หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นน้องปี1ที่ไปมหาลัยวันแรก

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย gigi 2536 gigi 2536 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ที่อยู่ของคุณเป็นแบบไหน
A B C
2. แล้วห้องนอนล่ะ
A B C
3. จะไปมหาลัยวันแรก ชุดเป็นแบบไหนหรอ
A B C
4. หน้าตาของคุณล่ะ เป็นแบบไหน
A B C
5. ทรงผม
A B C
6. กระเป๋าสะพายล่ะ
A B C
7. รองเท้า
A B C
8. *คุณได้เพื่อนใหม่ด้วยนะ* กี่คนดีล่ะ
A B C
9. ซักพักรุ่นพี่ก็เรียกรวม หน้าตารุ่นพี่เป็นแบบไหนหรอ
A B C
10. แล้วทำกิจกรรมไปเรื่อยๆก็มีจับพี่รหัส ได้ใครน้อ
A B C
13. "เดี๋ยวพี่ไปส่งที่ห้องเรียนนะแล้วพักกลางวันไปกินข้าวกัน"
A B C
14. คุณก็เข้าเรียนจนถึงพักเที่ยง แล้วพี่รหัสก็มารับ แต่ว่าโรงอาหารเป็นแบบไหนหรอ
A B C
15. ระหว่างเดินไปที่โรงอาหาร ก็เดินชนผู้หญิงคนนึง คุณได้ขอโทษไปแล้วแต่เขาบอกว่า"ขอโทษแล้วหายเจ็บหรอห๊ะ!" คุณจะตอบเขาว่าอะไร
Aขอโทษจริงๆค่ะ ฉันไม่เห็น//โค้ง Bคุณอยากได้เท่าไหร่ล่ะ เดี๋ยวฉันโอนให้ มีเลขบช.มั้ย Cขอโทษไปแล้วนะเจ๊! จะเอาไรอีก ก็เห็นอยู่ว่าเจ๊เดินมาชนก่อน!
16. เดี๋ยวมาต่อ section ใหม่นะ รู้สึกว่ามันเยอะเกินน
Aจะเอาเดี๋ยวนี้!!! Bรอได้จ้าา Cมาเร็วๆน้าา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์ก🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥You 2000sYou 2000sสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนู