หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะรอดจากโลกโกหกนี้หรือไม่

คุณจะรอดจากโลกโกหกนี้หรือไม่
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย huilan huilan โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. แล้วคุณรู้สึกยังไงเวลาโกหก
Aรู้สึกตื่นเต้น Bรู้สึกผิด Cรู้สึกเฉยๆ
3. เอาล่ะ คุณได้หลับใหลไปและตื่นขึ้นมาในที่แห่งหนึ่ง ที่แห่งนั้นคือที่ไหน
Aที่ที่คุณเป็นตัวของตัวเอง Bที่ที่คุณชอบ Cบ้านตนเอง
4. แล้วก็มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาทักคุณ คุณจะทำความรู้จักกับเธอ จากนั้นคุณทั้งสองคนก็สนิทกัน วันหนึ่งเธอถามเรื่องเกี่ยวกับตัวคุณ คุณจะตอบเธอว่าอย่างไรแล้วก็มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาทักคุณ คุณจะทำความรู้จักกับเธอ จากนั้นคุณทั้งสองคนก็สนิทกัน วันหนึ่งเธอถามเรื่องเกี่ยวกับตัวคุณ คุณจะตอบเธอว่าอย่างไร
Aคุณไม่เล่าเรื่องของตัวเอง เพราะคุณกลัวว่าเธอจะเลิกคบกับคุณ Bคุณเล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองที่แสนจะสวยหรู ซึ่งตรงข้ามกับชีวิตของคุณ Cคุณพยายามหลีกเลี่ยงการพูดถึงตัวเองให้มากที่สุด
5. ในที่แห่งนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวที่แสนวิเศษ คุณมีชีวิตใหม่ที่นี่ คุณพยายามรักษาชีวิตใหม่ของคุณอย่างสุดความสามารถ แต่สุดท้ายเพื่อนคนนั้นก็ล่วงรู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับตัวคุณ คุณจะทำอย่างไรกับเธอดีในที่แห่งนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวที่แสนวิเศษ คุณมีชีวิตใหม่ที่นี่ คุณพยายามรักษาชีวิตใหม่ของคุณอย่างสุดความสามารถ แต่สุดท้ายเพื่อนคนนั้นก็ล่วงรู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับตัวคุณ คุณจะทำอย่างไรกับเธอดี
Aคุณเลือกที่จะไม่โกหกอีกต่อไป และหวังให้เพื่อนคนนั้นเข้าใจคุณ แต่เธอกลับทอดทิ้งคุณ เพราะเชื่อว่าถึงคุณพูดความจริงในครั้งนี้ แต่คุณก็คงจะไม่หยุดโกหกหรอกคุณเลือกที่จะไม่โกหกอีกต่อไป และหวังให้เพื่อนคนนั้นเข้าใจคุณ แต่เธอกลับทอดทิ้งคุณ เพราะเชื่อว่าถึงคุณพูดความจริงในครั้งนี้ แต่คุณก็คงจะไม่หยุดโกหกหรอก Bต่อให้คุณโกหกแค่ไหนพวกเขาก็ไม่เชื่อจนสุดท้ายคุณพยายามจะบอกความจริง แต่พวกเขาก็ไม่เชื่อคุณอีกแล้ว คุณจึงหนีออกมาจากสังคมนั้นและใช้ชีวิตใหม่ที่ปกติต่อให้คุณโกหกแค่ไหนพวกเขาก็ไม่เชื่อจนสุดท้ายคุณพยายามจะบอกความจริง แต่พวกเขาก็ไม่เชื่อคุณอีกแล้ว คุณจึงหนีออกมาจากสังคมนั้นและใช้ชีวิตใหม่ที่ปกติ Cคุณยังโกหกต่อไป ต่อให้เพื่อนคนนั้นจะไปเล่าให้ใครต่อใครฟัง คุณก็จะโกหกพวกเขา โชคเข้าข้างคุณ ทุกคนรอบตัวต่างเชื่อในคำพูดของคุณ และคุณก็ผลักไสเพื่อนคนนั้นให้ห่างออกไปจากชีวิตแสนสุขของคุณคุณยังโกหกต่อไป ต่อให้เพื่อนคนนั้นจะไปเล่าให้ใครต่อใครฟัง คุณก็จะโกหกพวกเขา โชคเข้าข้างคุณ ทุกคนรอบตัวต่างเชื่อในคำพูดของคุณ และคุณก็ผลักไสเพื่อนคนนั้นให้ห่างออกไปจากชีวิตแสนสุขของคุณ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><Which kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคำถามวงBusคำถามวงBusคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨