หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาใช้ชีวิตวันสุดท้ายก่อนตายของคุณกันเถอะ.....(LaSt DaY)

มาใช้ชีวิตวันสุดท้ายก่อนตายของคุณกันเถอะ.....(LaSt DaY)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Jarariery Jarariery โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Say hi นะคะทุกคน!! เรามาช้ามากๆเลยใช่ไหม ใช่!! ขอโทษด้วยนะคะ แต่ยังไงก็มาแล้วเนอะ พอดีควิซไอเดียแรกที่เราว่าจะทำอะ คือเราทำหลายรอบมากแต่เละทุกรอบเพราะมันรีเฟรชให้ตลอด ก็เลยเปลี่ยนมาเป็นควิซง่ายๆแทน
Aไม่เป็นไรค่ะ เริ่มกันเถอะ Bพร้อม C....... Dกรรม อดเล่นเลย (เหมือนกันคะ เซ็ง ว่าจะทำควิซพาคุณไปงานเลี้ยงเต้นรำของเหล่าวิญญาณซะหน่อยT-T) Eเริ่มๆๆๆ
2. มาเลือกหน้าตากันก่อนดีกว่า
A B C D....ใช่หรอ?....ใช่หรอ? E
3. คุณตื่นขึ้นมาในห้องนอนปกติจากเสียงนกร้องอยู่ริมหน้าต่าง พวกมันต่างจ้องม่านหน้าต่างที่ยังไม่เปิดของคุณ นาฬิกาในห้องบ่งบอกว่าตอนนี่8โมง40แล้ว ดวงตาของคุณเบิกกว้าง ซวยแล้ว! คุณกำลังจะไปนัดสาย!!
A B C D E
4. คุณรีบตรงดิ่งไปยังห้องน้ำ เสียงน้ำจากฝักบัวที่กระทบลงมาไม่ได้ทำให้คุณใจเย็นแต่อย่างใด เพราะอีก20นาทีคุณจะสายแล้ว ไม่ทันที่คุณจะออกมาจากห้องน้ำแล้วเลือกชุด แอดก็เปิดประตูห้องคุณมาพอดี!!คุณรีบตรงดิ่งไปยังห้องน้ำ เสียงน้ำจากฝักบัวที่กระทบลงมาไม่ได้ทำให้คุณใจเย็นแต่อย่างใด เพราะอีก20นาทีคุณจะสายแล้ว ไม่ทันที่คุณจะออกมาจากห้องน้ำแล้วเลือกชุด แอดก็เปิดประตูห้องคุณมาพอดี!!
Aคุณ:เฮ้ย! ตัว-ตัวเปล่าไอ้หอย (ใจเย็นๆแอดยังไม่ได้ท้าเลย Bคุณ:......ออกไป Cคุณ: อุ๊ย! ตายห่าคาที่ขี้!! จะเข้ามาก็เคาะก่อนซิ Dคุณ:อุ๊ย! มารยาท you know Eคุณ:ตกใจหมดเลยค่ะ! ทีหลังเคาะก่อนนะ
5. "ขอโทษนะ.."แอดเอ่ยกับคุณเบาพร้อมกับหลับตาด้วยความอับอายแทนคุณ ในมือของแอดถือชุดไว้สองชุด "พอดีแอดไปหาชุดคู่ที่เหมาะกับการใส่ไปเที่ยวหอศิลป์พอดี แถมนัดเริ่ม9โมง ก็เลยมาหาเลย...." ชุดนั้นเป็นยังไงนะ?
A B C D E
6. คุณเห็นดังนั้น คุณก็รับรู้ได้ทันที คุณจึงเลือกมาหนึ่งชุดไปเปลี่ยนในห้องน้ำ ขณะที่อีกชุดเป็นของแอด คุณรู้จักแอดมานานแล้ว และแอดก็เป็นเพื่อนคนสำคัญคนเดียวที่คุณมีอยู่ คุณชอบเรียกแอดว่า?
Aหอยทอด [(=3=)หิวแหละ ดูออก] BB2 (แอดจะเป็นกล้วยหอมจอมสนหรือแอดจะเป็นดินสอก่อนดี5555) Cต้าวแอด Dก็เรียกปกติเหมือนเดิมนั่นแหละ.... Eเอ๋อ ปารีแน (5555โครตแย่)
7. พวกเราทั้งคู่หลังจากเปลี่ยนชุดกันเสร็จ แอดก็หยิบลิสรายการที่จะทำวันนี้ขึ้นมา ปรากฎว่าตอนนี้เลยเวลาไปเป็น9:10ซะแล้ว พวกเราทั้งคู่ต่างจ้องหน้ากัน...."เอาเป็นว่าช่างแผนมันแล้วกัน"คุณเอ่ยออกมาพวกเราทั้งคู่หลังจากเปลี่ยนชุดกันเสร็จ แอดก็หยิบลิสรายการที่จะทำวันนี้ขึ้นมา ปรากฎว่าตอนนี้เลยเวลาไปเป็น9:10ซะแล้ว พวกเราทั้งคู่ต่างจ้องหน้ากัน...."เอาเป็นว่าช่างแผนมันแล้วกัน"คุณเอ่ยออกมา
A. B. C. D. E.
8. "อืม เพราะว่าเป็นวันสุดท้ายของคุณหรอกนะ"แอดเอ่ยออกมาและจูงมือคุณออกจากบ้าน ครอบครัวของคุณไม่มีเหลืออยู่แล้วจากเหตุการ์ณรถชน เหลือเพียงแค่คุณคนเดียวพร้อมกับความสามรถในการรู้ว่าตัวเองจะตายตอนไหน
A. B. C. D. E.
9. คุณจำช่วงเวลานั้นได้ว่ามันแย่ขนาดไหน แต่ในเมื่อคุณจะตายและแอดก็เป็นเพื่อนที่เปรียบเสมือนครอบครัวคนสุดท้ายของคุณ พวกเราทั้งคู่เลยตัดสินใจแพลนทริปนี้ ที่พวกเราทั้งคู่อดไปต่างประเทศเพราะเราเงินไม่มี😂
A😂 B😧 C😑 D😬 E😟
10. "นี่ ลองดูถนนที่เราเดินดูสิ วันนี้บรรยากาศดีนะว่าไหม"แอดชี้ให้คุณดูกับวิวด้านหน้าขณะที่พวกเราจะเดินไปที่สถานีรถไฟ จะได้ไปหอศิลป์สักที ดอกซากุระร่วงลงบนผมคุณ แค่นี้ก็ทำให้คุณอารมณ์ดีได้แล้ว"นี่ ลองดูถนนที่เราเดินดูสิ วันนี้บรรยากาศดีนะว่าไหม"แอดชี้ให้คุณดูกับวิวด้านหน้าขณะที่พวกเราจะเดินไปที่สถานีรถไฟ จะได้ไปหอศิลป์สักที ดอกซากุระร่วงลงบนผมคุณ แค่นี้ก็ทำให้คุณอารมณ์ดีได้แล้ว
Aคุณ:ของกินข้างทางเพียบเลย! แวะกันก่อนมั้ย? Bคุณ:อืม Cคุณ:จริงด้วยค่ะ Dคุณ:อ่าๆ ก็ดี แต่แวะกินข้าวเช้ากันก่อนไหม Eคุณ:ใช่ คนสวยๆอย่างเราก็ต้องคู่กับบรรยากาศดีๆอยู่แล้ว😎
11. สรุปแล้วพวกเราทั้งคู่ก็ได้แวะซื้อของกินก่อน เพราะเราทั้งคู่ยังไม่ได้กินข้าวเช้ากันมาเลย ว่าแต่อาหารเช้าที่คุณกับแอดเลือกล่ะ?
Aโห้ ใครเลือกช้อยนี้แอดจะรักมาก เพราะจริงๆแล้วแอดอยากกิน5555โห้ ใครเลือกช้อยนี้แอดจะรักมาก เพราะจริงๆแล้วแอดอยากกิน5555 Bเบาหวานแต่เช้า555เบาหวานแต่เช้า555 CHealthyมากกกกHealthyมากกกก D E
13. เอาล่ะ ในที่สุดพวกเราก็ถึงซะที แต่ว่าพวกเราต้องเดินกันหน่อยนะ พวกเราทั้งคู่ตัดสินใจจูงมือกันเพราะว่าคนพุ่งพลานเยอะมากๆภายในเมือง มีทั้งเสียงรถ ผู้คนแล้วก็ควันรถอีก เฮ้อ...วุ่นวายจังเอาล่ะ ในที่สุดพวกเราก็ถึงซะที แต่ว่าพวกเราต้องเดินกันหน่อยนะ พวกเราทั้งคู่ตัดสินใจจูงมือกันเพราะว่าคนพุ่งพลานเยอะมากๆภายในเมือง มีทั้งเสียงรถ ผู้คนแล้วก็ควันรถอีก เฮ้อ...วุ่นวายจัง
Aคุณ:...อืม Bคุณ:นั่นเรามาใส่หูฟังกันไหมคะ? Cคุณ:โอ้ย...รู้งี้อยู่บ้านนอนดูโคนันแล้วตายไปเลยง่ายกว่า เมื่อยขา Dคุณ:โครตเสียงดัง เรารีบเดินกันดีกว่า Eคุณ:ออกจะชิคๆเก๋ๆ ถ่ายรูปกันหน่อยดีกว่า
16. สรุปแล้วพวกเราทั้งคูก็รีบออกมากันก่อน เพราะคุณรำคาญวิกิพีเดียเวอร์ชั่นแอด555 ระหว่างทางไปคาเฟ่ คุณสะดุดตากับร้านเสื้อผ้าร้านหนึ่งเข้า คุณจึงลากแอดไปช็อป ว่าแต่คุณช็อปได้อะไรบ้าง แอดถูกใจเซ็ทนี้แหละ❤สรุปแล้วพวกเราทั้งคูก็รีบออกมากันก่อน เพราะคุณรำคาญวิกิพีเดียเวอร์ชั่นแอด555 ระหว่างทางไปคาเฟ่ คุณสะดุดตากับร้านเสื้อผ้าร้านหนึ่งเข้า คุณจึงลากแอดไปช็อป ว่าแต่คุณช็อปได้อะไรบ้าง แอดถูกใจเซ็ทนี้แหละ❤
A B C D E
17. สรุประหว่างทางไปคาเฟ่พวกเราก็ได้ไปเปลี่ยนชุดที่ได้มาใหม่กัน เอิ่ม...ยังไม่รวมกับฝนตกระหว่างทางไปอีกนะ ว่าแต่คาเฟ่เป็นยังไงนะที่เราเลือกกัน
A B C D E
18. มาดูเซทเมนูที่พวกเราสั่งกัน
A B C D E
19. "(ชื่อคุณ)ดูสิ มีน้องแมวอยู่ใกล้ๆคุณด้วยนะ มันจ้องขนมคุณใหญ่เลย" คุณมองไปที่มันดูเหมือนจะมีป้ายชื่อ 'อัครเดช' เจ้าของคงต้องติสมากแน่ๆที่จะตั้งชื่อแมวตัวเองอย่างนี้ ว่าแต่คุณจะทำอะไรกับมัน"(ชื่อคุณ)ดูสิ มีน้องแมวอยู่ใกล้ๆคุณด้วยนะ มันจ้องขนมคุณใหญ่เลย" คุณมองไปที่มันดูเหมือนจะมีป้ายชื่อ 'อัครเดช' เจ้าของคงต้องติสมากแน่ๆที่จะตั้งชื่อแมวตัวเองอย่างนี้ ว่าแต่คุณจะทำอะไรกับมัน
Aคุณ:หยิบดอกซากุระให้มันดม//ยิ้มอ่อนตอนมันเมินคุณในภายหลัง Bคุณ:ลูบขนมัน(นุ่มมากกกกกก) Cคุณ://ป้อนขนมแมวที่เจ้าของคาเฟ่ให้คุณพอดี Dคุณ:จ้องมันเฉยๆ คุณแพ้ขนแมว Eคุณ:แกล้งแมว (ใจร้าย)
20. สุดท้ายพวกเราทั้งคู่ก็ออกมาจากคาเฟ่ที่มีน้องเหมียวอัครเดชในร้าน มันเดิมตามคุณจนถึงหน้าร้าน มันจ้องคุณอยู่สักพักเหมือนส่งสัญญาณอะไรบางอย่างแล้วก็เดินจากคุณไป เอาล่ะไปหาของกินกันดีกว่า ข้าวเที่ยงพวกเรา
A B C Dเนื้อย่างเกาหลี เราใจตรงกันเนื้อย่างเกาหลี เราใจตรงกัน E
21. ตอนนี้พวกเราทั้งคู่อิ่มจนพุ่งปริ้นออกมาเลยล่ะ(บรรยายซะน่าเกลียด😂) แอดกับคุณจึงตัดสินใจหยุดระหว่างทางแล้วฟังเพลงกัน ท้องฟ้ากลับมาปลอดโปร่งดั่งเดิม ว่าแต่เพลงที่เราฟังกันชื่ออะไรนะตอนนี้พวกเราทั้งคู่อิ่มจนพุ่งปริ้นออกมาเลยล่ะ(บรรยายซะน่าเกลียด😂) แอดกับคุณจึงตัดสินใจหยุดระหว่างทางแล้วฟังเพลงกัน ท้องฟ้ากลับมาปลอดโปร่งดั่งเดิม ว่าแต่เพลงที่เราฟังกันชื่ออะไรนะ
Aเราจะทำตามสัญญา [(=_=)เฮ้อ.....] Bจังซี่มันต้องถอน - ปอฝ้าย มาลัยพร (5555เอาจริงดิคุณ) CSay so - Doja cat DYour text - Sundial ETelevision/so far so good - Rex orenge country
22. "(ชื่อคุณ) คุณคิดว่าถ้าตายแล้ว โลกหลังความตายจะเป็นยังไงบ้างนะ"แอดถามคุณขณะที่พวกเราทั้งคู่ฟังเพลงที่คุณเลือกแล้วก็จ้องไปยังเด็กน้อยที่กำลังวิ่งหนีหมาที่หน้าร้านขายของชำ
Aคุณ:ไม่รู้ดิ ไม่เคยคิดเลย.... (แอด:แอดไม่น่าถามเลย) Bคุณ:อาจจะแค่นอนหลับ แต่ไม่ตื่นไปตลอดกาล Cคุณ:อืม.....ไม่รู้หรอกค่ะว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าถึงขั้นนี้แล้วเราก็ใช้เวลาปัจจุบันให้สุดดีกว่าไหม Dคุณ:คงน่าจะได้ไปนรกไม่ก็สวรรค์มั้ง ไม่ก็กลายมาเป็นวิญญาณมาหลอกแอด แต่ก็นะก็ต้องมาพิสูจน์กัน😥 (แอด:ถ้าคุณมาหลอกแอด แอดจะถีบคุณ) Eคุณ:อาจจะกลับไปที่ๆตัวเองจากมา....รู้สึกว่าที่นี่ไม่ใช่ที่ของเราทำไหร่เลย.....
23. สุดท้ายพวกเราก็ขยับเขยื้อนตูด เพื่อจะได้นั่งรถไฟไปอีกสถานที่หนึ่ง สวนสนุก คือเป้าหมายของพวกเราทั้งคู่ วิวข้างนอกเป็นวิวเมืองใหญ่ตัดกับสีฟ้า จริงๆแล้วนานๆทีคุณจะออกมาเมืองใหญ่ด้วยซ้ำแต่ก็ไม่แย่เท่าไหร่สุดท้ายพวกเราก็ขยับเขยื้อนตูด เพื่อจะได้นั่งรถไฟไปอีกสถานที่หนึ่ง สวนสนุก คือเป้าหมายของพวกเราทั้งคู่ วิวข้างนอกเป็นวิวเมืองใหญ่ตัดกับสีฟ้า จริงๆแล้วนานๆทีคุณจะออกมาเมืองใหญ่ด้วยซ้ำแต่ก็ไม่แย่เท่าไหร่
A. B. C. D. E.
24. ในที่สุดก็ถึงสวนสนุกสักที ดีนะที่คราวนี้มันติดกันกับสถานีรถไฟ พวกเราก็เลยไม่ได้เดินไกล พวกเราซื้อตั๋วเสร็จแล้วจะเล่นอันไหนกันก่อนดีในที่สุดก็ถึงสวนสนุกสักที ดีนะที่คราวนี้มันติดกันกับสถานีรถไฟ พวกเราก็เลยไม่ได้เดินไกล พวกเราซื้อตั๋วเสร็จแล้วจะเล่นอันไหนกันก่อนดี
Aเล่นสุ่มเกม ของราวัลต้องเป็นของข้า!!เล่นสุ่มเกม ของราวัลต้องเป็นของข้า!! B C Dอือ หือ ขอท่องนโมตัดสระก่อนนะ555อือ หือ ขอท่องนโมตัดสระก่อนนะ555 E
25. สุดท้ายแล้วพวกเราทั้งคู่ก็เลิกเล่นเพื่อหาอะไรกิน หลังจากที่คุณชวนแอดเล่นเครื่องเล่นนี่เป็นรอบที่8(แอดตายแล้วแหละหมดสภาพ) มะ เราไปเลือกของกินกันดีกว่า
A B C Dไม่กิน Eคุณ:เหมาทั้งร้าน (แอด:เดี๋ยวๆ แต่นั่นเงินแอด!)คุณ:เหมาทั้งร้าน (แอด:เดี๋ยวๆ แต่นั่นเงินแอด!)
26. ว่าแต่นอกจากเครื่องเล่นที่ทำให้คุณสนุกและปั่นประสาทแอดแล้ว ที่นี่ยังมีร้านให้เช่าชุดคลอสเพลย์ด้วย ด้วยความที่แอดสนใจ แอดเลยลากคุณไปโดยไม่ปรึกษาคุณเลยสักคำ5555 แก้แค้น
Aคุณ:ขอชุดเท่ๆนะ Bคุณ:....ไม่อยากแต่ง.......//โดนบังคับ Cคุณ:แอดดดดคะ ชุดน่ารักเพียบเลยยยยย(โอตะคุลับ) Dคุณ:ก็ได้นะ น่าสนุก Eคุณ:เฮ้ย! น่าสนใจ (คุณเป็นโอตะคุอยู่แล้ว)
27. คุณเลือกชุดไหน
A B C D E
28. "เอา! ตอนเย็นแล้วหรอเนี่ยเวลาผ่านไปเร็วจัง"คุณพูดออกมาขณะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู4โมง47แล้ว หลังจากที่พวกเราเล่นเครื่องเล่นมานานพวกเราจึงตัดสินใจกลับ เพื่อดูพระอาทิตย์ตกกัน
A. B. C. D. E.
29. กว่าพวกเราจะถึงที่หมาย ก็แทบจะมืดไปซะแล้ว อย่างน้อยวิวจากตรงนี้ก็ยังคงเห็นดวงอาทิตย์ที่กำลังจะตกอย่างช้าๆอยู่ ลมเย็นๆพัดหน้าพวกเราทั้งสอง "จริงๆแล้วแอดเป็นฆาตกรหละ" แอดสารภาพกับคุณเบาๆคุณจะรู้สึกยังไงกว่าพวกเราจะถึงที่หมาย ก็แทบจะมืดไปซะแล้ว อย่างน้อยวิวจากตรงนี้ก็ยังคงเห็นดวงอาทิตย์ที่กำลังจะตกอย่างช้าๆอยู่ ลมเย็นๆพัดหน้าพวกเราทั้งสอง "จริงๆแล้วแอดเป็นฆาตกรหละ" แอดสารภาพกับคุณเบาๆคุณจะรู้สึกยังไง
Aคุณ:เฮ้อ....ถ้าไม่นับว่าแอดเป็นเพื่อน เราคงได้ซัดหน้าแอดอะ (แอด:😭แอดออกจะบอบบาง) Bคุณ:โม้ป่ะเนี่ย ดูหนังมากไปนะแอด555 ดวงอาทิตย์หายไปแล้ว เรากลับกันเถอะ Cคุณ://จ้องมาที่แอด (คุณรู้อยู่แล้ว) Dคุณ:😑 จ๊ะ กลับกันเหอะ Eคุณ:แอดไม่มีทางเป็นคนไม่ดีอย่างนั้นหรอกค่ะ เรากลับกันดีกว่า
30. ในที่สุดพวกเราก็พากันกลับพวกรออยู่บนชานชลาซักพักก็ได้ขึ้น วิวท้องฟ้ามืดมิดบรรยากาศพวกเราทั้งคู่เงียบลงในขณะที่รถไฟเคลื่อนที่ไป คุณกลับรู้สึกอยากให้เวลาหยุดนิ่งแต่ก็หมดกับการผจญภัยของคุณแล้วหละลาก่อนนะในที่สุดพวกเราก็พากันกลับพวกรออยู่บนชานชลาซักพักก็ได้ขึ้น วิวท้องฟ้ามืดมิดบรรยากาศพวกเราทั้งคู่เงียบลงในขณะที่รถไฟเคลื่อนที่ไป คุณกลับรู้สึกอยากให้เวลาหยุดนิ่งแต่ก็หมดกับการผจญภัยของคุณแล้วหละลาก่อนนะ
Aคุณ:ซาโยนาระ Bคุณ:......อืม บาย Cคุณ:อืมๆ บาย Dคุณ:ขอบคุณค่ะ Eคุณ:บัย
31. ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเล่นนะคะ ควิซเรายาวมากๆ ใครที่ไม่ชอบควิซยาวก็ขออภัยที่หลงเข้ามาเล่นนะ😅 ถ้ามีข้อมูลหรืออะไรผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะคะ คราวหน้าอยากได้แนวไหนเม้นมาได้นะคะ บายค่ะ
A. B. C. D. E.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

what is your style ?what is your style ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยามาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.When you are an artistWhen you are an artistฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)If you were a mermaidIf you were a mermaid18+ ♡18+ ♡คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee