with 'RIIZE',เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเก่งภาษาไทยแค่ไหน(ไม่ยาก)✌️🤓คุณเก่งภาษาไทยแค่ไหน(ไม่ยาก)✌️🤓ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)