หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

[ END ]เมื่อคุณแอบรักยุนกิแต่แฝดน้องของคุณกลับมาแย่งเขาไปจากคุณ | (YOONGI) PART 2

[ END ]เมื่อคุณแอบรักยุนกิแต่แฝดน้องของคุณกลับมาแย่งเขาไปจากคุณ | (YOONGI) PART 2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย LIONXX LIONXX โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. น้องสาวฝาแฝดของคุณชื่อว่าอะไรนะ?
Aไลลา Bเชอร์รี่ Cจุ๊บแจง Dใบบัว
2. ระหว่างสิ่งที่ถูกต้องกับการแก้แค้น คุณเลือกอะไร?
Aการแก้แค้น Bการแก้แค้น Cสิ่งที่ถูกต้อง Dสิ่งที่ถูกต้อง
4. คุณได้โทรขอความช่วยเหลือให้เพื่อนสาวของคุณนั้นมาจัดการน้องสาวฝาแฝดของคุณ วิธีจัดการที่เพื่อนสาวของคุณเลือกจะทำคืออะไร? *อย่าใช้ความรุนแรงแก้ปัญหาในชีวิตจริงนะคะ เลือกใช้สมองแก้ปัญหาแทนดีกว่าเนาะ*
Aให้ทำเรื่องในสิ่งที่น่าอาย เช่น ตบหน้าตัวเอง ก้มกราบเท้า Bรุมตบ Cคุณยกเลิกแผนที่จะไปทำร้ายน้องสาวฝาแฝดของคุณ Dจ้างผู้ชายสี่-ห้าคนไปรุมทำร้าย
5. ได้เวลาบอกความจริงกับยุนกิแล้ว คุณพร้อมไหม?
Aพร้อม Bพร้อม Cพร้อม Dพร้อม
6. คุณนัดยุนกิมาทานข้าวด้วยกันเพื่อจะเล่าความจริงทั้งหมดให้เขาได้ฟัง คุณนั่งรอเขาอยู่นานและเขาก็มาถึงแล้ว เขาทำหน้าตาอย่างไรเมื่อเห็นคุณ?
A B C D
7. เขานั่งลงและคุณก็เริ่มเล่าความจริงทุกอย่างออกมา และจังหวะนั้นเองน้องสาวของคุณก็โผล่มาจากที่ไหนไม่รู้ ตรงดิ่งมานั่งร่วมวงทานข้าวด้วยกัน สายตาของคุณที่ส่งไปให้หล่อน?
Aสายตาที่ไม่พอใจ Bสายตาที่จิกกัด Cสายตาที่ปกติแต่แอบจิกเล็กน้อย Dสายตาที่เรียบนิ่ง
8. น้องสาวถามคุณและยุนกิว่ามาทานข้าวกันแค่สองคนเองเหรอ? ทำไมถึงไม่ชวนเธอมาทานด้วยกัน คุณจะตอบหล่อนไปว่าอะไร?
Aอยากทานกันแค่สองคนไงถึงไม่ชวน คิดหน่อยสิ Bเรื่องส่วนตัว มารยาทนิดนึงนะ Cขอเหตุผลที่ทำไมถึงต้องชวน? Dมันเกี่ยวอะไรกับเธอล่ะ?
9. น้องสาวฝาแฝดของคุณโกรธมากแต่ต้องควบคุมอารมณ์ของหล่อนไว้ ส่วนคุณก็ไม่มีอารมณ์ที่จะทานข้าวต่อแล้วจึงขอตัวกลับก่อน แต่ยุนกิพูดรั้งคุณไว้
Aเปลี่ยนร้านไหม? ถ้าเธอไม่สบายใจ Bอยู่ด้วยกันก่อน ขอร้อง Cฉันยังอยากอยู่กับเธอ อย่าเพิ่งเดินหนีกันไปสิ Dอย่าเพิ่งไปไหน
10. คุณอึ้งที่ยุนกิพูดออกมาแบบนั้น น้องสาวฝาแฝดของคุณเห็นท่าทีที่ยุนกิมีให้ต่อคุณ หล่อนจึงต่อว่าคุณ
Aพี่ยุนกิเขาไม่เลือกพี่หรอกค่ะ Bทำไมพี่ถึงหน้าด้านแบบนี้คะ? Cหวังจะมาแย่งของน้อง พี่นิสัยไม่ดีเลยนะคะ Dใครมาก่อนใคร จำได้หรือเปล่าคะ?
12. เมื่อคุณพูดจบคุณก็กำลังจะลุกขึ้นเดินออกไปจากร้านอาหาร แต่น้องสาวฝาแฝดของคุณดึงคุณมาตบได้ก่อน ยุนกิเห็นดังนั้นจึงผลักตัวของน้องสาวคุณอย่างแรงพร้อมกับต่อว่าหล่อน
Aวอนหาที่ตายหรือไงห้ะ?! Bถ้ายังกล้ามายุ่งกับคนของฉันอีก ฉันจะฆ่าเธอให้ตายคามือ Cกล้ามากนะที่มาตบคนของฉัน Dที่ตบคนของฉันไปเมื่อกี้ คืออยากตายเหรอ?
13. ยุนกิประคองตัวของคุณก่อนจะพาออกไปข้างนอก แต่น้องสาวฝาแฝดของคุณลุกขึ้นวิ่งมาแยกตัวของคุณและยุนกิให้ออกห่างจากกัน
Aพี่รักฉันไม่ใช่เหรอ?! Bพี่ต้องสนใจฉันสิไม่ใช่มัน?! Cออกห่างจากผู้ชายของฉันเดี๋ยวนี้นะ! Dพี่จะไปสนใจมันทำไมคะ?!
14. น้องสาวฝาแฝดของคุณกอดยุนกิไว้แน่น คุณจึงรีบวิ่งออกมาและยุนกิก็ตะโกนเรียกหาคุณยุนกิผลักหล่อนให้ออกจากตัวของเขา ระหว่างนั้นก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นในเครื่องของยุนกิ
Aรับสาย Bรับสาย Cรับสาย Dรับสาย
15. แม่ของยุนกิโทรมาบอกเรื่องความจริงทั้งหมดว่าน้องสาวฝาแฝดของคุณไม่ได้เป็นคนช่วยเขาไว้ในตอนเด็กแต่เป็นคุณเองที่ช่วยเขา ยุนกิเชื่อแล้วว่าคุณพูดมาทั้งหมดเป็นความจริง
Aยุนกิร้องไห้ Bยุนกิร้องไห้ Cยุนกิร้องไห้ Dยุนกิร้องไห้
16. ยุนกิวางสายแม่ของเขา ยุนกิมองน้องสาวฝาแฝดของคุณด้วยสายตาที่เครียดแค้นและรีบตามคุณไป น้องสาวฝาแฝดของคุณเป็นอย่างไร?
Aร้องไห้เสียสติ Bร้องไห้เสียสติ Cร้องไห้เสียสติ Dร้องไห้เสียสติ
18. 1 status
A B C D
19. 1 status
A B C D
20. 1 pic
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

When you are 8th members of babymonsterWhen you are 8th members of babymonsterIf you have your own house🫑If you have your own house🫑คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷If you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺ไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆ您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survival当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨เมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบคุณชอบศิลปินโพไหน??คุณชอบศิลปินโพไหน??รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?