หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

สิ่งที่พระเจ้าต้องการจากคุณ🥀🌈

สิ่งที่พระเจ้าต้องการจากคุณ🥀🌈
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Bnpa Bnpa โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สวัสดีค่ะทุกท่านที่หลงเข้าในที่แห่งนี้สวัสดีค่ะทุกท่านที่หลงเข้าในที่แห่งนี้
A....ไง Bงับ🤗 Cดีจร้าาา😊 Dสวัสดี🙏🏻 E....... F😁😁 Gดีฮะ😋
2. เรามาเริ่มการแสดงของพระเจ้ากันดีกว่า👋🏻เรามาเริ่มการแสดงของพระเจ้ากันดีกว่า👋🏻
Aว้าววว😯😲 Bดีจังๆ😊 Cน่าสนุก😲😦 Dเย้ๆ🤗 E😘😘 Fวู้วววว😋 Gอืม...
4. เจ้าคิดเช่นนั้นรึ ไม่ผิดและไม่ถูกหรอกนะ อยากดูฉากต่อไปรึยัง🙃เจ้าคิดเช่นนั้นรึ ไม่ผิดและไม่ถูกหรอกนะ อยากดูฉากต่อไปรึยัง🙃
Aอื๊อๆ🙂 Bอยากสิๆ😘 Cไปเลยยย😝 Dแล้วแต่เลย🤗 Eอยากแล้ววๆ F.......อืม Gอยากกๆ
7. แค่นี้?...เอาสิ่งนี้แล้วต้องมีของแลกเปลี่ยนนะแค่นี้?...เอาสิ่งนี้แล้วต้องมีของแลกเปลี่ยนนะ
Aเอ๋!!!! B😖😖😖 C😵😵😵 Dอ่ะ😤😤 Eจริงง่ะ😑😑😑 F🤨🤨🤨🤨 G..........
8. ข้ายังไม่เอาคำตอบหรอก ค่อยบอกหลังจบการแสดงสุดท้ายนะข้ายังไม่เอาคำตอบหรอก ค่อยบอกหลังจบการแสดงสุดท้ายนะ
A B C D E F G
9. มาที่ฉากที่3....พระเจ้าต้องการให้คุณเลือกระหว่างซ้าย,ขวาและตรงกลาง จงเลือกมาที่ฉากที่3....พระเจ้าต้องการให้คุณเลือกระหว่างซ้าย,ขวาและตรงกลาง จงเลือก
Aขวากลาง Bตรงกลาง Cขวาล่าง Dซ้ายล่าง Eซ้ายกลาง Fขวาบน Gซ้ายบน
10. เมื่อท่านแบมือออกสิ่งที่เลือกมานั้นคือเมื่อท่านแบมือออกสิ่งที่เลือกมานั้นคือ
Aซ้ายบนซ้ายบน Bซ้ายกลางซ้ายกลาง Cขวากลางขวากลาง Dซ้ายล่างซ้ายล่าง Eขวาบนขวาบน Fขวาล่างขวาล่าง Gตรงกลางตรงกลาง
11. ของที่อยู่ข้างในสิ่งเหล่านี้คือ สิ่งที่จ้าจะต้องได้รับมันจากเจ้า แต่ตอนนี้เจ้ามองไม่เห็นข้างในมันหรอกของที่อยู่ข้างในสิ่งเหล่านี้คือ สิ่งที่จ้าจะต้องได้รับมันจากเจ้า แต่ตอนนี้เจ้ามองไม่เห็นข้างในมันหรอก
Aเอ๋ Bไรอ่ะ Cชิ!! Dเห้อออ Eห่ะ?🤔 Fเอ่ออ G.....
12. มาที่ฉากต่อไป.....ตอนสุดท้ายแล้วนะ เจ้าพร้อมจะดูสิ่งที่เลือกหรือยังมาที่ฉากต่อไป.....ตอนสุดท้ายแล้วนะ เจ้าพร้อมจะดูสิ่งที่เลือกหรือยัง
A😚😚 B😘😘😘 C😋😋😋 D🤭🤭🤭 E😘😁 F😲😲😲 G😊😊😊
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertAudition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนคุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!