หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

รักซาดิสม์กับนายฆาตกร🔪🎭

รักซาดิสม์กับนายฆาตกร🔪🎭
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Bnpa Bnpa โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ควิซนี้มีเนื้อหารุนแรงหน่อยนะ😓ควิซนี้มีเนื้อหารุนแรงหน่อยนะ😓
A😲😲😲 B😊😊😊 C😑😑😑
2. วันหนึ่งคุณได้พบกับฆาตกรสุดโหดที่ออกข่าวกำลังฆ่าคนที่ซอยมืดๆจะทำยังไงวันหนึ่งคุณได้พบกับฆาตกรสุดโหดที่ออกข่าวกำลังฆ่าคนที่ซอยมืดๆจะทำยังไง
Aหนีดิพี่รอเขาเชิญหรอ😱 Bแอบถ่ายรูปนิดหน่อยค่อยชิ่งนะ😋 Cแอบดู...อยาก🍠หน่อย😲
4. หลังจากหันไปดูมันดันวิ่งตามมาใกล้แล้ววววแม่เจ้ารู้เลยไม่รอดแน่ๆ😭หลังจากหันไปดูมันดันวิ่งตามมาใกล้แล้ววววแม่เจ้ารู้เลยไม่รอดแน่ๆ😭
A🤐🤧😵 B😭😥🤯 C😱😫😢
7. 🔫:ไม่ว่าเธอจะตอบแบบไหนฉันก็จะพาเธอไปอยู่ดี😉🔫:ไม่ว่าเธอจะตอบแบบไหนฉันก็จะพาเธอไปอยู่ดี😉
A.................. Bมะ...หมอนี่เดี๋ยวฆ่าซะหรอก!!!มะ...หมอนี่เดี๋ยวฆ่าซะหรอก!!! Cเพื่อ!!!??เพื่อ!!!??
8. เมื่อคุณโดนพาไปที่ที่ไม่รู้จักแล้วเขาก็ถอดหน้ากากออก คุณได้สังเกตหน้าตาเขาดูดีๆ ก็......เมื่อคุณโดนพาไปที่ที่ไม่รู้จักแล้วเขาก็ถอดหน้ากากออก คุณได้สังเกตหน้าตาเขาดูดีๆ ก็......
ASungwooSungwoo BHisokaHisoka CRokuro mukuroRokuro mukuro
9. หน้าตาของคุณ
A B C
10. เมื่อบอกชื่อเรียบร้อยแล้วเขาก็ทำกับข้าวให้ทานเมื่อบอกชื่อเรียบร้อยแล้วเขาก็ทำกับข้าวให้ทาน
Aปลาเซลมอลปลาเซลมอล Bราเมงราเมง Cเทมปุระเทมปุระ
11. อาหารของเขาล่ะ(เขาให้คุณเลือก)
Aสเต็กสเต็ก Bเกี๊ยวเกี๊ยว Cยำแซลมอนยำแซลมอน
12. 🔫:เธอจะต้องอยู่กับฉันตลอดไปนะ เอาล่ะไปอาบน้ำเถอะไป🔫:เธอจะต้องอยู่กับฉันตลอดไปนะ เอาล่ะไปอาบน้ำเถอะไป
Aยังไงก็ได้อ่ะยังไงก็ได้อ่ะ B//มันหนีได้เมื่อไหร่ล่ะตาบ้า😫//ในใจ//มันหนีได้เมื่อไหร่ล่ะตาบ้า😫//ในใจ Cเขาเป็นคนดีกว่าที่คิดนะเขาเป็นคนดีกว่าที่คิดนะ
14. ชุดนอน
A B C
15. ไปนอนกันเขาจัดห้องไว้ให้
A B C
16. รอต่อนะไปล่ะรอต่อนะไปล่ะ
A😍😍😍😍 B😝😝😝😝 C😊😊😊😊
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertAudition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!