หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

Got7💚🧸

Got7💚🧸
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย A Pisara A Pisara โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใครในGot7อายุมากที่สุด
Aแบมแบม Bยูคยอม Cมาร์ค
2. ใครในgot7ชอบสีม่วง
Aยองแจ Bเจบี Cแบมแบม
3. ใครเป็นลีดเดอร์ในgot7
Aเจบี Bแจ็คสัน Cจินยอง
4. ใครเข้ามาในgot7เป็นคนสุดท้าย
Aแบมแบม Bยูคยอม Cยองแจ
5. ใครในgot7เต้นเกิลกรุ๊ปเก่งที่สุด
Aแบมแบม Bมาร์ค Cแจ็คสัน
6. เพลงแรกของgot7?
AGirl Girl Girl Bboombayah CIDOL
7. ใครในgot7เป็นนักกีฬาฟันดาษ
Aจองกุก Bยูคยอม Cแจ็คสัน
8. ใครในgot7สนิทกับจองกุกBTS
Aยูคยอม Bเจบี Cแบมแบม
9. ในgot7ใครที่ไม่ชอบกินแตงกวา
Aแจ็คสัน Bยองแจ Cจินยอง
10. ใครในgot7ชอบอ่านหนังสือมากที่สุด
Aยองเจ Bเจบี Cจินยอง
11. ใครในgot7ที่ได้ฉายาว่า"นากน้อย"
Aแจ็คสัน Bยองแจ Cแบมแบม
12. ใครรวยที่สุดในgot7
Aเจบี Bแจ็คสัน Cมาร์ค
13. Got7เดบิวต์วันที่เท่าไหร่
A16มกราคม2014 B27กันยา2014 C18ธันวาคม2012
14. ใครในgot7เป็นเชื้อสายจีน(ฮ่องกง)
Aมาร์ค Bแจ็คสัน Cจินยอง
15. ใครในgot7เคยทะเลาะกันเรื่องปีกไก่
Aแจ็คสันกับเจบี Bแบมแบมกับยองแจ Cจินยองกับเจบี
16. มาร์คเป็นรูมเมทกับใคร
Aแบมแบม Bยองแจ Cแจ็คสัน
18. แจ็คสันมีชื่อภาษาจีนว่าอะไร
Aหวัง เจียเอ่อร์ Bหวัง อี๋หนาน Cไม่มี
21. สุ่ม
A💚 B💚 C💚
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทมาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)