หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในหนังผี (ใครแพนิคแนะนำให้กดออกได้นะคะ)

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย aelil aelil โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สถานที่ที่คุณหลุดเข้าไป
A B C D E
3. หลังจากที่มีสติ คุณก็เริ่มหาทางออก และในระหว่างทาง พบเจอ คนชราที่กำลังบาดเจ็บมาก คุณจะ....
Aคิดอยู่พักนึง และ ตัดสินใจช่วย Bไม่ช่วย และ ทำร้ายร่างกายซ้ำจนถึงแก่ชีวิต Cพาเขากลับมาด้วย Dเดินหนีอย่างไร้เยื่อใย Eช่วยเหลือ
4. เสียงปริศนาดังขึ้นให้คุณเริ่มเล่นเกม เกมที่ว่า " คุณจะต้องหากุญแจปริศนาให้เจอทั้งหมด3ดอก ถ้าหากเจอจะถือว่าสำเร็จภารกิจ "
Aตัดสินใจลงเล่น B"ถ้าเล่นจะได้ออกไปใช่ไหม?" Cลงเล่นแบบไม่คิด Dลงเล่นแน่นอน แถมยังชักชวนให้คนอื่นลงเล่นด้วย Eเกมเหี้*ไร ปัญญาอ่อน ไม่เล่นโว้ย
5. เหลือเวลาเพียงแค่ 15 วินาที คุณยังหากุญแจไม่ครบ3ดอก ยังขาดอยู่1ดอก คุณจะทำอย่างไร
Aสำรวจทุกที่ทุกทาง Bไปขโมยของคนอื่น Cหาต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจอ Dชั่งมัน ไม่หาแล้ว Eรอดูคนอื่นหาไปก่อน แล้ว ค่อยหา
7. ในขณะที่คุณกำลังเล่นเกมต่อไป ก็มีคนมาขอให้คุณช่วยเหลือเขา เนื่องจากเขาไม่เคยเล่นมาก่อน
Aช่วยๆไปก่อน หวังผลประโยชน์ Bไม่ช่วย เพราะตัวคุณเองก็ยังไม่รอด Cช่วยเหลือ Dทำให้เลย Eไม่ช่วยและด่าทอ
11. ุัุััถ้าหากในความคิดของคุณคิดว่าที่นี่ไม่ใช่สถานที่ที่น่ากลัว สถานที่นี้จะเป็นอย่างไร
A B C D E
12. เมื่อคุณพบว่า คุณโดนหักหลักโดยเพื่อนสนิทที่เดินร่วมทางมาด้วยกัน คุณจะทำอย่างไร
Aไม่ตอบโต้ และ วิ่งหนี B"เราไปด้วยกันได้น้า" ฆ่าบีบคอแม่ง Cหลอกให้ตายใจแล้วฆ่าทิ้ง Dต่อสู้ทันที Eพูดโน้มนาวให้เปลี่ยนความคิด
13. เลือกมา1อย่างนะคะ
A B C D E
14. 1 อย่างที่คุณคิดว่าจะช่วยให้คุณออกไปจากที่นี่
A B C D E
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ซื้อของ at 7-Eleven ka !ซื้อของ at 7-Eleven ka !Instagram % popularInstagram % popularคุณขี้กลัวเเค่ไหน(ฉบับทำใหม่)คุณขี้กลัวเเค่ไหน(ฉบับทำใหม่)𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐚 𝐜𝐥𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞 ⛤𝐈𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐨𝐩𝐞𝐧 𝐚 𝐜𝐥𝐨𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐞 ⛤四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨คุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง Lesserafimเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ห้าของวง Lesserafimคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?สร้างบ้านกันนสร้างบ้านกันนSummer🫧✨Summer🫧✨เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝มาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷มาลองใช้ชีวิตเป็นสาวเกาหลีกันค่ะ !🇰🇷คุณเป็นใครในจุฑาเทพ(รุ่นลูก)คุณเป็นใครในจุฑาเทพ(รุ่นลูก)เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲𝐆𝐨𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐨 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 𝐨𝐧 𝐚 𝐫𝐚𝐢𝐧𝐲 𝐝𝐚𝐲Your school lifeYour school life🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨👧🏻⊹เมื่อคุณกลับไปเป็นเด็ก⊹👧🏼👧🏻⊹เมื่อคุณกลับไปเป็นเด็ก⊹👧🏼เมื่่อคุณเกิดในรัชกาลที่ห้าเมื่่อคุณเกิดในรัชกาลที่ห้า