หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้าคุณได้เป็นแฟนกับคนที่คุณแอบรักจะเป็นยังไงนะ

ถ้าคุณได้เป็นแฟนกับคนที่คุณแอบรักจะเป็นยังไงนะ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณเป็นแบบไหน
A B C D E F G
2. วันนี้คุณจะไปสารภาพรักเค้า คุณแต่งตัวยังไง
A B C D E F G
3. คุณเตรียมของเสร็จ ก็ออกจากบ้านไป บ้านคุณเป็นแบบไหน
A B C D E F G
4. คุณเดินไปหารถ รถคุณเป็นแบบไหน
A B C D E F G
6. เค้ามาแล้ว หน้าตาเค้าเป็นยังไง
A B C D E F G
7. แล้วเค้าแต่งตัวยังไง
A B C D E F G
9. คุณพร้อมที่จะสารภาพรักเค้าแล้ว คุณเตรียมบางอย่างมา พร้อมยื่นให้เค้า และพูดว่า...
Aเห็นเธอชอบเล่นกีตาร์ เราก็ชอบ แต่ไม่ใช่ชอบเล่นกีตาร์นะ เราชอบเธอเห็นเธอชอบเล่นกีตาร์ เราก็ชอบ แต่ไม่ใช่ชอบเล่นกีตาร์นะ เราชอบเธอ Bเราซื้อมาให้เห็นเธอชอบใส่ ส่วนเราชอบเธอนะเราซื้อมาให้เห็นเธอชอบใส่ ส่วนเราชอบเธอนะ Cหนูทำมาให้พี่โดยเฉพาะเลยนะคะ คือหนูมีอะไรจะบอก หนูชอบพี่นะคะ แล้วพี่คิดยังไงกับหนูหรอคะหนูทำมาให้พี่โดยเฉพาะเลยนะคะ คือหนูมีอะไรจะบอก หนูชอบพี่นะคะ แล้วพี่คิดยังไงกับหนูหรอคะ Dเราตั้งใจซื้อมาให้ เรามีเรื่องอึดอัดใจมานานอยากจะบอก เรารักเธอนะเราตั้งใจซื้อมาให้ เรามีเรื่องอึดอัดใจมานานอยากจะบอก เรารักเธอนะ Eเราไม่รู้ว่าเธอจะชอบมั้ย เราตั้งใจเลือกซื้อมาให้ เรามีเรื่องสำคัญที่ปิดบังมาตลอดจะบอก เรารักเธอนะเราไม่รู้ว่าเธอจะชอบมั้ย เราตั้งใจเลือกซื้อมาให้ เรามีเรื่องสำคัญที่ปิดบังมาตลอดจะบอก เรารักเธอนะ Fเห็นบ่นอยากได้เลยซื้อมาให้ เรามีบางอย่างอยากจะบอก เรารักแกนะเห็นบ่นอยากได้เลยซื้อมาให้ เรามีบางอย่างอยากจะบอก เรารักแกนะ Gเรารู้สึกว่าแกกับเราคือเนื้อคู่กัน เหมือนพรมลิขิตที่พาเรามาเจอกัน และทำให้เรารักเธอ เราไม่อยากเก็บความรู้สึกไว้อีกต่อไปแล้ว เรารักเธอนะเรารู้สึกว่าแกกับเราคือเนื้อคู่กัน เหมือนพรมลิขิตที่พาเรามาเจอกัน และทำให้เรารักเธอ เราไม่อยากเก็บความรู้สึกไว้อีกต่อไปแล้ว เรารักเธอนะ
10. เค้าตกลงที่จะคบกับคุณ คุณใช้เวลาร่วมกับเค้าสักพัก ก่อนจากกันคุณกับเค้าถ่ายรูปคู่กัน รูปที่ได้เป็นแบบไหน
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1