หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

friend zone

friend zone
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย tantawanyamyan tantawanyamyan โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณแอบรักเพื่อนคนนี้มานานยังเอ่ย
A1 - 2 ปี Bไม่ถึงปี C3 - 4 ปี Dมากกว่า 5 ปี
2. ทำไมคุณถึงรักเค้า (ถ้าไม่ตรง ก็เอาข้อที่ใกล้เคียงมากที่สุดนะคะ)
Aเพราะเค้าเฟรนลี่และก็น่ารัก Bเพราะเค้าตรงสเปค Cรักโดยไม่มีเหตุผล Dเพราะเค้าไม่เหมือนใคร
5. คุณสนใจอะไรต่อไปนี้ มากที่สุด
Aแว่นตาแว่นตา Bกระเป๋ากระเป๋า Cรองเท้ารองเท้า Dหมวกหมวก
6. เพื่อนคนนั้นของคุณบุคลิคประมาณไหน
Aเท่ๆ ลุยๆเท่ๆ ลุยๆ Bเย็นชาฝุดๆเย็นชาฝุดๆ Cน่ารัก เรียบร้อยน่ารัก เรียบร้อย Dกวนประสาทเก่งกวนประสาทเก่ง
10. คุณอยากให้เค้าทำอะไรให้คุณ
Aหอมแก้ม Bถ่ายรูป Cจูบหน้าผาก Dขอเป็นแฟนดิถามได้
11. คุณชอบอวัยวะส่วนไหนของเค้ามากที่สุด
Aดวงตา Bชอบทุกอย่างที่เป็นเค้า Cใบหน้า Dร้อยยิ้ม
12. ชอบชานมไข่มุกมั้ย และชอบแบบไหน
A B Cไม่ช้อบบบบบบ D
15. ส่งเพลงอะไรไปสารภาพรักกับเค้าดีนร้าาา
Aไม่เคยมีสักนิดที่คิดเป็นแค่เพื่อนเธอ มันรักเธอตั้งแต่แรกเจอ ทุกความรู้สึก ให้เป็นเพื่อนก็คงไม่ไหว ไม่เคยมีสักครั้งที่หวังให้เป็นเพื่อนกัน อยากจูงมือกับเธอทุกวัน ขอเธอได้โปรดสบตากันทีได้ไหมไม่เคยมีสักนิดที่คิดเป็นแค่เพื่อนเธอ มันรักเธอตั้งแต่แรกเจอ ทุกความรู้สึก ให้เป็นเพื่อนก็คงไม่ไหว ไม่เคยมีสักครั้งที่หวังให้เป็นเพื่อนกัน อยากจูงมือกับเธอทุกวัน ขอเธอได้โปรดสบตากันทีได้ไหม Bอยากสารภาพอยู่นะ แต่ต้องพูดว่าอะไร ฉันก็ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่า ใช่หรือเปล่า อาการแบบนี้ มันแปลว่าอะไร คงไม่จำเป็นที่เราต้องเข้าใจ รู้แค่เพียงมันโคตรพิเศษเลยอยากสารภาพอยู่นะ แต่ต้องพูดว่าอะไร ฉันก็ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่า ใช่หรือเปล่า อาการแบบนี้ มันแปลว่าอะไร คงไม่จำเป็นที่เราต้องเข้าใจ รู้แค่เพียงมันโคตรพิเศษเลย Cได้แต่แอบคิดเอาเองไปไกล คนเดียวอยู่อย่างนี้ ก็แค่แอบหวังลึกๆในใจ ว่าต้องมีซักวัน ในวันนั้น วันที่เธอเข้าใจในคำว่ารักเพื่อนจากเพื่อนรักได้แต่แอบคิดเอาเองไปไกล คนเดียวอยู่อย่างนี้ ก็แค่แอบหวังลึกๆในใจ ว่าต้องมีซักวัน ในวันนั้น วันที่เธอเข้าใจในคำว่ารักเพื่อนจากเพื่อนรัก Dสุดท้ายฉันเป็นแค่เพื่อนรัก ไม่ใช่คนรัก ได้รักแค่เพียงเพื่อนกัน ก็รู้ว่าไม่มีสิทธิ์ ที่ฉันจะคิดกับเธออย่างนั้น เเต่ฉันเองก็เต็มใจสุดท้ายฉันเป็นแค่เพื่อนรัก ไม่ใช่คนรัก ได้รักแค่เพียงเพื่อนกัน ก็รู้ว่าไม่มีสิทธิ์ ที่ฉันจะคิดกับเธออย่างนั้น เเต่ฉันเองก็เต็มใจ
16. รูปคู่คุณกับเค้า แบบไหนดีนร้าาา
A B C D
17. รูปคู่อีกรูปล่ะ
A B C D
20. ไม่ต้องซีกับเฉลยมากนะคะ ยิ้มๆ ยาวนิดหนึ่งนร้าา มาสุ่มกันหน่อย
Aพรมลิขิต 💞พรมลิขิต 💞 Bบุพเพสันนิวาส 👩‍❤️‍👨บุพเพสันนิวาส 👩‍❤️‍👨 Cวาสนา 😍วาสนา 😍 Dโชคชะตา 🍀โชคชะตา 🍀
21. ขออนุญาติรูปทุกรูปนะคะ
A☔️ B🌻 C😎 D🌤
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปห้างกานนนไปห้างกานนนJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณอยู่บ้านไหนใน 𝑯𝒐𝒈𝒘𝒂𝒓𝒕𝒔 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒇𝒂𝒓𝒊𝒐𝒖𝒔คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศfan day with 'RIIZE',fan day with 'RIIZE',คุณเก่งภาษาไทยแค่ไหน(ไม่ยาก)✌️🤓คุณเก่งภาษาไทยแค่ไหน(ไม่ยาก)✌️🤓คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?