หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดไปอยู่ในยุคจีนโบราณ คู่ของคุณจะเป็นใคร?

เมื่อคุณหลุดไปอยู่ในยุคจีนโบราณ คู่ของคุณจะเป็นใคร?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kawaiigirl kawaiigirl โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
4. คุณเดินไปเรื่อยๆจนเห็นชายคนหนึ่งบาดเจ็บหนักสภาพเหมือนคนกำลังจะตาย คุณจึง
Aกรี๊ด นี่พวกเจ้ารีบช่วยเขาเร็ว(หันไปบอกองครักษ์ที่แอบพาหนีมา)องครักษ์//แล้วองค์หญิงจะให้กระหม่อมพาไปรักษาที่ไหนขอรับคุณ//ก็..ตำหนักข้าแล้วกัน องครักษ์//แต่..องค์หญิง คุณ//อย่าพูดมากน่า Bคุณใช้พลังเวทย์ปฐมพยาบาลให้เขา และพยุงเขากลับไปที่บ้าน Cว้าย น..น่ากลัวจังพยายามรวบรวมความกล้า/พวกเจ้าพาเขาไปรักษาที่จวนก่อนสาวใช้//แต่ถ้าเขาเป็นโจรขึ้นมา..จะแย่นะเจ้าคะ คุณ//ได้โปรดเถอะ พวกเจ้าก็เห็นนี่ว่าเขาบาดเจ็บขนาดนี้..เขาจะเอาแรงที่ไหนมาทำร้ายพวกเรา Dคุณใช้วิชาแพทย์ที่พอมีติดตัวปฐมพยาบาลให้เขา ศิษย์น้อง//ศิษย์พี่เสี่ยวจิน รีบพาเขากลับสำนักเถอะเจ้าค่ะ คุณ//ไม่ได้ เขาเป็นคนแปลกหน้า ศิษย์น้อง//แต่อาการเขาสาหัสซะขนาดนี้ คุณ//พาไปโรงหมอแถวนี้ก่อนละกัน
6. เขามีปฏิกริยาเช่นไร
Aเขา//ขอบคุณนะ พี่สาวคนสวย คุณ//ข้ามีชื่อ ข้าชื่อเสี่ยวจิน เขา//พี่สาวอยู่ที่ใดรึ คุณ//ฮึ ข้าต้องบอกเจ้าด้วยรึ ข้ายังไม่รู้จักเจ้าเลย เขา//ข้าชื่อจ้าวเฟิ่ง(นามแฝง) ข้าเป็นคนพเนจรน่ะ Bเขา//เหอะ ข้าขอให้ช่วยรึไง คุณ//คนอุตสาห์ช่วย ไม่มีมารยาทเลย ชิ เขา//ขอบคุณละกัน Cเขา//.... คุณ//นี่ทำไม่ยังบื้ออีกล่ะ เขา//ไม่ได้ขอให้ช่วยสักหน่อย คุณ//ถ้าข้าไม่ช่วยเจ้าคงตายไปแล้วรอจนเจ้าหายดี ไปไหนก็ไปเลย อ่อข้าเป็นองค์หญิงนะ พูดจาดีๆหน่อย Dเขารีบปล่อยคุณ คุณล้ม เขา//ยัยซุ่มซ่าม มาข้าช่วย(ยื่นมือไปช่วย) คุณ//อ่อ ข้าลุกเองได้(คิด//เมื่อกี้ยังจะฆ่าข้าอยู่เลย)
8. คุณกับเขาเริ่มรู้สึกดีต่อกันและกัน เขามักจะเรียกคุณว่า
Aพี่สาวคนสวย Bยัยจิ้งจอกน้อย Cยัยตัวแสบ Dยัยซุ่มซ่าม
10. วันหนึ่งพ่อแม่คุณบอกว่าอีกหนึ่งเดือนคุณจะต้องแต่งงานกับชายคนหนึ่ง คุณรีบกลับมาหาเขา แต่คุณพบเพียงจดหมายเขียนว่า"ข้าขอโทษที่ไปไม่ลาเจ้า แต่ข้าจำเป็นจริงๆ ต่อไปนี้ไม่มีข้า เจ้าต้องดูแลตัวเองดีๆล่ะ"
Aคุณ//ไม่นะ เจ้ากลับมาได้ไหม ข้าสัญญาจะดีกับเจ้าให้มาก Bคุณเป็นลม Cคุณ//ตาบ้า ทำไมไปไม่ลาเลยล่ะ ทำไมเจ้าต้องจากข้าไปด้วย ข้าไม่อยากแต่งงานกับใครก็ไม่รู้ กลับมาได้ไหม ที่ข้าเคยขอให้เจ้าอยู่กับข้าตลอดไป เจ้าไม่ตกลง เพราะเจ้ารู้อยู่แล้วใช่ไหม Dคุณ//ไม่นะ ฮือๆ เหตุใดท่านถึงทิ้งข้าไป ท่านหมดรักข้าแล้วใช่ไหม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)When you are 8th members of babymonsterWhen you are 8th members of babymonsterคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!เมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือ当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺ไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆเมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷If you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you have your own house🫑If you have your own house🫑