หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เฮ้!เพื่อน คุณอยากรู้ไหมว่าตัวตนของคุณดูเหมือนสัตว์อะไรกัน!?

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คืนนี้มืดมาก มีเทียนอยู่แค่หนึ่งเล่มคุณจุดมัน แต่ตอนนี้จะเช้าแล้ว( ประมาณตี4-5 ) คุณจะดับเทียนไว้ใช้พรุ่งนี้ไหมคืนนี้มืดมาก มีเทียนอยู่แค่หนึ่งเล่มคุณจุดมัน แต่ตอนนี้จะเช้าแล้ว( ประมาณตี4-5 ) คุณจะดับเทียนไว้ใช้พรุ่งนี้ไหม
Aไม่ดับ Bดับ
4. พอผ่านไปไม่นานคุณมองเห็นลูกธนูสีทอง สว่างอยู่ในดงไม้หนาม คุณจะเข้าไปดู/หยิบไหมพอผ่านไปไม่นานคุณมองเห็นลูกธนูสีทอง สว่างอยู่ในดงไม้หนาม คุณจะเข้าไปดู/หยิบไหม
Aไป เดี๋ยวคนแย่ง Bไม่ไป รอเช้า Cไป โดนถือเทียนไปด้วย
5. ตอนเช้าคุณพบคนนึงดูร่ำรวยมาตามหาคนที่เก็บลูกธนูของเขาเพื่อไปแต่งงานด้วย ( ถ้าไม่ได้เก็บกด... )ตอนเช้าคุณพบคนนึงดูร่ำรวยมาตามหาคนที่เก็บลูกธนูของเขาเพื่อไปแต่งงานด้วย ( ถ้าไม่ได้เก็บกด... )
Aคุณไม่แต่งและจะเอาลูกธนูหนีไปด้วย Bคุณตกใจ และจะไปหยิบธนูมาคืน C... Dคุณตกใจ แต่ยอมแต่งเพราะเขาดูรวย
7. เอา ล่ะพวกคุณดูตั้งใจทำควิซนี้มากกว่าข้อสอบรึงานที่ทำอีกนะ5555เอา ล่ะพวกคุณดูตั้งใจทำควิซนี้มากกว่าข้อสอบรึงานที่ทำอีกนะ5555
A🌞 B🫂 C🌿 D🛌
8. ขอบคุณที่เสียสละเวลามาทำควิซ ควิซนี้ขอให้โชคดีนะเพื่อน⊂(◉‿◉)つขอบคุณที่เสียสละเวลามาทำควิซ ควิซนี้ขอให้โชคดีนะเพื่อน⊂(◉‿◉)つ
A. B.... C.. D...
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertงานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลล𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.Let's go shopping.Let's go shopping.สงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันYour new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️คุณจะได้เดเป็นศิลปินวงไหน | K-POPคุณจะได้เดเป็นศิลปินวงไหน | K-POPเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายมาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷Let's go shopping!Let's go shopping!เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️