หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อเป็นไอดอลEP:3😹 (คำตอบเค้าแวะมาให้กะลังจัยนะ!🌷)

เมื่อเป็นไอดอลEP:3😹 (คำตอบเค้าแวะมาให้กะลังจัยนะ!🌷)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Innnng Innnng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. พอวันคอนวันสุดท้ายมาถึงคุณพูดกับแฟนคลับว่ายังไง
Aทุกคนคะ ถึงจะเป็น3วันที่เจอกัน แต่ฉันมีความสุขมากค่ะหวังว่าทุกคนจะมีความสุขกันนะคะ ไว้จะมาหาใหม่นะคะ😊❤️ Bไว้จะมาอีกนะคะ รักนะ กลับบ้านปลอดภัยนะคะ❤️🇹🇭 Cอ่า555เศร้าจังเลย555เจอดันแค่3วันเองวันนี้ฉันมีความสุขมากค่ะ55อยากอยู่แบบนี้กับทุกคนไปนานๆจัง55แล้วจะรีบกลับมาหานะคะ😭❤️ Dทุกคนนนวันนี้ฉันมีความสุขมาเลยค่ะ5555ไว้เรามาเล่นกันอีกนะคะะะ Eทุกโคนนนนนนน!!ไว้เจอกันใหม่น๊าาาา รีบกลับบ้านด้วยนะะมันมืดแล้ววเดินทางปลอดภัยนะคะไว้พบกันใหม่น๊าาา❤️❤️ Fทุกคนนี้ก็ดึกมากแล้วนะคะเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพนะคะระวังกันด้วยไว้เรากลับมาหากันอีกนะคะ❤️🥺 Gอาทุกคนไงดีฉันยิ่งบอกรักไม่เป็นด้วยสิ555ยังไงก็อาาารักนะ55ไว้มาเจอกันอีกนะะะ
3. ถ่ายรูปกับแฟนคลับโหน่ยย🎸❤️
A B C D E F G
4. พอจบคอนคุณก็เดินทางกลับ ขอดูแฟชั่นหนามบินแหน่
A B C D E F G
5. พอมาถึงสนามบินมีแอนตี้คน1โยนขวดน้ำมาใส่คุณแล้วพูดว่า//หน้าแบบมึ*เนี้ยหรอมาเป็นไอดอล5555ตลกว่ะ
Aเอาแขนบังหน้าไว้เเละรีบเดินหนี Bเอามือปัดขวดน้ำเเละก้มร้องไห้ Cจับขวดน้ำได้ละเอามากินละโยนคืนละบอกว่าขอบคุณสำหรับน้ำนะคะะ😊😊 Dจับขวดน้ำละเดินไปหาไอ้เ**นั่นละบอกก่อนจะว่าใครหัดสำเหนียกตัวเองมั้งว่ามึงเทียบเขาได้มั้ยก่อนเอาขวดน้ำตบหน้าเบาๆละเดินไป5555 Eรับขวดน้ำไว้แล้วพูดกลับไปว่าน้ำหน้าแบบคุณยังเทียบกับพี่การ์ดฉันไม่ได้เลยค่ะ Fไม่ทันระวังเพราะมั่วแต่ทักทายแฟนคลับเเละกล้องอยู่เลยทำให้ขวดน้ำโดนเข้าเต็มๆ Gจับขวดน้ำละโยนใส่หน้าละเดินว่าชุดใหญ่โดยไม่สนใจกล้องเลย
8. พอ1อาทิตย์แสนสุขหมดลงคุณก็ต้องกลับมาซ้อมเพลงที่จะขึ้นเเสดง/เพลงของคุณ
Adon't give up ห้ามถอดใจ✋🏻//แนวเพลงให้กำลังใจ//ฉันรู้ว่ามันเหนื่อยแต่เธอจะไม่ลองเสี่ยงดูหน่อยหรอไม่ต้องห่วงนะฉันจะคอยอยู่ข้างๆเธอทำความฝันของเธอให้สำเร็จส่ะ❤️ Bcandy box กล่องลูกกวาด🍬🍭🍫//แนวเพลงน่ารักๆ=เหนื่อยใช่ป่ะรับไปดิ🍭candy boxช่วยเธอได้นะรับไปเหอะ Cmy sky ท้องฟ้าของฉัน☁️💫//แนวเพลงเศร้าๆ=ขอร้องอย่าจากฉันไปไหนเลยช่วยโอบกอดฉันที่ได้ไหมประมาณนี้ Dcan't stop หยุดไม่ได้🧨🛑//แนวเพลงด่าแอนตี้=แม่*หยุดไม่ได้แล้วว่ะมาถึงขนาดนี้กูหยุดไม่แล้วว่ะ555ขอบคุณพวกมึ*นะที่ทำให้กูมีวันนี้555 Egolden magic🏆💫 เวทย์มนต์สีทอง/แนวเพลงจิตๆหน่อย=ที่รักอย่าพึ่งถอดใจไปเลยนะให้golden magicช่วยคุณสิ และเมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกเหมือนไร้ที่พึ่งให้golden magicช่วยนะเข้ามาหามันสิ Fdon't stress อย่าเครียดไปเลย✋🏻//แนวเพลงเกี่ยวกับการเรียน=อย่าเครียดไปเลยนะฉันรู้การศึกษาตอนนี้มันห่_ยแต_อย่าไปซีเรียสกับมันนักเพราะมันจะทำให้เธอเหนื่อยเปล่าๆไม่ไหวก็แค่พักเหอะ Ggood boy เด็กดี😈👅//แนวเพลงเซ็กซี่ๆ655ท่าเต้นแบบยั่วมากแม่55=ไหนว่าเธอเป็นเด็กดีไม่ใช่หรอเด็กดีเขาไม่พูดจายั่ว**แบบนี้นะคะที่รัก
9. พอวันขึ้นแสดงมาดูชุดของคุมเธอกันเลือกชุดตามเพลงที่เลือกนะ
Agolden magic - Park(Y/N)golden magic - Park(Y/N) Bgood boy - Park(Y/N)good boy - Park(Y/N) Cdon't give up - Park(Y/N)don't give up - Park(Y/N) Dcandy box - Park(Y/N)candy box - Park(Y/N) Edon't stress - park(Y/N)don't stress - park(Y/N) Fmy sky - Park(Y/N)my sky - Park(Y/N) Gcan't stop - Park(Y/N)can't stop - Park(Y/N)
10. รายการนี้หลังแสดงเสร็จเขาจะประกาศผลในอีก2วัน นั้นก็แปลว่า2วันนี้คุจะได้พักและคุณทำอะไรหรือไปที่ไหนรึเปล่า
Aหมกอยู่ในห้องอัดทั้งวัน🎸หมกอยู่ในห้องอัดทั้งวัน🎸 Bมีนัดไปช็อปปิ้งกับโรซี่🍬🌷มีนัดไปช็อปปิ้งกับโรซี่🍬🌷 Cหาไรเล่นกับพี่สตาฟฟ์และพี่แดนเซอร์555หาไรเล่นกับพี่สตาฟฟ์และพี่แดนเซอร์555 Dแต่งเพลงคอลแลปกับพี่จกุกกกกแต่งเพลงคอลแลปกับพี่จกุกกกก Eไปคาเฟ่แมว🐈‍⬛ไปคาเฟ่แมว🐈‍⬛ Fซ้อมตา_🧨ซ้อมตา_🧨 Gซ้อมเต้นนิดหน่อยยซ้อมเต้นนิดหน่อยย
12. ชุดที่ไปรับรางวัล
A B C D E F G
13. หลังงานรับรางวัลผ่านไปคุณได้ไปเดินพรมแดง ชุดของคุณ
A B C D E F G
14. ลงซุงหลมผุม
A B C D E F G
15. ดารานักร้องที่อยากร่วมงานกับคุณ
AJessieJessie BBTSBTS CJacksonJackson DChanyeon EXOChanyeon EXO Eblack pinkblack pink FMama MooMama Moo GJ ParkJ Park
16. บะบุยยย ขอโทษนะที่มาอัพช้าช่วงนี้เรียนหนักมากเลยเค้ารู้นะพวกเธอก็เรียนหนักเหมือนกัน
Aสบายๆชิวๆ Bอยากเปิดรร.จัง Cอือ Dอืม เข้าใจละ Eอ่า Fงับหนักมากเลยเหน่ยสุดๆ Gใช่
17. ช่วงนี้โรคเยอะออกจากบ้านอย่าลืมใส่แมสด้วยนะะ
Aงับบบ Bจ้า Cเค Dค้าบบบบ Eบอกแต่คนอื่น Fรู้ละ Gเข้าใจแล้วว
18. 1ภาพ
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you were a mermaidIf you were a mermaidชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸When you are an artistWhen you are an artistุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์what is your style ?what is your style ?เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨18+ ♡18+ ♡นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti