หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณกลายเป็นเจ้าหญิง👸🏻[ep2]

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Moog Moog โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. [วันต่อมา] คนรับใช้ก็ได้มาปลุกคุณเหมือนทุกๆวัน
A. B. C. D. E.
3. และคุณก็ได้ไปอาบน้ำ หลังจากที่คุณอาบน้ำเสร็จคุณก็เข้ามาที่ห้องแต่งตัว//ห้องแต่งตัวของคุณ
A B C D E
4. คนรับใช้:องค์หญิงเพคะ วันนี้องค์หญิงต้องไปงานเลี้ยงนะเพคะ//คุณตอบว่า...
Aคุณ:ค่าาา.ยิ้ม Bคุณ:ทำไมหนูต้องไปด้วยอ่ะ Cคุณ:ห้ะ!!งานเลี้ยง Dคุณ:เอ่อ..หนูไม่ไปได้มั้ยคะ Eคุณ:ค่ะ
5. *งานเลี้ยงนี้เป็นงานครบรอบ100ปีของเมืองนี้นะคะ แล้วก็จะมีเจ้าหญิงและเจ้าชายจากเมืองอื่นๆมางานนี้ด้วยน้าาา*
A. B. C. D. E.
6. ชุดที่คุณใส่ไปงานเลี้ยง
A B C D E
7. ทรงผม
A B C D E
8. มงกุฎ
A B C D E
9. คุณแต่งหน้าสไตล์ไหนไปงานเลี้ยง
A B C D E
10. ก่อนเริ่มงานคุณได้ไปทำเล็บ//สีเล็บของคุณ
A B C D E
11. รองเท้าของคุณ
A B C D E
12. บรรยากาศภายในงานเลี้ยง
A B C D E
14. หน้าตาของเจ้าชาย
A B C D E
15. ไม่ว่าคุณจะตอบตกลงหรือไม่ สุดท้ายคุณก็ได้เต้นรำกับเจ้าชายอยู่ดี
A. B. C. D. E.
18. คุณพยายามถาม แต่เขาก็ไม่ยอมตอบ คุณจึงนั่งอยู่กับเขาสักพัก เขาจึงตัดสินใจบอกความจริงกับคุณ
Aเขา:จริงๆแล้ว ผม..ไม่ได้เป็นเจ้าชาย ผมเป็นแค่คนธรรมดา ก่อนที่ผมจะกลายเป็นเจ้าชาย ผมไปเจอกระจกบานหนึ่ง แล้วพอผมเข้าไปใกล้ๆอยู่ดีๆผมก็กลายเป็นเจ้าชาย Bเขา:จริงๆแล้ว ผม..ไม่ได้เป็นเจ้าชาย ผมเป็นแค่คนธรรมดา ก่อนที่ผมจะกลายเป็นเจ้าชาย ผมไปเจอกระจกบานหนึ่ง แล้วพอผมเข้าไปใกล้ๆอยู่ดีๆผมก็กลายเป็นเจ้าชาย Cเขา:จริงๆแล้ว ผม..ไม่ได้เป็นเจ้าชาย ผมเป็นแค่คนธรรมดา ก่อนที่ผมจะกลายเป็นเจ้าชาย ผมไปเจอกระจกบานหนึ่ง แล้วพอผมเข้าไปใกล้ๆอยู่ดีๆผมก็กลายเป็นเจ้าชาย Dเขา:จริงๆแล้ว ผม..ไม่ได้เป็นเจ้าชาย ผมเป็นแค่คนธรรมดา ก่อนที่ผมจะกลายเป็นเจ้าชาย ผมไปเจอกระจกบานหนึ่ง แล้วพอผมเข้าไปใกล้ๆอยู่ดีๆผมก็กลายเป็นเจ้าชาย Eเขา:จริงๆแล้ว ผม..ไม่ได้เป็นเจ้าชาย ผมเป็นแค่คนธรรมดา ก่อนที่ผมจะกลายเป็นเจ้าชาย ผมไปเจอกระจกบานหนึ่ง แล้วพอผมเข้าไปใกล้ๆอยู่ดีๆผมก็กลายเป็นเจ้าชาย
20. ep2ขอจบแค่นี้ก่อนนะคะ ถ้ามีอะไรผิดพลาดต้องขอโทษด้วยนะค้าาา
A. B. C. D. E.
21. ขอโทษทุกคนที่มาต่อช้านะคะ คือช่วงนี้การบ้านเยอะมากกก เดี๋ยวจะมาต่อep3ให้นะคะรอหน่อยน้าา
A👌🏻 B👌🏻 C👌🏻 D👌🏻 E👌🏻
22. ไปดูคำตอบกันว่าคุณเป็นเจ้าหญิงแบบไหนกันนน👑//สุ่มค่าาา
A🎠 B🤓 C💥 D🌷 E🦋
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกWhich kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?your paris tripyour paris tripIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคำถามวงBusคำถามวงBusมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รร🎋ความทรงจำลืมเลือน 🎎🎋ความทรงจำลืมเลือน 🎎เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee