หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

มาจีบสาวแห่งความสิ้นหวังกัน!:)

มาจีบสาวแห่งความสิ้นหวังกัน!:)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งที่รวบรวมนักเรียนที่มีความสามารถต่างๆ แล้วคุณได้รับผ่านเข้าโรงเรียนนี้เพราะคุณมี Ultimate ??? จึงได้รับเลือกเข้าโรงเรียนนี้ ขณะ นั้นคุณได้ชนนักเรียนสาวคนหนึ่ง คุณจะทำอะไรเธอ?
Aช่วยเธอ//เป็นคนดีไว้ก่อน~ Bบอกกับเธอว่า " อ้ะ! ฉันขอโทษนะ " Cยืนมองเธอ Dเมินใส่เธอ..
4. ในขณะที่คุณกำลังพูดคุยกับจุนโกะ เสียงกระดิ่งที่โรงเรียนก็ดังขึ้น แล้วนั้นเป็นสัญญาณที่บอกว่าได้เวลาเข้าห้องเรียน และเมื่อคุณได้มาที่ห้องเรียนของตนเองก็พบว่าจุนโกะอยู่ห้องเดียวกับคุณ คุณจะตอบโต้อย่างไร
Aยัยนี้อีกแล้วหรอ.. Bเธอแต่งตัวแปลกมาก ต้องทำให้ฉันแปลกตามไปแน่ๆเลย!!? Cจุนโกะเธออยู่ห้องเดียวกับฉันหรอ ว้าว! นี้มันพรมลิขิตชัดๆ Dจุนโกะ?! ไม่อยากเชื่อเราจะได้มาอยู่ห้องเดียวกัน!?
6. เมื่อคุณรับประทานอาหารเสร็จ คุณไปนั่งเล่นในห้องน้ำโดยไม่บอกจุนโกะ ..แล้วคุณก็ได้ยินเสียงจุนโกะกับเสียงผู้หญิงที่ร้องด้วยความเจ็บปวด แล้วคุณได้แอบส่องในห้องข้างๆที่จุนโกะอยู่ คุณจะทำอย่างไร?เมื่อคุณรับประทานอาหารเสร็จ คุณไปนั่งเล่นในห้องน้ำโดยไม่บอกจุนโกะ ..แล้วคุณก็ได้ยินเสียงจุนโกะกับเสียงผู้หญิงที่ร้องด้วยความเจ็บปวด แล้วคุณได้แอบส่องในห้องข้างๆที่จุนโกะอยู่ คุณจะทำอย่างไร?
Aฉันเชื่อจุนโกะว่าเธอกำลังลงโทษนักเรียนที่เลวอยู่แน่ๆ เพราะฉะนั้นอย่าไปสนใจเลย;) Bปล่อยไปเถอะ ไม่ใช่เรื่องของฉัน😌 C//ตะโกนบอกหยุดจนสุดเสียง Dไม่จริง!!!ฉันต้องไปห้ามจุนโกะ ใช่เธอมันปีศาจ!!
8. ตัดไปในยามบ่าย คุณได้แต่คิดถึงเรื่องที่จุนโกะฆ่าผู้หญิงคนนั้นวนไปวนมา แล้วในขณะนั้นจุนโกะนัดคุณไว้ตอน5โมงเย็น แล้วเป็นเวลาเลิกเรียนพอดี คุณจะตอบไปว่า...ตัดไปในยามบ่าย คุณได้แต่คิดถึงเรื่องที่จุนโกะฆ่าผู้หญิงคนนั้นวนไปวนมา แล้วในขณะนั้นจุนโกะนัดคุณไว้ตอน5โมงเย็น แล้วเป็นเวลาเลิกเรียนพอดี คุณจะตอบไปว่า...
Aก็ได้ ฉันจะใช่โอกาสฆ่าเธอเอง;(ฉันจะพยามนะ!! Bไม่ฉัน ไม่ไปกับเธอหรอกนะ เธอจะทำให้ความหวังฉันพัง!!! Cไม่รู้ๆ Dอืมก็ได้ ถ้าเธอต้องการ;)มันยิ่งทำให้อันตรายเข้าไปอีก
11. ขอบคุณที่มาเล่นควิซนี้นะคะ มันอาจจะงงๆกับเนื้อเรื่องหน่อยเพราะเราพึ่งสร้างควิซเองครั้งแรกน้าาา🖖✨ขอบคุณที่มาเล่นควิซนี้นะคะ มันอาจจะงงๆกับเนื้อเรื่องหน่อยเพราะเราพึ่งสร้างควิซเองครั้งแรกน้าาา🖖✨
Aจ๊ะ.. Bอืม.. C😘 Dค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียYou 2000sYou 2000sเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไร