หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณกลายเป็นเจ้าหญิง👸🏻[ep3]

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Moog Moog โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. แล้วคุณกับเขาก็ไปที่สวนหลังวัง🌷//สวนหลังวัง
A B C D E
4. แล้วเขาก็พูดกับคุณว่า...
Aกันต์:คุณอยากกลับไปเป็นคนธรรมดาอีกมั้ย คุณ:อยากสิ ฉันไม่ได้อยากเป็นเจ้าหญิง ฉันอยากไปใช้ชีวิตปกติ Bกันต์:นีน่า ถ้าเป็นไปได้คุณอยากกลับไปเป็นคนธรรมดาอีกมั้ย คุณ:ไม่อ่ะ ฉันอยากเป็นเจ้าหญิง Cคุณ:กันต์ นายอยากกลับไปเป็นคนธรรมดามั้ย กันต์:ไม่อ่ะ ผมอยากเป็นเจ้าชาย Dกันต์:นีน่า ผมอยากรู้ว่าคุณอยากกลับไปเป็นคนธรรมดาอีกมั้ย คุณ:จริงๆฉันก็อยากนะ แต่ฉันก็อยากเป็นเจ้าหญิงด้วยอ่ะ แล้วนายล่ะ? กันต์:ผมก็อยากเป็นทั้งคนธรรมดาแล้วก็เจ้าชายเหมือนกัน Eกันต์:นีน่า คุณมีวิธีที่จะกลับไปเป็นคนธรรมดามั้ย ผมอยากกลับไป คุณ:ไม่มีอ่ะ นายอยากกลับไปจริงๆหรอ
6. ถึงยังไงคุณก็ต้องลองทำวิธีนั้นดู
A. B. C. D. E.
7. ตอนนี้งานเลี้ยงจบแล้ว เจ้าชายและเจ้าหญิงเมืองอื่นๆกลับวังกันหมดแล้ววว
A. B. C. D. E.
8. [วันต่อมา] เจ้าชายคาลอส(กันต์)มารอคุณที่หน้าปราสาท ราชินี(เสด็จแม่ของคุณ)จึงถามคุณว่าคุณ2คนไปรู้จักกันตอนไหน//คุณตอบไปว่า...[วันต่อมา] เจ้าชายคาลอส(กันต์)มารอคุณที่หน้าปราสาท ราชินี(เสด็จแม่ของคุณ)จึงถามคุณว่าคุณ2คนไปรู้จักกันตอนไหน//คุณตอบไปว่า...
Aคุณ:รู้จักกันในงานเพคะเสด็จแม่ Bคุณ:องค์ชายท่านนี้เดินชนหม่อมฉันน่ะเพคะ Cคุณ:เอ่อ...หม่อมฉันไม่รู้จักนะเพคะเสด็จแม่ Dคุณ:เคยเจอกันในงานน่ะเพคะ Eคุณ:......
9. หลังจากนั้นคุณ2คนก็ออกมานอกปราสาท เพื่อเริ่มภารกิจ❕//คุณ2คนมาที่แม่น้ำแห่งหนึ่ง เพื่อที่จะหาเรือแบบที่หนังสือได้เขียนเอาไว้
A B C D E
10. คุณทั้งสองคนก็พายเรือมาเรื่อยๆและได้เจอกับหอคอย
A B C Dต้องให้ราพันเซลช่วยแล้วแหละ😂ต้องให้ราพันเซลช่วยแล้วแหละ😂 E
11. *ลืมมม*ชุดที่คุณใส่(คุณแอบหนีมา จึงใส่ชุดธรรมดา)
A B C D E
13. สุดท้ายคุณก็ต้องปีนขึ้นไปบนหอคอย เพื่อตามหาสร้อยคอวิเศษ
A. B. C. D. E.
14. ตอนนี้คุณทั้งสองคนก็ขึ้นมาถึงบนหอคอยแล้ว และคุณก็หาสร้อยคอวิเศษเจอแล้ว//สร้อยคอวิเศษ
A B C D E
15. วิธีที่คุณจะกลับไปได้คือคุณจะต้องจับสร้อยวิเศษพร้อมกัน และนึกถึงตอนก่อนที่คุณจะกลายเป็นเจ้าหญิง แต่ถ้าจับสร้อยไม่พร้อมกันคุณจะเห็นเรื่องราวก่อนที่คุณจะกลายเป็นเจ้าหญิง
AOk BOk COk DOk EOk
17. แล้วพวกคุณสองคนก็จับสร้อยพร้อมกัน
A😲 B😲 C😲 D😲 E😲
18. จบแล้วนะคะ เรื่องนี้ไม่มีต่อแล้วน้าาา//สุ่มค่าา
A👋🏻 B👑 C🤴🏻 D🌷 E🙋🏻‍♀️
19. ไปดูคำตอบกันว่าคุณและเขาจะได้กลับไปมั้ย//สุ่มอีกรอบค่าาา
A💞 B💘 C💖 D❣️ E💗
20. ทุกคนนน รูปหน้าปกกับรูปตรงคำตอบมันหายอีกแล้วอ่าา😿 แล้วเค้าขี้เกียจแก้แล้วด้วย ขอโทษด้วยนะคะ🙏🏻
Aมันหายแล้วทำไมไม่แก้ล่ะ😌 Bบายค่าาา Cไม่เป็นไรค่าา☺️ Dโอเคค่ะ Eค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨Which kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด🎋ความทรงจำลืมเลือน 🎎🎋ความทรงจำลืมเลือน 🎎If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeyour paris tripyour paris tripคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคำถามวงBusคำถามวงBus