หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

จุดจบของคุณในเทศกาลดวงดาว

จุดจบของคุณในเทศกาลดวงดาว
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ภายในห้องนอนที่สว่างเล็กน้อย คุณตื่นขึ้นมาจากเตียงแล้วลุกไปเปิดหน้าต่าง แต่หน้าแปลกที่ข้างนอกมีเพียงแสงสีน้ำเงินส่องเข้ามาแทน นั้นจึงทำให้จำได้ว่า"วันนี้มีเทศกาลนี่นา"คุณจึงรีบไปที่ตู้เสื้อ
Aชุดนี้เวลาใส่ตอนคืนมันจะมีแสงออกมาจากชุดราวกับหิ่งห้อยชุดนี้เวลาใส่ตอนคืนมันจะมีแสงออกมาจากชุดราวกับหิ่งห้อย Bแน่ใจนะ?แน่ใจนะ? Cสีดำคู่กับสีน้ำเงิน ช่างเป็นชุดที่ดูลึกลับและสุขุม ในขณะเดียวกันก็สวยอย่างน่าประหลาดถ้าใส่คู่กับหมวกสีดำคู่กับสีน้ำเงิน ช่างเป็นชุดที่ดูลึกลับและสุขุม ในขณะเดียวกันก็สวยอย่างน่าประหลาดถ้าใส่คู่กับหมวก D
2. เมื่อคุณแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย ก็รีบลงบันไดมาแล้วเจอผู้คนมากมายที่จะเดินทางไปที่งานเทศกาลเหมือนกัน คุณจะเดินทางด้วย...
Aเดินไปแทน Bคนเยอะจัง ไม่ไปดีกว่า Cรถม้า Dจ้างคนพายเรือ
3. เมื่อคุณเดินทางมาถึงเมืองน้ำ โอ้ว ลืมไปว่าสถานที่คุณไปคือเมืองน้ำที่มีเทพธิดาแห่งแสงคอยจัดการทุกอย่าง ซึ่งในเทศกาลผู้คนจะใส่ชุดสีน้ำเงินกัน อย่าบอกนะว่าคุณเลือกสีแดง?(ห้ามกลับไปเปลี่ยนล่ะ)
Aช่างมันเถอะ / ใช่ Bเทศกาลต้องเลือกใส่คู่กับสีน้ำเงินอยู่แล้ว Cเปล่าน้า~ Dเราชอบเลือกสีน้ำเงินพอดี
4. พอมาถึงที่หมาย ก็พบเจอกับเส้นทางยาวที่มีดอกไม้ล้อมรอบทางเดิน(ตามภาพ)คุณเดินตามผู้คนจนได้เจอกับหญิงสาวแปลกหน้ายืนเพียงคนเดียวพอมาถึงที่หมาย ก็พบเจอกับเส้นทางยาวที่มีดอกไม้ล้อมรอบทางเดิน(ตามภาพ)คุณเดินตามผู้คนจนได้เจอกับหญิงสาวแปลกหน้ายืนเพียงคนเดียว
Aถามเล็กน้อย Bเดินผ่านตามปกติ (ไม่ผิดอะไร) Cไม่เอา! อยากคู่กับชายย! D"มาคนเดียวหรอ? ถ้าไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อนงั้นมากับฉันสิ"
5. ไม่ว่าคุณจะตอบอะไรหญิงสาวก็ไม่ได้มากับคุณต้องรอผลตอนจบ งั้นสิ่งแรกที่คุณเห็นตั้งแต่เดินเข้ามาล่ะ?
Aคิดไม่ออก Bร้านขายของจุกจิก Cเอิ่ม...ก็คนที่ตรงสเปคน่ะ (จากแอด:ชอบความรักนะเนี้ยเรา~) Dร้านขายของกินเล่น
6. คุณเดินชมเทศกาลในเมืองน้ำ(บรรกาศตามภาพหน้าปกแต่มีคนเยอะ) จนสายตาไปสะดุดกับร้านค้าขายของต่างเมือง ไม่รู้ว่าเพราะอะไรจึงดึงดูดให้คุณเข้าไป เมื่อคุณสำรวจของในร้านสักพักจนเจอของสามอย่างที่ถูกใจ
Aของตามที่แอดชอบล่ะสิ Bสินค้าจากเมืองน้ำแข็ง ที่บรรจุความเย็นไว้ข้างในไว้จริง อย่าทำแตกล่ะไม่งั้นพื้นบ้านคุณจะเป็นน้ำแข็งสินค้าจากเมืองน้ำแข็ง ที่บรรจุความเย็นไว้ข้างในไว้จริง อย่าทำแตกล่ะไม่งั้นพื้นบ้านคุณจะเป็นน้ำแข็ง Cสินค้าจากนครศักดิ์สิทธิ์(เมืองแสง) เป็นที่นิยมมากเพราะใช้สำหรับตกแต่ง ถ้าจะเปลี่ยนสีก็ต้องไปขอเจ้าของร้านก่อนเพื่อให้เขาเปลี่ยนให้ สามารถเอาไปโยนเล่นในเทศกาลก็ได้นะสินค้าจากนครศักดิ์สิทธิ์(เมืองแสง) เป็นที่นิยมมากเพราะใช้สำหรับตกแต่ง ถ้าจะเปลี่ยนสีก็ต้องไปขอเจ้าของร้านก่อนเพื่อให้เขาเปลี่ยนให้ สามารถเอาไปโยนเล่นในเทศกาลก็ได้นะ Dสินค้าจากเมืองไม้ เป็นดอกไม้ที่ถูกสตาฟไว้แต่มีกลิ่นหอมมาก นิยมใช้เป็นของขวัญสินค้าจากเมืองไม้ เป็นดอกไม้ที่ถูกสตาฟไว้แต่มีกลิ่นหอมมาก นิยมใช้เป็นของขวัญ
7. เมื่อซื้อของเสร็จ ก็พบว่าคนในงานมาเยอะขึ้นและมีปลาเรืองแสงสีขาวลอยไปทั่วทุกที่ คุณอยากลองไล่จับมันมั้ย? แน่นอนไม่มีใครมองว่าคุณแปลกหรอกเพราะสามารถจับเก็บไปไว้ในบ้านได้(ถ้าปลาถูกใจคุณมันจะไม่หายไป)
Aไม่เอา Bจับสิ! ของในเทศกาลน่ะ Cอย่างน้อยจับสองตัวล่ะกันนะ! Dลองเล่นกับมัน
8. คุณเดินไล่จับปลาอยู่ดีๆ จู่ๆคุณก็เผลอไปชนกับใครบางคนจนล้ม(เพศตามที่คิด)แต่คนคนนั้นหน้าตาดีพอสมควร เลยทำให้คุณเลือกที่จะ...
Aมองทางดีๆหน่อย Bหวาา ขอโทษนะ! Cป..เป็นอะไรมั้ย? Dจับมือฉันสิ / ช..ช่วยดึงหน่อย (สปอยจากแอด: หนทางสู่การจีบยังไงล่ะ!)
9. พอแยกจากกัน ก็มีเสียงหนึ่งดึงดูดความสนใจให้คุณหันไปมองแล้วเดินตามเสียงไป "การแสดงจะเริ่มแล้ว!" เสียงชายคนนึงเอ่ยก่อนจะเปิดม่านสีน้ำเงิน เผยให้เห็นการแสดงบนเวทีขนาดกลางๆเกี่ยวกับตำนานของเทศกาลดวงดาว
Aละครเทเลทับบีส์ชัดๆ Bไปนั่งเก้าอี้ที่จัดเตรียมไว้กับคนอื่นๆ Cตีเนียนไปนั่งข้างๆกับคนหล่อ / สวย (ไม่ผิดอะไร) Dยืนดูละคร
11. เนื่องจากคุณต้องหาที่นั่งกิน จึงเดินไปที่สวนสาธารณะที่เต็มไปด้วยดอกไม้สีขาวที่ถูกย้อมด้วยบรรยากาศตอนกลางคืนแต่สว่างกว่ามากพอเดินไปถึง เก้าอี้ม้านั่งยาวก็ถูกจองไปหมดแล้ว
A(จากแอด: คนที่ตอบว่า"ไม่มีอันที่ชอบ" กดอันนี้เลยนะ!) Bไปถามว่า"ยังนั่งอยู่หรือเปล่าครับ / คะ" Cไม่เป็นไรให้พวกเขานั่งเถอะ Dสุ่มนั่งกับใครสักคนที่ดูน่าคบหา
12. เมื่อคุณเก็บแรงจากการกินเสร็จแล้ว คุณก็ไปเดินหาของซื้อตามร้านค้าต่อ (ตอบตามที่สบายหรือที่อยากทำ)
Aอยากเดินซื้อของจุกจิกน่ารักตามร้าน Bงั้นขอไปเดินหารักต่อนะ Cซื้อของกินเล่นเพิ่มหรือไม่ก็เดินชมบรรยากาศไปด้วย Dคิดม่ายยยออก
13. จู่ๆคุณก็เจอผู้หญิงเมื่อตอนนั้นยืนมองร้านเครื่องประดับอยู่ด้วยสายตาเป็นประกายแต่ดูเหมือนจะลังเลที่จะซื้อของสิ่งนั้น
Aมานี่มา เดี๋ยวซื้อให้ล่ะกัน B"นี่คือมิตรภาพของเราาา" คุณซื้อไปเพราะแบบนั้น Cเดินไปมองข้างๆและถามเฉย เพราะคุณเองก็เงินไม่พอเหมือนกัน Dเมิน
14. หญิงสาวบอกว่าตัวเองชื่อ"คาลิน"ซึ่งเธอก็เหงาเหมือนกันเลยอยากตามคุณไปด้วย
Aเย้! ยินดีที่ได้รู้จัก B55 ได้สิ~ Cไม่ได้น่ะ ขอโทษนะ Dเราคุยไม่ค่อยเก่งหรอก แต่...ก็ได้นะ
15. สุดท้ายแล้ว ระหว่างทางคาลินก็ได้มอบเข็มกลัดรูปดวงจันทร์ให้คุณด้วยรอยยิ้ม เป็นการตอบแทนที่คุณอยู่เป็นเพื่อนกับเธอในเทศกาลดวงดาวสุดท้ายแล้ว ระหว่างทางคาลินก็ได้มอบเข็มกลัดรูปดวงจันทร์ให้คุณด้วยรอยยิ้ม เป็นการตอบแทนที่คุณอยู่เป็นเพื่อนกับเธอในเทศกาลดวงดาว
Aอื้ม...แม้จะไม่สวยเท่าไหร่ แต่ก็ขอบคุณนะ~ Bเกรงใจจัง...ขอบคุณ จะเก็บไว้อย่างดี Cไม่ต้องใจดีขนาดนั้นก็ได้ แฮะๆ Dไม่เอา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับYou 2000sYou 2000sแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!Let's build your day!Let's build your day!สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไร