หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณแอบรักยุนกิแต่แฝดน้องของคุณกลับมาแย่งเขาไปจากคุณ | (YOONGI)

เมื่อคุณแอบรักยุนกิแต่แฝดน้องของคุณกลับมาแย่งเขาไปจากคุณ | (YOONGI)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย LIONXX LIONXX โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. น้องสาวฝาแฝดของคุณชื่ออะไร?
Aใบบัว Bเชอร์รี่ Cจุ๊บแจง Dไลลา
2. มีอยู่วันหนึ่งช่วงสมัยเด็กของคุณได้ปั่นจักรยานไปทั่วหมู่บ้านและคุณได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือมาจากบ่อน้ำท้ายหมู่บ้าน คุณก็พบกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ตะเกียกตะกายอยู่ในบ่อน้ำ คุณจะช่วยเขาขึ้นมาอย่างไง?
Aหาของที่มันลอยน้ำได้ให้เขาจับแล้วพาเขาขึ้นมา Bใช้เรือที่เขาไว้ใช้ตกปลาพายไปช่วยเขา Cตามคนมาช่วย Dว่ายน้ำลงไปช่วยเขา
4. เขาได้บอกชื่อกับคุณว่าเขาชื่อ 'มิน ยุนกิ' หลังจากนั้นคุณทั้งสองคนก็สนิทกันขึ้นทุกๆ วันเพราะคุณไปเล่นที่บ้านของเขาอยู่บ่อยๆ จนคุณเริ่มรู้สึกตัวแล้วว่าคุณชอบยุนกิ
Aเขาคงไม่ชอบฉันหรอก Bอยากให้พี่ชอบฉันเหมือนที่ฉันชอบพี่บ้างจัง Cฉันชอบเขาเหรอเนี่ย? Dฉันคงไม่สมหวัง
5. วันหนึ่งคุณโดนพ่อและแม่ของคุณสั่งให้ไปเรียนที่ต่างประเทศแทนน้องสาวฝาแฝดของคุณ แต่คุณไม่ยอมคุณจึงบอกท่านทั้งสองไปว่า
Aหนูจะอยู่ที่นี่ พ่อกับแม่ไม่มีสิทธิ์มาบังคับหนู Bไม่มีวันหนูไม่ยอมไปต่างประเทศเด็ดขาด Cหนูไม่ไป Dทำไมพ่อกับแม่ต้องบังคับหนูด้วย
6. แม่:อย่ามาขัดคำสั่งของฉัน และสุดท้ายคุณก็ต้องไปเรียนที่ต่างประเทศแทนน้องสาวฝาแฝดของคุณอยู่ดี คุณต้องไปอยู่ที่ประเทศอะไร?
Aเกาหลี Bสหรัฐอเมริกา Cญี่ปุ่น Dจีน
7. คุณต้องไปอยู่ที่นั่นกี่ปี?
A3 ปี B5 ปี C6 ปี D4 ปี
8. คุณได้ไปอยู่ที่ต่างประเทศ(จำนวนปีที่คุณเลือก)และตอนนี้คุณก็กลับมาอยู่ที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคุณก็เจอกับเซอร์ไพร์สครั้งใหญ่นั่นคือ
Aน้องสาวฝาแฝดของคุณและยุนกิคบกัน Bน้องสาวฝาแฝดของคุณและยุนกิคบกัน Cน้องสาวฝาแฝดของคุณและยุนกิคบกัน Dน้องสาวฝาแฝดของคุณและยุนกิคบกัน
9. คุณเศร้าเสียใจมากคุณจึงขึ้นห้องไป คุณขึ้นไปทำอะไร?
Aฟังเพลงเศร้าตรงกับความรู้สึกในตอนนี้ Bนอนร้องไห้ Cนั่งร้องไห้ Dนั่งเหม่อลอย
10. น้องสาวฝาแฝดขึ้นมาตามคุณลงไปกินพร้อมกับควงยุนกิมาโอ้อวดคุณ คุณจะบอกเธออย่างไร?
Aไม่ลง Bลงไปก่อนเลย เดี๋ยวตามไป Cเดี๋ยวลงไป Dยังไม่หิว
11. ไม่ว่าคุณจะเลือกคำตอบข้อไหนคุณก็ต้องลงไปข้างล่างอยู่ดี อาหารที่คุณทานคือ
A B C D
12. หลังจากที่คุณทานข้าวเสร็จ แม่นมที่เลี้ยงคุณมาท่านได้มาบอกความลับบางอย่างกับคุณนั่นก็คือพ่อแม่และน้องสาวฝาแฝดช่วยกันปกปิดว่าคุณไม่ได้ช่วยยุนกิแต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของคุณเป็นคนช่วยชีวิตยุนกิไว้ในตอนเด็ก
Aรู้สึกโกรธ Bรู้สึกโกรธ Cรู้สึกโกรธ Dรู้สึกโกรธ
13. สุ่มนะค้าบ
A B C D
14. 1 pic
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)When you are 8th members of babymonsterWhen you are 8th members of babymonsterเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบ四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺ไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷If you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณชอบศิลปินโพไหน??คุณชอบศิลปินโพไหน??เมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือIf you have your own house🫑If you have your own house🫑เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨