หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกเทพนิยายเเฟนตาซีep.2

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย tangwai7277 tangwai7277 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ด้วยความที่ว่าเราไปหารูปมาและไม่มีเครดิตเราของขออภัยด้วยน่ะงับขอเป็นเเบบขออนุญาตโดยไม่มีเครดิตน่ะงับ
Aขออนุญาติทางเจ้าของภาพด้วยน่ะงับ Bขออนุญาติทางเจ้าของภาพด้วยน่ะงับ Cขออนุญาติทางเจ้าของภาพด้วยน่ะงับ Dขออนุญาติทางเจ้าของภาพด้วยน่ะงับ
2. คุณเดินเข้าไปในปราสาทเพื่อสำรวจคุณได้เห็นห้องๆหนึ่งคุณเดินเข้าไปสำรวจดูได้พบกับแหวนหนึ่งวงที่อยู่ให้โหลแก้วคุณจึงนำออกมา(แหวนที่คุณพบ)
A B C D
3. คุณจึงนำมาใส่เพื่อนำมันไปด้วยคุณออกจากปราสาทนั้นเพราะคิดว่าคงไม่มีอะไรคุณเดินทางออกมาได้สักพักแล้วก็มีแสงออกมาจากแหวนของคุณแล้วมีสัตว์นั้นออกมาจากแหวนและนั้นคือสัตว์ที่คุณได้ทำสัญญามันตอนคุณสวมแหวน
A B C D
4. คุณเดินไปยังหมู่บ้านหนึ่ง(หมู่บ้านที่คุณไป)
A B C D
5. คุณพบกับนักเวทย์อีกคนเขาได้เสนอว่าจะเป็นอาจารย์ให้กับคุณเพื่อฝึกพลังเวทย์ให้กับคุณ(อาจารย์ของคุณ)
A B C D
6. พลังเวทย์ที่คุณได้รับการฝึกมาจากอาจารย์
Aพลังธาตุลมพลังธาตุลม Bพลังธาตุไฟพลังธาตุไฟ Cพลังธาตุสายฟ้าพลังธาตุสายฟ้า Dพลังธาตุน้ำพลังธาตุน้ำ
7. เเละคุณยังมีวงแหวนเวทย์(วงแหวนเวทย์ของคุณ)
A B C D
8. อยู่มาวันหนึ่งได้มีปีศาจมาบุกหมู่บ้านเเละต้องช่วยหมู่บ้าน(ปีศาจที่คุณต้องสู้ด้วย)
A B C D
9. คุณสามารถช่วยหมู่บ้านได้เรื่องนี้ทำให้ถึงหูของพระราชาที่ปกครองอาณาจักรจึงได้เรียกตัวคุณมาเพื่อที่จะขอบคุณเเละได้ยื่นข้อเสนอให้คุณได้แต่งงานกับลูกชายของคุณและขึ้นปกครอง/เจ้าชายที่พระราชาเสนอให้แต่งด้วย
A B C D
12. ถ้ามันตอบไม่ตรงต้องขออภัยด้วยจริงๆน่ะงับเพราะเพิ่งมาหัดแต่งเป็นซีรีย์อย่างนี้ติชมได้น่ะงับจะได้นำไปแก้ไขใหม่ถ้ามันตอบไม่ตรงต้องขออภัยด้วยจริงๆน่ะงับเพราะเพิ่งมาหัดแต่งเป็นซีรีย์อย่างนี้ติชมได้น่ะงับจะได้นำไปแก้ไขใหม่
Aผลจะออกมาเป็นเเบบไหนเราไม่ซีเรียลหรอก Bแก้ไขใหม่ด้วยน่ะ Cสนุกอยู่แล้ว Dแก้ไขให้ดีกว่าเดิมน่ะแต่ก็สนุกแล้วละ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นน้องสาวคนเล็กเมื่อคุณเป็นน้องสาวคนเล็กคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นลูกคนรวยเมื่อคุณเป็นลูกคนรวยชีวิตของเด็กผู้หญิงคน1ชีวิตของเด็กผู้หญิงคน1ตกแต่งห้องนอน🦋✨ตกแต่งห้องนอน🦋✨เมื่อคุณถูกจับจิ้นกับเพื่อนสนิท(ญญ)เมื่อคุณถูกจับจิ้นกับเพื่อนสนิท(ญญ)คุณคือใครใน Strawberry Shortcake 🍓✿คุณคือใครใน Strawberry Shortcake 🍓✿เมื่อคุณไปคาราโอเกะกับ BLACKPINKเมื่อคุณไปคาราโอเกะกับ BLACKPINKLike the Movies - LaufeyLike the Movies - Laufeyคุณรู้จักตัวละครในดาบพิฆาตอสูรมากแค่ไหน?คุณรู้จักตัวละครในดาบพิฆาตอสูรมากแค่ไหน?2000s2000sจีบพ่อหนุ่มซึน💖จีบพ่อหนุ่มซึน💖คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiทายนิสัยจากสีทีชอบ💫ทายนิสัยจากสีทีชอบ💫คุณเก่งไทยมากแค่ไหนนคุณเก่งไทยมากแค่ไหนน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ทายนิสัยจากดอกไม้ทีชอบ💖💐ทายนิสัยจากดอกไม้ทีชอบ💖💐𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙖 𝙢𝙤𝙙𝙚𝙡 👗👑🎀𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙖 𝙢𝙤𝙙𝙚𝙡 👗👑🎀สงกรานต์ม่วนจอยกันเด้ออ!🔫💦สงกรานต์ม่วนจอยกันเด้ออ!🔫💦คุณเป็นเเฟนพันธ์เเท้ ชินจัง ขนาดไหนคุณเป็นเเฟนพันธ์เเท้ ชินจัง ขนาดไหนเมื่อคุณเป็นนางแบบ 💋เมื่อคุณเป็นนางแบบ 💋เมื่อคุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเมื่อคุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนคุณเป็นสาววายมากแค่ไหนคุณเป็นสาววายมากแค่ไหนเป็นคุณหนู1วันเป็นคุณหนู1วัน