หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จักบลีช เทพมรณะ แค่ไหน

คุณรู้จักบลีช เทพมรณะ แค่ไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. พระเอกเรื่องนี้ชื่ออะไร
AIshida UryuuIshida Uryuu BAizen SosukeAizen Sosuke CKurosaki IchigoKurosaki Ichigo DAbarai RenjiAbarai Renji
2. หัวหน้าใหญ่แห่ง 13 หน่วยพิทักษ์รุ่นปัจจุบันคือใคร(อ้างอิงตามมังงะตอนปัจจุบัน)
AKyoraku ShunsuiKyoraku Shunsui BYamamoto GenryusaiYamamoto Genryusai CUnohana RatsuUnohana Ratsu DUkitake JushiroUkitake Jushiro
4. ผู้ใดไม่ได้อยู่ในกลุ่มไวท์เซิร์ด
AAikawa loveAikawa love BSoi FonSoi Fon CYadomaru IisaYadomaru Iisa DHirako ShinjiHirako Shinji
5. Zaraki Kenpachi เป็นเคมปาจิรุ่นที่เท่าไร
A9 B10 C11 D8
7. Kurosaki Isshin เป็นอดีตหัวหน้าหน่วยพิทักษ์ หน่วยที่เท่าใด
A8 B9 C10 D7
8. ใครเป็นราชาแห่ง Hueco Mundo
AYammy LlargoYammy Llargo BAizen SosukeAizen Sosuke CBaragan LuisenbarnBaragan Luisenbarn DUlquiorra SchifferUlquiorra Schiffer
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรfan day with 'RIIZE',fan day with 'RIIZE',แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔ไปห้างกานนนไปห้างกานนนคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเก่งภาษาไทยแค่ไหน(ไม่ยาก)✌️🤓คุณเก่งภาษาไทยแค่ไหน(ไม่ยาก)✌️🤓เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti