หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าสู่โลกเเห่งเวทย์มนตร์

เมื่อคุณหลุดเข้าสู่โลกเเห่งเวทย์มนตร์
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย กูเล่นควิซนี้ยังวะ กูเล่นควิซนี้ยังวะ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณกลับมาจากติวหนังสือบ้านเพื่อน ด้วยความเหนื่อย คุณจึงรีบเดินทางกลับบ้านเเต่ระหว่างทางคุณได้พบกับห้องสมุดที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน คุณจึงตัดสินใจเข้าไปดู
A B C D E F
2. เเต่สายตาของคุณได้สะดุดกับหนังสือเล่มหนึ่ง คุณจึงรีบยืมหนังสือเล่มน้้นกลับบ้านทันที
A B C D E F
3. เมื่อคุณกลับมาถึงบ้าน คุณจึงรีบอาบน้ำเเละเดินมานั่งอ่านหนังสือที่คุณยืมมาทันที เเต่เมื่อคุณอ่านสักพักคุณเริ่มรู้สึกว่าหนังสือเล่มนี้ไม่เหมือนกับนิทานเจ้าหญิงที่คุณอ่าน คุณจึงปิดหนังสือเเละเข้านอนทันที
A B C D E F
4. เเละเเล้วก็ถึงเช้าวันใหม่ คุณรีบลุกขึ้นจากที่นอนเพื่อที่จะไปอาบน้ำเเต่คุณก็ต้องตกไปเมื่อรอบๆเตียงคุณมีสาวใช้มากมาย เเละมีคนบอกคุณว่า
Aอาบน้ำเถอะ ตัวเหม็นชิบหาย Bไปอาบน้ำกันค่ะ Cทรงตื่นเเล้วหรอเพคะ ไปอาบน้ำกันเถอะค่ะองค์หญิง Dอาบน้ำกัน อาบน้ำกัน // ร้องเพลง Eตื่นอาบน้ำได้เเล้ว อี*อก นอนกินบ้านกินเมืองรึไง F//ยืนยิ้ม ไม่พูดอะไร//
5. คุณตกใจมากจึงถามพวกเขาว่าคุณอยู่ที่ไหน เเต่พวกเขาบอกว่า คุณคือองค์หญิงเเห่งโลกเวทย์มนตร์ ให้คุณรีบอาบน้ำเพื่อเข้าเฝ้าราชินีที่เป็นพี่สาวของคุณ
A B C D E F
6. เมื่อคุณเดินมาถึงโถงพระโรง คุณก็เห็นเหล่าทหารมากมายมองคุณเป็นตาเดียว เมื่อคุณมองตรงไปก็เห็นองค์ราชินีพี่สาวของคุณ นั่งอยู่ด้วยความสง่างาม
Aนี่พี่ตรูอ่อนี่พี่ตรูอ่อ Bเอาไปเลยหนึ่งนิ้วโป้ง เเละสองนิ้วโป้งเอาไปเลยเอาไปเลยหนึ่งนิ้วโป้ง เเละสองนิ้วโป้งเอาไปเลย Cกินนขนมด้วยกินนขนมด้วย Dตายยเเล้ววววตายยเเล้วววว Eสวยยยงามสวยยยงาม Fท่านั่งท่านได้เเต่ใดมาท่านั่งท่านได้เเต่ใดมา
8. ราชินีได้ตัดสินใจให้เนรเทศคุณออกจากราชวัง คุณได้ออกเดินทางมาคนเดียวด้วยความโดดเดี่ยวเดียวดาย จนคุณได้ยินเสียงร้องมาจากบ้านร้างหลังหนึ่ง
A B C D E F
10. คุณตัดสินใจช่วยเขาด้วยความที่องค์ชายไม่อยากกลับไปเมืองเขา คุณทั้งสองได้ตัดสินใจอาศัยอยู่ที่บ้านร้างด้วยกัน จนกระทั่งวันหนึ่งทหารได้มาพบคุณ เเละมาบอกคุณว่า องค์ราชินีสิ้นเเล้วให้คุณขึ้นเป็นองค์ราชินี
A B C D E F
11. เมื่อคุณไปถึงที่พระราชวัง ก็พบกับปีศาจที่เล่นงานเมืองของคุณ
A B C D E F
12. ความจริงเเล้วปีศาจร้ายคือ คู่หมั้นที่หลงรักเจ้าชาย เเต่เมื่อเจ้าชายไม่รักเธอกลับเธอจึงใช้เวทย์มนตร์ดำจะทำร้ายเขา เเต่มนตร์ดำกลับย้อนมาหาเธอเสียเอง พลังเวทย์ของคุณ
A B C D E F
13. ก่อนที่ปีศาจจะสิ้น ปีศาจได้บอกคุณว่า หนทางกลับโลกของคุณคือการฆ่าเจ้าชายที่คุณรัก
A B C D E F
14. คุณตกใจมากเมื่อรู้ เเต่คุณรักเขาไปแล้ว คุณจึงทิ้งอาวุธของคุณลงพื้นอย่างรวดเร็วพร้อมกับคราบน้ำตาที่เต็มแก้ม
A B C D E F
16. คุณเข้าไปกอดร่างองค์ชายพร้อมกับน้ำตาที่ไหลไม่ขาดสาย เเต่ทันใดนั้นก็มีแสงสว่างส่องลงมาที่ร่างของคุณเเละคุณก็หมดสติไป พร้อมกับตื่นขึ้นมาบนโลกปัจจุบันบนเตียงของคุณ
Aสายยเเล้ว เพื่อนฉันต้องบ่นเเน่เลยๆ Bสนุกมากๆเลย ฝันที่เป็นจริง Cหนังสือที่อ่านเมื่อคืนไปไหนเเล้ว Dฝันไปหรอเนี่ย เเต่เหมือนจริงมากเลยนะ Eฝันเหมือนนิยายน้ำเน่า บ้าไปแล้วฉ้น Fฝันน่าเบื่อชะมัด
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างคัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?