หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ไม้ใบ..ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ?

ไม้ใบ..ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (ต้นไม้ที่ช่วยดูดสารพิษและกรองอากาศได้จริง รวมทั้งช่วยคายออกซิเจนออกมาในตอนกลางคืน )ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (ต้นไม้ที่ช่วยดูดสารพิษและกรองอากาศได้จริง รวมทั้งช่วยคายออกซิเจนออกมาในตอนกลางคืน )
Aต้นดราแคนนา Bต้นยางอินเดีย Cต้นลิ้นมังกร Dต้นกวักมรกต
2. ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (ใบมีลักษณะคล้ายนิ้วมือ มีสรรพคุณ : ช่วยขับเลือดในผู้หญิง ทำให้เลือดลมดี รักษาพิษโรคหนอง แก้อาการปวดศีรษะ)ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (ใบมีลักษณะคล้ายนิ้วมือ มีสรรพคุณ : ช่วยขับเลือดในผู้หญิง ทำให้เลือดลมดี รักษาพิษโรคหนอง แก้อาการปวดศีรษะ)
Aจั๋งเชียงใหม่ Bกูดต้น Cกะพ้อ Dเฟิร์น
3. ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (ใบเหมือนขนนก ชอบอากาศเย็นและแสงแดดรำไร)ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (ใบเหมือนขนนก ชอบอากาศเย็นและแสงแดดรำไร)
Aเฟิร์น Bขนนก Cกูดต้น Dเงินไหลมา
4. ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (เป็นพรรณไม้เลื้อยที่มีเถายาว สามารถปลูกในที่มีแดดรำไร หรือแดดจัดก็ได้)ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (เป็นพรรณไม้เลื้อยที่มีเถายาว สามารถปลูกในที่มีแดดรำไร หรือแดดจัดก็ได้)
Aฟิโลเดนดรอน Bเงินไหลมา Cเสน่ห์จันทร์แดง Dสาวน้อยประแป้ง
5. ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (นิยมใช้กันมากในงานตกแต่งสวน ช่วยสร้างพื้นที่ในมุมที่ต้องการ privacy ได้ดี)ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (นิยมใช้กันมากในงานตกแต่งสวน ช่วยสร้างพื้นที่ในมุมที่ต้องการ privacy ได้ดี)
Aจั๋งญี่ปุ่น Bจังแคระ Cจั๋งเชียงใหม่ Dจั๋งจีน
6. ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (ช่วยดูดอากาศพิษ คายความชื้น กรองฝุ่นละออง แถมยังเป็นไม้มงคลที่ช่วยให้โชคให้ลาภ เรียกทรัพย์เรียกเงินเรียกทอง และช่วยให้สุขภาพแข็งแรงมีอายุมั่นขวัญยืน)ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (ช่วยดูดอากาศพิษ คายความชื้น กรองฝุ่นละออง แถมยังเป็นไม้มงคลที่ช่วยให้โชคให้ลาภ เรียกทรัพย์เรียกเงินเรียกทอง และช่วยให้สุขภาพแข็งแรงมีอายุมั่นขวัญยืน)
Aหน้าวัว Bลิ้นมังกร Cลาเวนเดอร์ Dเดหลี
7. ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (โดดเด่นตรงใบที่เหมือนรูปพัดขนาดใหญ่โต )ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (โดดเด่นตรงใบที่เหมือนรูปพัดขนาดใหญ่โต )
Aปาล์มซามูไร Bปาล์มช้างร้องไห้ Cปาล์มน้ำมัน Dปาล์มพระยาถลาง
8. ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (ไม้มงคลที่ช่วยส่งเสริมสิริมงคลให้บ้านอยู่ร่มเย็นเป็นสุข ช่วยฟอกอากาศ ดูดซับสารพิษในอากาศได้)ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (ไม้มงคลที่ช่วยส่งเสริมสิริมงคลให้บ้านอยู่ร่มเย็นเป็นสุข ช่วยฟอกอากาศ ดูดซับสารพิษในอากาศได้)
Aเศรษฐีเรือนใน Bว่านเขียวหมื่นปี Cพลูด่าง Dสาวน้อยประแป้ง
9. ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (ไม้ฟอกอากาศ เป็นหนึ่งในไม้ประดับตระกูลฟิโลเดนดรอน ขอบใบหยักลักษณะคล้ายฟันเลื่อย)ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (ไม้ฟอกอากาศ เป็นหนึ่งในไม้ประดับตระกูลฟิโลเดนดรอน ขอบใบหยักลักษณะคล้ายฟันเลื่อย)
Aฟิโลเดนดรอนซานาดู Bฟิโลเดนดรอนบิลเลียเต Cฟิโลเดนดรอนใบแฉก Dฟิโลเดนดรอนหูช้าง
10. ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศนี้อยู่ในสกุลอะไรนะ? (เป็นอีกหนึ่งสกุลที่เริ่มเป็นที่นิยมในตลาดต้นไม้ช่วงหลังที่ผ่านมา )ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศนี้อยู่ในสกุลอะไรนะ? (เป็นอีกหนึ่งสกุลที่เริ่มเป็นที่นิยมในตลาดต้นไม้ช่วงหลังที่ผ่านมา )
Aสกุลมอนสเตอร่า Bสกุลเฟิร์น Cสกุลแอนทูเรียม Dสกุลฟิโลเดนดรอน
11. ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (ลักษณะโดดเด่นมีเอกลักษณ์ สีเขียวเข้มดูสบายตา)ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (ลักษณะโดดเด่นมีเอกลักษณ์ สีเขียวเข้มดูสบายตา)
Aฟิโลเดนดรอนซานาดู Bฟิโลเดนดรอนหูช้าง Cฟิโลเดนดรอน ก้ามกุ้ง โกสต์ Dฟิโลเดนดรอนใบแฉก
12. ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (เป็นไม้ล้มลุก มีรากอากาศ เป็นใบเดี่ยว รูปหัวใจ นิยมปลูกเป็นไม้กระถางประดับในอาคาร หรือปลูกเป็นไม้ตัดใบ)ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (เป็นไม้ล้มลุก มีรากอากาศ เป็นใบเดี่ยว รูปหัวใจ นิยมปลูกเป็นไม้กระถางประดับในอาคาร หรือปลูกเป็นไม้ตัดใบ)
Aฟิโลเดนดรอนใบแฉก Bฟิโลเดนดรอนหูช้าง Cฟิโลเดนดรอนมูนไลท์ Dฟิโลเดนดรอนใบเงิน
13. ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (แต่งสวนสวย ปลูกง่าย เลี้ยงง่าย และยังขยายพันธุ์ง่ายอีกด้วย )ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (แต่งสวนสวย ปลูกง่าย เลี้ยงง่าย และยังขยายพันธุ์ง่ายอีกด้วย )
Aเฟินบอสตัน Bเฟิร์นกนกนารีเลื้อย Cเฟิร์นสไบนาง Dเฟิร์นใบมะขาม
14. ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (ไม้ฟอกอากาศ ราคาไม่แรง แต่ดูแพงได้ ปลูกเสริมโชคชะตา ช่วยเรื่องเมตตามหานิยม )ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (ไม้ฟอกอากาศ ราคาไม่แรง แต่ดูแพงได้ ปลูกเสริมโชคชะตา ช่วยเรื่องเมตตามหานิยม )
Aเสน่ห์จันทร์แดง Bบอน Cสาวน้อยประแป้ง Dพลูด่าง
15. ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (เป็นพรรณไม้ที่ชอบอยู่ที่ร่มรำไร ไม่ชอบแสงแดดจัด เพราะถ้าถูกแดดตลอดทั้งวันจะทำให้สีแดงจางไป มองดูไม่สวยงาม )ไม้ใบ ไม้ฟอกอากาศเหล่านี้มีชื่ออะไรกันบ้างนะ? (เป็นพรรณไม้ที่ชอบอยู่ที่ร่มรำไร ไม่ชอบแสงแดดจัด เพราะถ้าถูกแดดตลอดทั้งวันจะทำให้สีแดงจางไป มองดูไม่สวยงาม )
Aหมากแดง Bหมากสง Cหมากนวล Dหมากลิง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทมาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?