หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณต้องดูแลน้องชายข้างบ้าน(จองกุก)

เมื่อคุณต้องดูแลน้องชายข้างบ้าน(จองกุก)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย gigi 2536 gigi 2536 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. แม่:แม่กับเพื่อนแม่มีงานที่ต่างจังหวัดนิดหน่อยกลับมาอาทิตย์หน้าแล้วเพื่อนแม่ก็มีลูกชายด้วยน่าเป็นน้องแกฉันจะให้แกดูแลหน่อย อยู่ข้างบ้านเรานี่แหละ*คุณจะตอบว่า*
Aใครหรอแม่ น้องหนู แล้วชื่อไร Bได้ค่ะ แต่ว่าไม่ได้นอนด้วยกันใช่มั้ย Cจะบ้าหรอแม่ หน้าตายังไม่เคยเห็นเลย จะให้หนูดูแลเนี่ยนะ
2. (วันนี้เป็นวันที่คุณเจอน้องครั้งแรก ครั้งแรกที่จองกุกเห็นหน้าคุณ)
A B C
6. (แม่ทั้งสองคนอออกเดินทางแล้ว ตอนนี้จองกุกนั่งดูทีวีอยู่ที่บ้านคุณ)จองกุก:ผมหิวอ่ะ ทำข้าวให้กินหน่อย
Aงั้นรอแปปนะ Bฉันทำไม่เป็นเว้ย! Cได้สิ อยากกินอะไรล่ะ
7. อาหารที่คุณทำให้จองกุกทาน
Aกินด้วยเลยยละกันนกินด้วยเลยยละกันน B C
9. หลังจากทานข้าวเสร็จ ก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำ(ชุดนอนคุณ)
A B C
12. เขาก็อ้อนคุณจนสำเร็จ(รุ่งเช้า)คุณตื่นมาพร้อมกับท่านอนแบบไหน
A B C
14. สุ่ม
A. B. C.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปโรงเรียนใหม่กันค่ะคุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)what is your style ?what is your style ?ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSนิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?18+ ♡18+ ♡ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶Let’s go have a picnicLet’s go have a picnicมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาIf you were a mermaidIf you were a mermaid