หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะเป็นใครในสี่สาวงามแห่งจีน

คุณจะเป็นใครในสี่สาวงามแห่งจีน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย aileen 87 aileen 87 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เรื่องเล่าความงามของคุณเรื่องเล่าความงามของคุณ
Aวันหนึ่งนางนั่งอยู่บนหลังม้าเหล่านกที่บินบนอากาศเมื่อได้เห็นรูปโฉมของนางก็ถึงกับตะลึงความงามของนางนั้นทำให้ฝูงนกถึงกับร่วงลงพื้นดินโดยไม่รู้ตัว Bวันหนึ่งนางได้ไปยังริมลำธารเหล่าปลาในลำธารเมื่อได้เห็นรูปโฉมของนางก็ถึงกับตะลึงความงามของนางนั้นทำให้ฝูงปลาถึงกับจมลงไปในน้ำโดยไม่รู้ตัวบางตัวก็ถึงกับหมดเรี่ยวแรงปล่อยให้สายน้ำพัดจนไปชนกับโขดหิน Cครั้งหนึ่งนางไปชมทุ่งดอกไม้ปรากฏว่าร่างกายของนางมีกลิ่นหอมฟังเหล่ามวลดอกไม้ที่ปลูกรอบตัวนางเมื่อได้เห็นรูปโฉมของนางก็ถึงกับตะลึงความงามของนางนั้นทำให้กลีบดอกไม้หุบลงโดยไม่รู้ตัว Dคืนหนึ่งนางได้ไหว้พระจันทร์ดวงจันทร์ได้เห็นรูปโฉมของนางก็ถึงกับตะลึงความงามของนางนั้นทำให้ดวงจันทร์ถึงกับซ่อนในม่านเมฆโดยไม่รู้ตัว
3. เรื่องเล่าความงามของคุณ
Aคืนหนึ่งนางได้ไหว้พระจันทร์ดวงจันทร์ได้เห็นรูปโฉมของนางก็ถึงกับตะลึงความงามของนางนั้นทำให้ดวงจันทร์ถึงกับซ่อนในม่านเมฆโดยไม่รู้ตัว Bวันหนึ่งนางได้ไปยังริมลำธารเหล่าปลาในลำธารเมื่อได้เห็นรูปโฉมของนางก็ถึงกับตะลึงความงามของนางนั้นทำให้ฝูงปลาถึงกับจมลงไปในน้ำโดยไม่รู้ตัวบางตัวก็ถึงกับหมดเรี่ยวแรงปล่อยให้สายน้ำพัดจนไปชนกับโขดหิน Cครั้งหนึ่งนางไปชมทุ่งดอกไม้ปรากฏว่าร่างกายของนางมีกลิ่นหอมฟังเหล่ามวลดอกไม้ที่ปลูกรอบตัวนางเมื่อได้เห็นรูปโฉมของนางก็ถึงกับตะลึงความงามของนางนั้นทำให้กลีบดอกไม้หุบลงโดยไม่รู้ตัว Dวันหนึ่งนางนั่งอยู่บนหลังม้าเหล่านกที่บินบนอากาศเมื่อได้เห็นรูปโฉมของนางก็ถึงกับตะลึงความงามของนางนั้นทำให้ฝูงนกถึงกับร่วงลงพื้นดินโดยไม่รู้ตัว
4. หน้าตาของคุณ
A B C D
5. ชุดที่คุณชอบ
A B C D
6. คุณคิดว่าจะมีสามีกี่คนคุณคิดว่าจะมีสามีกี่คน
A4 คน4 คน B3 คน3 คน C2 คน2 คน D1 คน1 คน
7. เรื่องราวตอนจบของคุณ
Aเดิมคุณเป็นนางกำนัลในวังหลวงที่ฮ่องเต้ราชวงศ์ฮั่นส่งไปให้แก่ข่านของเผ่าซงหนูเพื่อกระชับสัมพันธ์ไมตรี แล้วในที่สุดคุณก็กลายเป็นภรรยาคนโปรดของ หู ฮันเซีย Bคุณเป็นพระสนมเอกในจักรพรรดิถังเสวียนจงของราชวงศ์ถัง อิทธิพลของคุณทำให้ญาติของพระนางขึ้นมามีบทบาทในราชสำนัก ในภายหลังเกิดการกบฏขึ้นมา ฮ่องเต้ถังเสวียนจงได้มีพระบรมราชโองการให้คุณสำเร็จโทษโดยแขวนพระศอ โ Cคุณเป็นหญิงรับใช้ที่พ่อแม่ตายตั้งแต่ยังเล็ก ได้อ้องอุ้นรับมาชุบเลี้ยง อ้องอุ้นวางแผนให้คุณใช้มารยาหญิงทำให้ตั๋งโต๊ะและลิโป้แตกคอกันจนฆ่ากันเองในที่สุด Dถูกส่งเป็นเครื่องบรรณาการที่รัฐเยว่ ส่งให้อู่อ๋องฟูซาแห่งรัฐอู่รับไว้ จนเกิดความลุ่มหลงไม่บริหารบ้านเมือง ต่อมา 13 ปีให้หลัง รัฐอู่ก็ล่มสลาย อู่อ๋องฟูซาต้องฆ่าตัวตาย และรัฐเยว่กลับสู่อิสรภาพในที่สุด
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Which kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคำถามวงBusคำถามวงBusเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋@ hello paris@ hello parisทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรก