หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ใน "ᴛʀᴇᴀsᴜʀᴇ" ใครคือเพื่อนสนิทของคุณ ◌ 🤍⌇*🖖🏻

ใน "ᴛʀᴇᴀsᴜʀᴇ" ใครคือเพื่อนสนิทของคุณ ◌ 🤍⌇*🖖🏻
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย lolipopjapan lolipopjapan โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เปิดภาคเรียนวันแรก…อย่าไปสายล่ะ ◌𓂃✸🛒
A B C D E F G H I J K L
2. ชุดนักเรียนของคุณเป็นแบบไหนนะ ⤾🪟𓈈𓈒
A B C D E F G H I J K L
3. คุณใช้เวลาไม่นานก็มาถึงโรงเรียน…โรงเรียนของคุณเป็นแบบไหน?? ⊹🔎ꔛ﹆
A B C D E F G H I J K L
5. ไทป์หน้าตาคุณแบบไหนเอ่ย🍊𓏸𓂃🪜
A B C D E F G H I J K L
6. วันนี้มีนักเรียนมาใหม่…หน้าตาเค้าเป็นยังไงนะ 🪡 𓍲 𓈒 ✿ 🥚
A B C D E F G H I J K L
7. ซึ่งเค้าได้นั่งข้างคุณ…ประโยคแรกที่คุณจะทักทายเพื่อนใหม่?? 🥛𓏔 🧈 ⸝ ⸝ 🧂
Aเห็นเพื่อนพูดกันว่านายวิ่งเก่งมากจริงป่ะ◌ᐧ ͜ʟᐧ◌ Bหวัดดี…ถ้านายฟังคำไหนไม่ออกถามได้เลยนะ◌ᐧ༚̮ᐧ◌ Cเราชื่อ(ชื่อคุณ)นะ…มาเป็นเพื่อนกันเถอะ ◌'ᴗ'◌ Dคลิปที่นายร้องเพลงเพราะมากเลยวันหลังร้องให้ฟังหน่อยสิ◌ᵔ ͜ʟᵔ◌ Eสวัสดี แกชื่อไรอ่ะ… ◌˙ ͜ʟ˙◌ Fนายหน้าคุ้นๆเหมือนเคยเห็นที่ไหน…แต่ก็ช่างมันเถอะ◌ᐧ ͜ʟᐧ◌ Gไม่ต้องเกรงใจนะเป็นกันเองได้เลยๆ◌ᵔ ͜ʟᵔ◌ Hเที่ยงนี้ไปกินข้าวด้วยกันมั้ยเพื่อนใหม่ ◌ᐧ༚̮ᐧ◌ IHi!! ยินดีที่ได้รู้จักนะ ◌·ᴗ·◌ Jหวัดดีถ้านายไม่เข้าใจตรงไหนถามเราได้นะ ◌ᵔ ͜ʟᵔ◌ Kนี่ๆตอนเย็นไปเดินเล่นกันเอามะ ◌・ ͜ʖ ・◌ Lเลิกเรียนแล้วไปกินไอติมกันเดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง◌·ᴗ·◌
8. หัวหน้าห้องของคุณ ⊹ 𓈒𓂂𓏸 🩰 𓐄 🤍
A B C D E F G H I J K L
9. คุณครูได้สั่งงานกลุ่ม…ในกลุ่มคุณมีใครบ้าง1ในนั้นมีเพื่อนที่นั่งข้างคุณด้วย ꔛ 🧦♡ 🎞”
A B C D E F G H I J K L
10. วันนี้นักทำงานกลุ่มกันใส่ชุดไหนไปดีนะ 🤍⸝⸝⸝𐬹 ˖ 🥛
A B C D E F G H I J K L
11. สถานที่ทำงานกลุ่มล่ะ 𓐇🪧🪞🔅
A B C D E F G H I J K L
12. หลังจากที่ทำงานกลุ่มคุณก็สนิทกันมากขึ้น…จบเเล้วไปดูคำตอบกันน 𓐖🥚🛋⊹🧴
A𓏭 🏸 𓈈 🧃◌ ◌ B◜ 🪥 𓈒 𓎩 💭 C🧴*𓂃🦒🪞 ⸝⸝⸝ D🍞;🧈 # 🧀 E꒰🫖*🥛꒱-🥚 F𓐇 🚎 ⤾🚏𓂃 G🥏·˚ ༘ 🚲✧🚦* H•¸•🍕 🧃≠ 🍢 ,· Iയ🦋+꒰ 🛋,💡꒱ J𓈙 🪑⌇✉️ 𓈒 * K⌗🦙꙳🪜⤾🪟𓈈𓈒 L◌ ༘ 👨🏻‍🦰𓈈🥐🧇
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you have your own house🫑If you have your own house🫑เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือ您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?ไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รร四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survival当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨