หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

˘̴͈́ꈊ˘̴͈̀ คุณเป็นคนน่าค้นหามากแค่ไหน ˚₊*̥

˘̴͈́ꈊ˘̴͈̀ คุณเป็นคนน่าค้นหามากแค่ไหน ˚₊*̥
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย mhlryoe mhlryoe โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นเช้าวันเสาร์ คุณตื่นขึ้นมาตอนเวลาหกโมงตรง เพื่อนของคุณโทรมาชวนคุณไปเที่ยวและบอกว่า “แกเช้านี้อากาศโครตดีเลย ไปเที่ยวดูหมอกกันป่ะ” คุณจะตอบว่าอย่างไร
A“แน่นอนอยู่แล้วระดับฉัน ไว้เจอกัน!” B“อืมม งั้นฉันขอดูก่อน ไว้โทรกลับนะ” C“ไม่ล่ะ ฉันว่าจะหลับต่ออีกสักพัก” D“ก็ได้อยู่หรอกนะ แล้วเจอกัน”
2. แต่สุดท้ายคุณก็ต้องไปอยู่ดีไม่ว่าจะอยากหรือไม่อยาก คุณกำลังออกเดินทางไปหาเพื่อนแต่แล้วคุณก็ดันลืมสิ่งสำคัญเอาไว้ที่บ้าน คุณจะทำอย่างไร
A“กลับไปเอาล่ะ ก็มันสำคัญมากๆนี่” B“ไหนๆก็ไหนๆ กลับไปเอาก็ได้” C“ถ้ากลับไปคงสายแย่ ไม่เอาดีกว่า” D“ช่างมันเถอะ ไม่เห็นจะน่าจำเป็น”
3. เมื่อมาถึงจุดหมาย เพื่อนของคุณขอให้คุณช่วยถ่ายเขาคู่กับหมอกสวยๆด้านหลัง “นี่ ช่วยถ่ายรูปให้เราหน่อยดิ ขอให้เห็นหมอกกับเราชัดๆเลยนะ” คุณจะตอบว่าอย่างไร
A“โอเค แค่รูปเดียวพอนะ” B“แต่ว่านะ มาสนใจหมอกดีกว่ามั้ย” C“เรามาเที่ยว ไม่ได้มาถ่ายรูป…” D“จะเอาแบบไหน ฉันนอนถ่ายให้ได้นะ”
4. จู่ๆเพื่อนของคุณก็เผลอทำโทรศัพท์ตกเหวขณะถ่ายรูปอย่างเพลิดเพลิน “อ่ะ ไม่นะโทรศัพท์เราตกลงไปแล้ว แกทำไงดีอ่ะ!” คุณจะตอบว่าอย่างไร
A“ปล่อยไปเหอะ ทำตัวเองทั้งนั้น” B“ไม่ต้องคิดมาก ค่อยซื้อใหม่นะ” C“ว้าาา แย่จัง ฉันเรียกเจ้าหน้าที่ให้มั้ย” D“เอาหน่า ใครบอกให้ถ่ายตรงนั้นล่ะ”
6. คุณกำลังเลื่อนสื่อโซเชียลเล่น แต่แล้วก็มีชายแปลกหน้าคนนึงทักมาหาคุณ ‘สวัสดีครับ จำผมได้รึป่าว” คุณจะตอบว่าอย่างไร
A“สวัสดีค่ะทานข้าวรึยังหิวมั้ยคะ ถามหมด!” B“อ่านไม่ตอบดีกว่า ใครก็ไม่รู้” C“ตอบว่าสวัสดีกลับไป มารยาทไว้ก่อน” D“คนแปลกหน้า? บล็อกสิ”
10. สุ่มค่ะ
A🥩 B👤 C💤 D🥡
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายงานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ AmbivertLet's go shopping!Let's go shopping!What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันเมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷สงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนน𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPYour new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️Let's go shopping.Let's go shopping.มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนโต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหน